หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้รับตำแหน่งอะไรในวง(ญ.)

คุณจะได้รับตำแหน่งอะไรในวง(ญ.)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณจะไปออดิชั่น แล้วคุณจะแต่งตัวยังไงดีนะ?!
A B C D E F G H
2. แล้วอาหารเช้าล่ะ
A B C D E F G H
3. เอ~ ว่าแต่คุณไปออดิชั่นค่ายอะไรเอ่ย
A B C D Eค่ายนี้ไม่รับ ญ. เพราะฉะนั้น มโนกันเอาเองนะ555ค่ายนี้ไม่รับ ญ. เพราะฉะนั้น มโนกันเอาเองนะ555 F G H
4. ไอดอลคนไหนที่คุณรับแรงบันดาลใจในการเป็นไอดอลเหมือนกัน
Aไอรีณ Red velvetไอรีณ Red velvet Bลิซ่า BLACKPINKลิซ่า BLACKPINK Cยูนา ITZYยูนา ITZY Dโมโมะ Twiceโมโมะ Twice Eซูจี Miss Aซูจี Miss A Fมินจู IZ*ONEมินจู IZ*ONE GIUIU Hมินนี่ (G)I-dleมินนี่ (G)I-dle
7. 1 สัปดาห์ต่อมา ทางค่ายได้ติดต่อมาหาคุณ เพราะคุณออดิชั่นผ่าน! คุณจำเป็นจะต้องไปเป็นเด็กฝึกในค่ายที่เกาหลี แต่คุณจะบอกพ่อกับแม่อย่างไร?!
Aพ่อ! แม่! พรุ่งนี้ไปส่งหนูที่สนามบินด้วยนะ!🙄 B....(คุณไม่ได้บอกกับพ่อแม่ไว้) Cป๊า ม๊า วันนี้(ชื่อคุณ)ออดิชั่นผ่านแล้วนะ ตามที่ป๊าและม๊าสัญญา (ชื่อคุณ)ขอไปได้มั้ยคะ😄 Dพ่อ...แม่... หนูขอโทษนะที่หนูไปแล้วไม่ได้บอก หนูขอไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีได้มั้ย หนูอยากจะทำตามความฝัน...นะคะ...😭 Eพ่ออออออออออออออออ..แม่~~~~~~~~~~~~~~~~~~ หนูออดิชั่นผ่านแล้วนะ~~~~~~~~~~~~~~~ หนูสัญญาว่าหนูจะไปแล้วเป็นไอดอลที่ดีให้ได้นะ~ Fพ่อ..แม่.. วันนี้หนูออดิชั่นผ่านแล้ว ความฝันหนูอยู่ไม่ไกลเอื้อมแล้ว หนูขอเถอะค่ะ😢 Gพ่อ!!!!! แม่!!!!! หนูออดิชั่นผ่านแล้วนะ!!!!! พ่อและแม่จะให้หนูไปใช่มั้ย!!!!🤣 Hพ่อคะแม่คะ หนูออดิชั่นผ่านค่ะ! หนูขอไปเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีได้มั้ยคะ😊
8. พ่อและแม่ของคุณอนุญาติให้ไปได้ หลังจากนั้นคุณก็ได้ไปฝึกที่นั่น คุณซ้อมกี่ชั่วโมงต่อวัน
A3 ชม./วัน B4 ชม./วัน C12 ชม./วัน D7 ชม./วัน E10 ชม./วัน F20 ชม./วัน G1 ชม./วัน H5 ชม./วัน
9. คุณคิดว่าเสียงร้องของคุณเป็นอย่างไรและคล้ายกับใคร?
Aจีซู BLACKPINKจีซู BLACKPINK Bนายอน Twiceนายอน Twice Cจีฮโย Twiceจีฮโย Twice Dนัตตี้ (นักร้องเดี่ยว)นัตตี้ (นักร้องเดี่ยว) Eซูจิน (G)I-dleซูจิน (G)I-dle Fฮวาซา MAMAMOOฮวาซา MAMAMOO Gซึลกิ Red velvetซึลกิ Red velvet Hโรเซ่ BLACKPINKโรเซ่ BLACKPINK
10. คุณคิดว่าการแร็พของคุณเป็นอย่างไรและคล้ายกับใคร?
Aดาฮยอน Twiceดาฮยอน Twice Bเจนนี่ BLACKPINKเจนนี่ BLACKPINK Cแชยอง Twiceแชยอง Twice Dลิซ่า BLACKPINKลิซ่า BLACKPINK Eโซยอน (G)I-dleโซยอน (G)I-dle Fไอรีน Red velvetไอรีน Red velvet Gรยูจิน ITZYรยูจิน ITZY Hมุนบยอลมุนบยอล
11. วันเวลาผ่านไป คุณเป็นเด็กฝึกมากี่ปี (เเละสุดท้ายคุณก็ได้เดบิวต์)
A5 ปี B8 ปี C1 ปี 9 เดือน D2 ปี E7 เดือน F4 ปี 2 เดือน G1 ปี 2 เดือน H3 ปี
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Ceo womenCeo womenซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิ