หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนใครในBTS

คุณจะได้เป็นแฟนใครในBTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. (คุณตื่นมาในห้องนอน)ห้องนอนคุณเป็นอย่างไร
Aแอดชอบห้องนี้นะ😅แอดชอบห้องนี้นะ😅 B C
3. (อาบน้ำเสร็จใส่ชุด)ชุดรร.ของคุณคือชุดไหน
A Bจะกุกน่ารักๆจะกุกน่ารักๆ C D
4. พอถึงรร.คุณก็ได้เห็นผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังโดนรุมล้อมด้วยสาวๆซึ่งคนนั้นคือ....แล้วคุณจะทำยังไง
Aนัมจุน.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแต่มีผญ.คนหนึ่งที่ตัวสูงมากๆมาผลักคุณแล้วคุณก็แห้วนัมจุน.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแต่มีผญ.คนหนึ่งที่ตัวสูงมากๆมาผลักคุณแล้วคุณก็แห้ว Bวี.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแล้วขอถ่ายรูปด้วยพอถึงตาคุณวีก็ยิ้มให้คุณคุณก็😏วี.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแล้วขอถ่ายรูปด้วยพอถึงตาคุณวีก็ยิ้มให้คุณคุณก็😏 Cจองกุก.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแล้วขอจับมือแล้วก็มีผญ.กลุ่มหนึ่งมาแสงหน้าคุณอย่างหน้าด้านแล้วคุณก็กระโดดถีบใส่😅จองกุก.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแล้วขอจับมือแล้วก็มีผญ.กลุ่มหนึ่งมาแสงหน้าคุณอย่างหน้าด้านแล้วคุณก็กระโดดถีบใส่😅 Dจิน.... พอถึงตาคุณคุณก็พูดกับจินว่าWorldwide Handsomeทำให้จินนั้นชอบมากแล้วได้ให้Fly kissให้คุณจิน.... พอถึงตาคุณคุณก็พูดกับจินว่าWorldwide Handsomeทำให้จินนั้นชอบมากแล้วได้ให้Fly kissให้คุณ Eเจโฮป.... คุณจะพุ่งไปหาเขาด้วยความเร็วแสงแล้วบอกพวกผญ.คนนี้ของฉันอย่ายุ่งเจโฮป.... คุณจะพุ่งไปหาเขาด้วยความเร็วแสงแล้วบอกพวกผญ.คนนี้ของฉันอย่ายุ่ง Fชูก้า.... พอถึงตาคุณชูก้าก็ยิ้มให้คุณทำให้คุณนั้นตกใจกับดาเมจอันน่ารักเขา🤗ชูก้า.... พอถึงตาคุณชูก้าก็ยิ้มให้คุณทำให้คุณนั้นตกใจกับดาเมจอันน่ารักเขา🤗 Gจีมิน.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแล้วขอถ่ายรูปแล้วก็ขอจับแก้มอันนุ่มนิ่มของจีมินจีมิน.... คุณจะวิ่งไปหาเขาแล้วขอถ่ายรูปแล้วก็ขอจับแก้มอันนุ่มนิ่มของจีมิน
5. แล้ว(คนที่คุณเลือก)ก็ชอบคุณแล้วขอไปเดทกับคุณคุณจึงตอบตกลง ชุดตอนไปเดท
Aเท่ห์ๆเท่ห์ๆ Bน่ารักกน่ารักก Cแซ่บเวอร์แซ่บเวอร์
6. แต่งหน้ายังไงเอ่ย
A B C
7. สถานที่ที่จะเดทที่ไหนดี
Aคาเฟ่คาเฟ่ Bทะเลทะเล Cห้างห้าง
9. คุณเผลอดื่มมากไปจนหลับไป(คนที่คุณเลือก)ก็พาคุณไปบ้านเขาแล้วเขาก็ไปอาบน้ำหลังจากนั้นคุณก็ตื่น คุณ:ที่นี่ที่ไหนเนี่ย (คนที่คุณเลือก)ก็ออกมาจากห้องน้ำเขาจึงพูดว่า...
Aคทคล:..... คุณ:ที่นี่ที่ไหนอะ คทคล:บ้านฉันทำไม คุณ:ฉันจะกลับบ้าน คทคล:เมาขนาดนี้แล้วจะกลับบ้านเองอีกจะบ้าหรออยู่นี้แหละ คุณ:(ไม่น้าาา) คทคล:(ทำหน้ากวนตีนใส่) Bคทคล:เป็นไงมั่งจะอ้วกป่าว คุณ:ไม่อ้วกหรอ.. คทคล:ทำไมทำหน้างั้นจะอ้วกใช่มั้ยเนี่ยย คทคล:ได้อุ้มคุณไปอ้วกแล้วหลังจากนั้นเขาก็...คิดเอาเองงง Cคทคล:จำได้มั้ยว่าเด็กดื้อต้องโดนอะไร คุณ:อะไรหรอ คทคล:(เขาขึ้นคร่อมคุณแล้วก็ยิ้มให้) คุณ:(ว้ายยตายแล้วว)คิดในใจ
11. ก็จบแล้วนะอิอิ คำตอบบางข้อแอดอาจเขียนผิดก็ขอโทษด้วยนะพอดีทรศ.ใกล้พังและ ก็ขอให้มีความสุขกับควิชนี้นะคะ
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Ceo womenCeo womenเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦