หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะสมหวังในรักกับปาร์จีมินหรือไม่??

คุณจะสมหวังในรักกับปาร์จีมินหรือไม่??
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเป็นเด็กสาวอายุ17ปี ที่มีงานอดิเรกคือการเเต่งนิยาย(แฟนฟิค) เเต่เเล้วอยู่มาวันนึงคุณก็พบว่าตัวเองตื่นมาในห้องที่ไม่ใช่ห้องของตัวเอง ห้องนั้นเป็นยังไง
A B C
2. คุณตัดสินใจเดินสำรวจรอบๆห้อง เเต่เมื่อคุณเดินมาหยุดอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง คุณก็พบว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ในร่างของหญิงสาวหน้าตาสวยเเถมหุ่นดี คุณตกใจเล็กน้อย (สุ่ม)?
A B C
3. จากที่คุณเคยอ่านเเละเเต่งนิยายมาหลายเรื่อง นั่นก็ทำให้คุณพอเดาได้ว่าคุณอาจจะมาโผล่อยู่ในนิยายเรื่องไหนก็เป็นได้ คุณเลยตัดสินใจไปอาบน้ำเเต่งตัว เลือกชุดของคุณ
A B C
4. เมื่อคุณลงมาถึงห้องรับเเขก ภายในบ้านที่เเปลกตาคุณก็เจอกับบุคคลที่เมื่อคุณเห็นเป็นต้องตกใจอย่างห้ามไม่ได้ เขาคือจอนจองกุก เมื่อเขาเห็นคุณเดินมาเขาทักคุณว่าอย่างไร
A...//มองคุณนิ่งๆ...//มองคุณนิ่งๆ B...//ยิ้มอย่างเดียว...//ยิ้มอย่างเดียว Cไงยัยเเสบ!//ยิ้มให้คุณ (อบอุ่นเหมือนไมโครเวฟไงยัยเเสบ!//ยิ้มให้คุณ (อบอุ่นเหมือนไมโครเวฟ
6. หลังจากที่คุณเรียบเรียงความคิดได้ สีหน้าเเรกที่คุณเเสดงออกมา
A B C
7. .(สุ่ม)
A B C
8. คุณมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคนชื่อ มุนบยอล หรือบยอลอีนั่นเอง บยอลอีเป็นคนสไตล์ไหน
Aน้องดาว(เวอร์ชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจ))น้องดาว(เวอร์ชั่นเซ็กซี่ขยี้ใจ)) Bพี่มุนพี่มุน Cน้องดาว(เวอร์ชั่นน่ารัก)น้องดาว(เวอร์ชั่นน่ารัก)
9. วันนี้คุณมีนัดไปที่ผับsolalong ของเจ๊ยงแฟนของบยอลอีคุณจะเเต่งตีวยังไง
Aเซ็กซี่เซ็กซี่ Bสีสะท้อนเเสงไปเลย มืดๆเราจะได้เด่นสีสะท้อนเเสงไปเลย มืดๆเราจะได้เด่น Cเท่ๆเเต่เเอบเซ็กซี่เท่ๆเเต่เเอบเซ็กซี่
10. คุณก้าวเข้ามาในผับยังไม่ทันได้พ้นประตูด้วยซ้ำ เจ๊ยงก็วิ่งมาหาคุณกับบยอลอีเเล้วขอให้คุณขึ้นร้องเพลงให้หน่อย หลังจากนั้นเจ๊ยงก็เดินหายไปพร้อมกับบยอลอี คุณจะร้องเพลงอะไร
AHello -hani exid BLike a star -hani exid cover CWoo yoo - hani exid
11. คุณร้องเพลงไปพร้อมกับกวาดสายตามองไปเรื่อยเปื่อย จนสายตาของคุณไปปะทะเข้ากับปาร์คจีมินที่มองคุณอยู่ ทำให้คุณสบตากันโดยบังเอิญ หลังจากนั้นปาร์คจีมินเเสดงท่าทางอย่างไรคุณร้องเพลงไปพร้อมกับกวาดสายตามองไปเรื่อยเปื่อย จนสายตาของคุณไปปะทะเข้ากับปาร์คจีมินที่มองคุณอยู่ ทำให้คุณสบตากันโดยบังเอิญ หลังจากนั้นปาร์คจีมินเเสดงท่าทางอย่างไร
Aยืนมองนิ่งๆยืนมองนิ่งๆ Bยิ้มยิ้ม Cหลบตาเเล้วเดินออกจากผับไปหลบตาเเล้วเดินออกจากผับไป
13. ..
A B C
14. คุณเดินขึ้นมาที่ห้องวีไอพีด้วยตัวเอง ส่วนชานยอลนั่นขอตัวไปเตรียมรถอะไรของเขาก็ไม่รู้ เมื่อเปิดประตูห้องวีไอพีเข้าไปคุณก็เจอกับ.......ที่กำลังเมาเละ
AExo//ยกเว้นชานยอล(เกี่ยวไรกัน)Exo//ยกเว้นชานยอล(เกี่ยวไรกัน) BGot7(มาไงเนี่ย)Got7(มาไงเนี่ย) CBts//ยกเว้นจีมินBts//ยกเว้นจีมิน
15. เจ๊ยงที่เห็นคุณเดินเข้ามา ก็พูดกับคุณ เจ๊ยง:เราเป็นน้องจองกุกใช่มั้ย คุณ:ค่ะ//ตอบแบบงงๆ เจ๊ยง:งั้นพี่ฝากเราพาจองกุกกลีบบ้านที เดี๋ยวคนอื่นพี่กับบยอลเเละตาชานจะพากลีบไปส่งเองเจ๊ยงที่เห็นคุณเดินเข้ามา ก็พูดกับคุณ เจ๊ยง:เราเป็นน้องจองกุกใช่มั้ย คุณ:ค่ะ//ตอบแบบงงๆ เจ๊ยง:งั้นพี่ฝากเราพาจองกุกกลีบบ้านที เดี๋ยวคนอื่นพี่กับบยอลเเละตาชานจะพากลีบไปส่งเอง
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
16. คุณพยุงจองกุกออกมาทางประตูหลังผับ เพื่อพาไปที่รถของคุณ คุณ:ไอ้พี่บ้านี่ตัวหนักชะมัด//คุณบ่นก่อนจะพยุงจองกุกให้นั่งพิงรถเเล้วคุณจึงก้มหากุญเเจรถในกระเป๋า เเต่อยู่ๆก็มีคนกระชากคุณจนตัวเเทบปลิว เขาคือใคร
Aมาร์ค(เอ่ออ.พี่ทักคนผิดหรือเปล่าหนูไม่ใช่เเบมแบมนะ มาร์คแบมก็มา)มาร์ค(เอ่ออ.พี่ทักคนผิดหรือเปล่าหนูไม่ใช่เเบมแบมนะ มาร์คแบมก็มา) Bจีมินจีมิน Cเซฮุน(กรี๊ดดดพาตัวฉันไปเลยค่ะพ่อเทพบุตร5555เออ..มันเกี่ยวกับเนื้อเรื่องหรอ)เซฮุน(กรี๊ดดดพาตัวฉันไปเลยค่ะพ่อเทพบุตร5555เออ..มันเกี่ยวกับเนื้อเรื่องหรอ)
17. สรุปไม่ว่าคุณเลือกข้อไหน เขาก็คือจีมิน หลังจากที่เขาเห็นหน้าคุณ เขาเเสดงสีหน้าออกมาว่าอย่างไร
Aหน้านิ่งหน้านิ่ง Bขมวดคิ้วจนจะผูกเป็นโบว์ขมวดคิ้วจนจะผูกเป็นโบว์ Cสีหน้าดูอ่อนโยนลงสีหน้าดูอ่อนโยนลง
18. คุณจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง จากนั้นเขาจึงถามคุณว่า จีมิน:หนูรู้จักคอนโดจองกุกหรอคะ คุณจะตอบว่า
Aรู้ค่ะ//อันที่จริงไม่รู้ Bไม่รู้ค่ะ//ลืมนึกไปเลย เพราะปกติจองกุกจะเป็นฝ่ายมาหาคุณตลอด Cรู้ค่ะ// ความจริงคือไม่รู้ เเต่ก็พาจองกุกไปนอนที่คอนโดคุณก็ได้นี่นา
19. จีมินหัวเราะเพราะการกระทำที่ดูน่ารักของคุณ ที่เเค่เขามองดูก็รู้เเล้ว ว่าคุณนั้นไม่รู้ที่อยู่คอนโดของพี่ชายตัวเอง เขาเลยอาสาจะพาไปส่ง คุณว่าไง?จีมินหัวเราะเพราะการกระทำที่ดูน่ารักของคุณ ที่เเค่เขามองดูก็รู้เเล้ว ว่าคุณนั้นไม่รู้ที่อยู่คอนโดของพี่ชายตัวเอง เขาเลยอาสาจะพาไปส่ง คุณว่าไง?
Aงั้นฝากด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ//หันหลังเตรียมเปิดประตูรถอย่างสบายใจ Bงั้นฝากด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ//หันหลังเตรียมเปิดประตูรถอย่างสบายใจ Cงั้นฝากด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ//หันหลังเตรียมเปิดประตูรถอย่างสบายใจ
20. จีมิน:พี่หมายถึงหนูด้วย//คว้าข้อมือของคุณไว้ คุณ:มะ..ไม่..เป็นไรค่ะ พยอนอาเอารถมา//ชี้รถตัวเองด้วยรอยยิ้มบางๆอย่างมีมารยาทถึงเเม้ว่าในใจจะกรีดร้องด้วยความเขิลอยู่ก็ตาม จีมิน:ดื้อหรอคะ//น้ำเสียงดุ?จีมิน:พี่หมายถึงหนูด้วย//คว้าข้อมือของคุณไว้ คุณ:มะ..ไม่..เป็นไรค่ะ พยอนอาเอารถมา//ชี้รถตัวเองด้วยรอยยิ้มบางๆอย่างมีมารยาทถึงเเม้ว่าในใจจะกรีดร้องด้วยความเขิลอยู่ก็ตาม จีมิน:ดื้อหรอคะ//น้ำเสียงดุ?
Aคุณ:คุณไปส่งพี่จองกุกเถอะค่ะ Bคุณ:พยอนอากลับเองได้จริงๆค่ะ Cคุณ:ก็ได้ค่ะ
21. สุดท้ายเขาก็บังคับคุณให้มากับเขาจนได้ ตอนนี้เขามาส่งคุณถึงหน้าคอนโดเเล้ว
Aคุณ:บายค่ะ Bคุณ:ไปก่อนนะคะ Cคุณ:ขอบคุณค่ะ คุณจีมินที่มาส่ง
24. คนคนนั้น ก็คือโออาจอง เเฟนของจีมินนั่นเอง อาจองลุคเป็นแบบไหนกันนะ
Aน่ารักน่ารัก Bเซ็กซี่เซ็กซี่ Cเท่เท่
25. หลังจากนั้นจีมินกับอาจองก็เริ่มมีเรื่องทะเลาะกันอยู่ตลอด ด้วยนิสัยของอาจองที่ดูเป็นคนตรงๆ อาจองเลยตัดสินใจคุยกับจีมินอย่างเด็ดขาด
Aอาจอง:พี่จะเลือกใครระหว่างฉันกับผู้หญิงคนนั้น Bอาจอง:ถ้าพี่ไม่เลิกยุ่งกับผู้หญิงคนนั้นเราได้เห็นดีกันเเน่ Cอาจอง:พี่ชอบผู้หญิงคนนั้นใช่มั้ย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

You 2000sYou 2000sคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรLet's build your day!Let's build your day!คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู