หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณคือผู้หญิงในอุดมคติของจองกุกไหม? [ Ep.02]

คุณคือผู้หญิงในอุดมคติของจองกุกไหม? [ Ep.02]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เลือกภาพจินตนาการในฝันของคุณมาสิ
A B C
2. แอดจะทำเป็นสตอรี่สั้นๆนะคะ เปลี่ยนแนวบ้าง คิดให้ดีก่อนจะเลือกนะคะ 💜
AU:จับได้แล้ว มาแอบหาไรกินตอนดึกๆนี่เอง Jk:ก็เค้าหิวนี่นา U:แต่เธอเพิ่งออกลังกายมาเมื่อเย็นเองนะ Jk:อ่ออยยย อย่าดุสิครับ โอเคๆอีกสักพักจะไปนอนแล้วคร้าบบ U:อืม ให้รู้เวลาซะบ้าง อ้วนแก้มป่องไปหมดละU:จับได้แล้ว มาแอบหาไรกินตอนดึกๆนี่เอง Jk:ก็เค้าหิวนี่นา U:แต่เธอเพิ่งออกลังกายมาเมื่อเย็นเองนะ Jk:อ่ออยยย อย่าดุสิครับ โอเคๆอีกสักพักจะไปนอนแล้วคร้าบบ U:อืม ให้รู้เวลาซะบ้าง อ้วนแก้มป่องไปหมดละ BJk:ผมต้องไปแล้วนะUน่าเสียดายที่เราไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน U:เธอไปเถอะ สู้ๆนะ ทำให้ดีที่สุดล่ะ Jk:แน่นอนครับJk:ผมต้องไปแล้วนะUน่าเสียดายที่เราไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน U:เธอไปเถอะ สู้ๆนะ ทำให้ดีที่สุดล่ะ Jk:แน่นอนครับ CU:เธอเหนื่อยมั้ย? วันนี้เป็นยังไงบ้าง? ทัวร์คอนเสิร์ตที่โตเกียว Jk:สนุกดี ผมมีความสุขมากๆที่ได้เจออาร์มี่ แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยมากเลย ยังไงผมก็ขอนอนพักสักหน่อยละกันนะ U:โอเคๆ งั้นเค้าไม่รบกวนแล้วค่ะU:เธอเหนื่อยมั้ย? วันนี้เป็นยังไงบ้าง? ทัวร์คอนเสิร์ตที่โตเกียว Jk:สนุกดี ผมมีความสุขมากๆที่ได้เจออาร์มี่ แต่ตอนนี้ผมเหนื่อยมากเลย ยังไงผมก็ขอนอนพักสักหน่อยละกันนะ U:โอเคๆ งั้นเค้าไม่รบกวนแล้วค่ะ
5. ในตอนที่คุณอยู่ด้วยกัน
AJk:เธอโพสต์ท่าดีๆ เค้าจะถ่ายให้ U:ได้ เอาสวยๆเลยนะ Jk:ยิ้มกว้างอีกๆ อีกครับบบ ว้าววว สวยมากครับ! U:สวยจริงหรอ? Jk:แหม่ ไม่ต้องมาหลอกให้พูดซ้ำสองเลยนะครับJk:เธอโพสต์ท่าดีๆ เค้าจะถ่ายให้ U:ได้ เอาสวยๆเลยนะ Jk:ยิ้มกว้างอีกๆ อีกครับบบ ว้าววว สวยมากครับ! U:สวยจริงหรอ? Jk:แหม่ ไม่ต้องมาหลอกให้พูดซ้ำสองเลยนะครับ BU:ดื่มเยอะๆค่ะจะได้มีแรงทำงาน Jk: เธอทำได้อร่อยเหมือนทุกครั้งเลย U:แน่นอนสิ เพื่อเธอคนเดียวแหละ Jk:ครับ...ถ้าอยู่คนเดียวแล้วเหงาให้มองจี้ที่สร้อยคอของเธอนะ เธอจะคิดว่าเค้าอยู่ข้างๆ เธอจะได้หายเหงาU:ดื่มเยอะๆค่ะจะได้มีแรงทำงาน Jk: เธอทำได้อร่อยเหมือนทุกครั้งเลย U:แน่นอนสิ เพื่อเธอคนเดียวแหละ Jk:ครับ...ถ้าอยู่คนเดียวแล้วเหงาให้มองจี้ที่สร้อยคอของเธอนะ เธอจะคิดว่าเค้าอยู่ข้างๆ เธอจะได้หายเหงา CU:มองอะไรหรอ? Jk:มองคนน่ารัก ได้แต่คิดอยู่ทุกวันว่าทำไมเธอถึงน่ารักได้ขนาดนี้ พ่อแม่เลี้ยงมาด้วยอะไรนะU:มองอะไรหรอ? Jk:มองคนน่ารัก ได้แต่คิดอยู่ทุกวันว่าทำไมเธอถึงน่ารักได้ขนาดนี้ พ่อแม่เลี้ยงมาด้วยอะไรนะ DU:มายงยิ้มอีก เอามาเดี๋ยวนี้นะ! Jk:ไม่ให้...โอ่ยยย ฮ่าๆ อย่าจั๊กจี๋ผมดิ โอ่ยยฮ่าฮ่า U:บอกให้เอามาไงล่า ไม่มีอะไรทำก็ควรไปนอน อย่ามากวนตีงได้มะห๊ะ! Jk:โอ้ยย ฮ่าฮ่าๆๆU:มายงยิ้มอีก เอามาเดี๋ยวนี้นะ! Jk:ไม่ให้...โอ่ยยย ฮ่าๆ อย่าจั๊กจี๋ผมดิ โอ่ยยฮ่าฮ่า U:บอกให้เอามาไงล่า ไม่มีอะไรทำก็ควรไปนอน อย่ามากวนตีงได้มะห๊ะ! Jk:โอ้ยย ฮ่าฮ่าๆๆ
6. เมื่อจองกุกถามคุณว่าอยากไปฮันนีมูนกับเขาที่ไหน
Aสวนสนุกสวนสนุก Bกรุงปารีสกรุงปารีส Cผับผับ Dทะเลทะเล Eร้านอาหารร้านอาหาร
7. ส่วนสูงคุณนี่ยังไงๆ
A168ขึ้นไป Bต่ำกว่า155 C156-160 D161-167
15. เลือกเสื้อผ้าที่ใกล้เคียงกับที่เขาใส่ที่สุด
A B C
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนWhat role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻Let's go shopping.Let's go shopping.มาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลLet's go shopping!Let's go shopping!ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนlet's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกัน