หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

VxYou Ep. 7

VxYou Ep. 7
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันยองง~ไรท์กลับมาแล้วนะงับ ตอนที่แล้วไม่ค่อยมีใครมาเล่นเลยง่าาา.....ช่างมันเถอะ ไปกานนนอันยองง~ไรท์กลับมาแล้วนะงับ ตอนที่แล้วไม่ค่อยมีใครมาเล่นเลยง่าาา.....ช่างมันเถอะ ไปกานนน
Aไปกานนนน Bมาต่อแย้ววว Cไม่เป็นไรน้าาา
2. ความเดิมตอนที่แล้ว.คุณสองคนได้เผลอจูบกัน คุณ:!!!! ชะ...ชั้นขอโทษ (หน้าแดง) วี:อืม... วีเอาหน้าเข้ามาใกล้ๆคุณ วี:แต่หวานดีนะ:) คุณ:-////- วี:อยากชิมอีกรอบแล้วสิ:)
A😳😳😳😳 B-/////- Cอร้ายยย
3. คุณ:-////-ชะ...ชั้นง่วงแล้วขอกลับก่อนนะ คุณก็ได้รีบวิ่งออกจากห้องไปด้วยความเขิน วี:(พูดหลังจากคุณออกไป) หึๆ เขินแล้วน่ารักสุดๆ ว่าแต่เมื่อกี้ก็หวานจริงๆนะเนี่ย อยากชิมอีกจัง...
A B C
4. คุณได้รีบวิ่งขึ้นห้องด้วยความเขินและก็ได้อาบน้ำจนเสร็จและกำลังจะนอนแต่คุณก็ได้นึกถึงคำที่วีพูด คุณ:อร้ายย เมื่อกี้เค้าพูดอะไรของเค้าเนี่ย นั่นมันจูบแรกของชั้นนะเนี่ย>///< และคุณก็เผลอหลับไปคุณได้รีบวิ่งขึ้นห้องด้วยความเขินและก็ได้อาบน้ำจนเสร็จและกำลังจะนอนแต่คุณก็ได้นึกถึงคำที่วีพูด คุณ:อร้ายย เมื่อกี้เค้าพูดอะไรของเค้าเนี่ย นั่นมันจูบแรกของชั้นนะเนี่ย>///< และคุณก็เผลอหลับไป
A😴 B😴 C😴
5. [วันต่อมา] คุณได้ตื่นขึ้นและแต่งตัว ใส่เสื้ออะไรดีน้าาา
A B C D
6. วันนี้อยากใส่ตุ้มหูอ่าาา ใส่อันไหนดีน้าาา
A B C D
7. เอาเครื่องประดับอื่นอีกหน่อย เอาอะไรดีน้าา
Aแว่นแว่น Bสร้อยคอสร้อยคอ CChockerChocker Dสร้อยข้อมือสร้อยข้อมือ
8. ใส่รองเท้าอันไหนดีอ่าาาา
A B C D
9. เกือบลืม!!!.....แต่งหน้าด้วย จะไปหน้าสดไม่ได้นะงับ
A B C
10. คุณได้แต่งตัวจนเสร็จและได้ไปที่ห้องซ้อม คุณ:ไงลิซ... ลิซ:ไง...แกเป็นอะไรรึเปล่า??? คุณ:ก็เมื่อวานเนี้ย...(คุณก็ได้เล่าเรื่องเมื่อวานทั้งหมดให้ฟัง) ลิซ:อร้ายยย นี่แกโดนพี่เค้าจูบหรอเนี่ย!!!
A B C
11. คุณ:ก็...ประมาณนั้น-///- ลิซ:อร้ายยย อิจจ พี่เคท:สวัสดีค่าน้องๆ คุณ:พี่เคทคะ แล้วเมมเบอร์คนอื่นๆหล่ะคะ พี่เคท:สงสัยคงยังไม่ตื่นกันอ่ะจ่ะ งั้นเดี๋ยวน้องๆลองไปปลุกพี่เค้ากันก็ได้นะ ทุกคน:ค่าาคุณ:ก็...ประมาณนั้น-///- ลิซ:อร้ายยย อิจจ พี่เคท:สวัสดีค่าน้องๆ คุณ:พี่เคทคะ แล้วเมมเบอร์คนอื่นๆหล่ะคะ พี่เคท:สงสัยคงยังไม่ตื่นกันอ่ะจ่ะ งั้นเดี๋ยวน้องๆลองไปปลุกพี่เค้ากันก็ได้นะ ทุกคน:ค่าา
Aต่อออ Bแล้วไงต่อ Cต่อๆๆๆ
12. คุณกับเพื่อนก็ได้เดินขึ้นไปบนห้องนอนของบังทัน เพื่อน:ก๊อก..ก๊อก..ก๊อก (เปิดประตู) คุณและเพื่อน:!!!! สภาพที่คุณเห็นก็คือ เมมเบอร์แต่ละคนยังนอนอยู่บนเตียงกันอยู่
A B C D
13. ลิซ:(กระซิบ)สงสัยนี่คงเป็นbehind the sceneสินะ... คุณ:เอ่อ...ป..ปลุกพี่ๆเขากันเถอะ คุณและเพื่อน:1..2..3..ตื่นได้แล้วค่าาา!!! บังทัน:(สะดุ้ง)!!! เพื่อน:พี่เคทบอกว่าให้พวกหนูมาตามพวกพี่ค่ะ จองกุก:อืมๆลิซ:(กระซิบ)สงสัยนี่คงเป็นbehind the sceneสินะ... คุณ:เอ่อ...ป..ปลุกพี่ๆเขากันเถอะ คุณและเพื่อน:1..2..3..ตื่นได้แล้วค่าาา!!! บังทัน:(สะดุ้ง)!!! เพื่อน:พี่เคทบอกว่าให้พวกหนูมาตามพวกพี่ค่ะ จองกุก:อืมๆ
Aอืม..... Bเอ่อ.... Cออ.....
14. คุณได้มองไปรอบๆห้องแต่ก็หาวีไม่เจอ จีมิน:มองหาอะไรหรอ คุณ:แล้วพี่วีหล่ะคะ จีมิน:คงจะออกไปเดินแถวนี้แหละ คุณ:อ๋อค่ะ คุณก็ได้เดินตามหาจนทั่วทั้งแคมป์ คุณ:หายไปไหนของเค้าเนี่ย-_-|| คุณ:!!!!
Aไรนิ!!! B!!! Cอะไร!!!มีอะไร!!!
15. รอลุ้นep.หน้านะงับ ep.นี้ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ก็อย่าเลิกเล่นกันน้าา รอต่อep.หน้านะงับรอลุ้นep.หน้านะงับ ep.นี้ไม่ค่อยมีอะไรเท่าไหร่ก็อย่าเลิกเล่นกันน้าา รอต่อep.หน้านะงับ
Aงับบบ~~ Bเคๆ Cเคจร้าาา Dค่าาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Ceo womenCeo women𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠