หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทายชื่อสวนนานาชาติ (แฟนตัวยงอุทยานหลวงราชพฤกษ์ห้ามพลาด)

ทายชื่อสวนนานาชาติ (แฟนตัวยงอุทยานหลวงราชพฤกษ์ห้ามพลาด)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? แรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติเวลาน้ำทะเลลง จำลองเป็นรูปเปลือกหอย คลุมหญ้าเทียมโดยรอบสื่อถึงคลื่นของหาดทราย และเป็นประเทศที่เด่นในเรื่องของหญ้าเทียมสวนนี้ชื่อสวนอะไร? แรงบันดาลใจมาจากปรากฏการณ์ทางธรรมชาติเวลาน้ำทะเลลง จำลองเป็นรูปเปลือกหอย คลุมหญ้าเทียมโดยรอบสื่อถึงคลื่นของหาดทราย และเป็นประเทศที่เด่นในเรื่องของหญ้าเทียม
Aเบลเยี่ยม Bซูดาน Cตุรกี Dมอริเตเนีย
2. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? สวนแห่งความรักเพื่อมนุษยชาติ “Love for the Humanities” แสดงประติมากรรมรูปปั้นชาย หญิง และศิลปะบนกระเบื้องเซรามิกสวนนี้ชื่อสวนอะไร? สวนแห่งความรักเพื่อมนุษยชาติ “Love for the Humanities” แสดงประติมากรรมรูปปั้นชาย หญิง และศิลปะบนกระเบื้องเซรามิก
Aตุรกี Bสเปน Cอินโดนีเซีย Dเนปาล
3. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? บ้านดินจำลอง จัดสวนเลียนแบบสภาพภูมิประเทศที่เป็นทะเลทราย ตกแต่งด้วยรูปปั้นอูฐ กระบองเพชร และไม้อวบน้ำสวนนี้ชื่อสวนอะไร? บ้านดินจำลอง จัดสวนเลียนแบบสภาพภูมิประเทศที่เป็นทะเลทราย ตกแต่งด้วยรูปปั้นอูฐ กระบองเพชร และไม้อวบน้ำ
Aมอริเตเนีย Bเคนย่า Cเนปาล Dซูดาน
4. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? ตื่นตากับการจำลองศาลาฮาฟิซเย่ พร้อมจัดแสดงต้นส้มซึ่งเป็นผลไม้ที่มีชื่อเสียงของประเทศสวนนี้ชื่อสวนอะไร? ตื่นตากับการจำลองศาลาฮาฟิซเย่ พร้อมจัดแสดงต้นส้มซึ่งเป็นผลไม้ที่มีชื่อเสียงของประเทศ
Aซูดาน Bบังคลาเทศ Cอิหร่าน Dเนปาล
5. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองวัดเชียงทองจากหลวงพระบาง ซึ่งเป็น 1 ในมรดกโลก มีดอกจำปาลาว หรือลั่นทม เป็นดอกไม้ประจำชาติสวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองวัดเชียงทองจากหลวงพระบาง ซึ่งเป็น 1 ในมรดกโลก มีดอกจำปาลาว หรือลั่นทม เป็นดอกไม้ประจำชาติ
Aไทย Bลาว Cเวียดนาม Dกัมพูชา
6. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม โดดเด่นด้วยมรดกโลก เช่น ลุมพินี สถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้าสวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม โดดเด่นด้วยมรดกโลก เช่น ลุมพินี สถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้า
Aมอริเตเนีย Bเคนย่า Cเนปาล Dอินเดีย
7. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? มีการก่อกำแพงหินเชื่อมติดกันด้วยดินเหนียว ประดิษฐานพระศรีศากยมุนี จำลองสัญลักษณ์ประจำชาติ 3 สิ่ง คือ ดอกไม้ประจำชาติ นกประจำชาติ และสัตว์ประจำชาติสวนนี้ชื่อสวนอะไร? มีการก่อกำแพงหินเชื่อมติดกันด้วยดินเหนียว ประดิษฐานพระศรีศากยมุนี จำลองสัญลักษณ์ประจำชาติ 3 สิ่ง คือ ดอกไม้ประจำชาติ นกประจำชาติ และสัตว์ประจำชาติ
Aกัมพูชา Bบังคลาเทศ Cภูฎาน Dลาว
8. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? สวนแห่งความโชคดี มีศูนย์กลางอยู่ที่บ่อน้ำแทนความหมายของมหาสมุทรสวนนี้ชื่อสวนอะไร? สวนแห่งความโชคดี มีศูนย์กลางอยู่ที่บ่อน้ำแทนความหมายของมหาสมุทร
Aจีน Bเกาหลีใต้ Cเวียดนาม Dญี่ปุ่น
9. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? ออกแบบสวนให้ผสมผสานกับศาสนาพุทธ เซน ฮินดู และอิสลาม ประดิษฐานพระพิฆเนศปางปัญจมุข ซึ่งถือได้ว่า เป็นเทพแห่งความสำเร็จทั้งปวงสวนนี้ชื่อสวนอะไร? ออกแบบสวนให้ผสมผสานกับศาสนาพุทธ เซน ฮินดู และอิสลาม ประดิษฐานพระพิฆเนศปางปัญจมุข ซึ่งถือได้ว่า เป็นเทพแห่งความสำเร็จทั้งปวง
Aภูฎาน Bบังคลาเทศ Cเนปาล Dอินเดีย
10. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? จัดสวนในรูปแบบสวนทะเลทราย จัดแสดงบ้านของชนเผ่าซาเฮลสีสันสวยงาม ท่ามกลางสวนกระบองเพชรหลากสีสวนนี้ชื่อสวนอะไร? จัดสวนในรูปแบบสวนทะเลทราย จัดแสดงบ้านของชนเผ่าซาเฮลสีสันสวยงาม ท่ามกลางสวนกระบองเพชรหลากสี
Aเคนย่า Bมอริเตเนีย Cสเปน Dตุรกี
11. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? สวนแห่งกำแพงและสวนแห่งความปรารถนาสวนนี้ชื่อสวนอะไร? สวนแห่งกำแพงและสวนแห่งความปรารถนา
Aจีน Bญี่ปุ่น Cเกาหลีใต้ Dเกาหลีเหนือ
12. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? มีกังหันลม โคนม และรองเท้าไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศสวนนี้ชื่อสวนอะไร? มีกังหันลม โคนม และรองเท้าไม้ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ
Aเนเธอร์แลนด์ Bสเปน Cตุรกี Dเคนย่า
13. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? จัดสวนสไตล์แอฟริกัน ภายในสวนยังประดับด้วยกระท่อมพื้นเมืองแบบที่ใช้มากันตั้งแต่บรรพบุรุษและชมต้นไม้ประจำถิ่น อาทิ ต้นเบาบับ ต้นมะรุมยักษ์ และสัตว์นักล่า 5 ชนิดสวนนี้ชื่อสวนอะไร? จัดสวนสไตล์แอฟริกัน ภายในสวนยังประดับด้วยกระท่อมพื้นเมืองแบบที่ใช้มากันตั้งแต่บรรพบุรุษและชมต้นไม้ประจำถิ่น อาทิ ต้นเบาบับ ต้นมะรุมยักษ์ และสัตว์นักล่า 5 ชนิด
Aเคนย่า Bตุรกี Cซูดาน Dแอฟริกาใต้
14. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบชวา บาหลีและสุมาตราตะวันตก ด้านในจัดแสดงแบบจำลอง โบโรบูดูร์สวนนี้ชื่อสวนอะไร? โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบชวา บาหลีและสุมาตราตะวันตก ด้านในจัดแสดงแบบจำลอง โบโรบูดูร์
Aสเปน Bมาเลเซีย Cอินโดนีเซีย Dเบลเยี่ยม
15. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองสภาพแวดล้อมของหมู่บ้านแบบท้องถิ่น ได้แนวคิดจากคุณค่าและความงามของวัฒนธรรมดั้งเดิมของวิถีชีวิตของชาวบ้านสวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองสภาพแวดล้อมของหมู่บ้านแบบท้องถิ่น ได้แนวคิดจากคุณค่าและความงามของวัฒนธรรมดั้งเดิมของวิถีชีวิตของชาวบ้าน
Aการ์ต้า Bเวียดนาม Cไทย Dมาเลเซีย
16. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? สะท้อนถึงความเป็นประเทศอิสลาม มีสัญลักษณ์ดอกบัวผัน ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติสวนนี้ชื่อสวนอะไร? สะท้อนถึงความเป็นประเทศอิสลาม มีสัญลักษณ์ดอกบัวผัน ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำชาติ
Aมาเลเซีย Bเวียดนาม Cการ์ต้า Dบังคลาเทศ
17. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? เด่นด้วยต้นสนมังกร ด้านหน้านำหินเนื้อเรียบจากแม่น้ำมาจัดวางบริเวณพื้น เพื่อนวดผ่อนคลายได้ ด้านในจัดแสดงต้นเลือดมังกรที่มีชื่อเช่นนั้นเพราะยางที่ไหลจากลำต้นจะมีสีแดงคล้ายเลือดสวนนี้ชื่อสวนอะไร? เด่นด้วยต้นสนมังกร ด้านหน้านำหินเนื้อเรียบจากแม่น้ำมาจัดวางบริเวณพื้น เพื่อนวดผ่อนคลายได้ ด้านในจัดแสดงต้นเลือดมังกรที่มีชื่อเช่นนั้นเพราะยางที่ไหลจากลำต้นจะมีสีแดงคล้ายเลือด
Aเคนย่า Bตุรกี Cเบลเยี่ยม Dสเปน
18. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? สถาปัตยกรรมในสมัยราชวงศ์ถัง พืชเด่น คือ ต้นไผ่และกุหลาบพันปีสวนนี้ชื่อสวนอะไร? สถาปัตยกรรมในสมัยราชวงศ์ถัง พืชเด่น คือ ต้นไผ่และกุหลาบพันปี
Aเวียดนาม Bภูฎาน Cจีน Dไต้หวัน
19. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองประติมากรรมขวดน้ำหอม เนื่องจากน้ำหอมถือเป็นสินค้าขึ้นชื่อของประเทศสวนนี้ชื่อสวนอะไร? จำลองประติมากรรมขวดน้ำหอม เนื่องจากน้ำหอมถือเป็นสินค้าขึ้นชื่อของประเทศ
Aมอริเตเนีย Bการ์ต้า Cเคนย่า Dบังคลาเทศ
20. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? ซุ้มประตูทางเข้าแกะสลักอย่างงดงาม ด้านในเป็นศิลปกรรมแบบศิลาแลง แสดงแบบจำลองปราสาทหินนครวัด สถาปัตยกรรมที่ขึ้นชื่อของประเทศสวนนี้ชื่อสวนอะไร? ซุ้มประตูทางเข้าแกะสลักอย่างงดงาม ด้านในเป็นศิลปกรรมแบบศิลาแลง แสดงแบบจำลองปราสาทหินนครวัด สถาปัตยกรรมที่ขึ้นชื่อของประเทศ
Aกัมพูชา Bภูฎาน Cลาว Dเวียดนาม
21. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? จัดแสดงบ้านสไตล์ในเมืองฮานอย มีรูปแบบที่ผสมผสานระหว่างจีนและญี่ปุ่นสวนนี้ชื่อสวนอะไร? จัดแสดงบ้านสไตล์ในเมืองฮานอย มีรูปแบบที่ผสมผสานระหว่างจีนและญี่ปุ่น
Aญี่ปุ่น Bจีน Cเวียดนาม Dไต้หวัน
22. สวนนี้ชื่อสวนอะไร? โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการนำวัฒนธรรมฟินีเซียมาใช้ผสมผสานกับสวนสไตล์เมดิเตอเรเนียน ภายในสวนประดับด้วยต้นอินทผาลัม และไผ่ดำสวนนี้ชื่อสวนอะไร? โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการนำวัฒนธรรมฟินีเซียมาใช้ผสมผสานกับสวนสไตล์เมดิเตอเรเนียน ภายในสวนประดับด้วยต้นอินทผาลัม และไผ่ดำ
Aซูดาน Bเนปาล Cอินเดีย Dโมร็อกโก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Ceo womenCeo womenคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิHow to ซ้อจีนHow to ซ้อจีน𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?แฟนหนุ่มของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯