หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณสลับร่างกับแจมิน!? | JAEMIN X YOU Ep.1 (NCT)

เมื่อคุณสลับร่างกับแจมิน!? | JAEMIN X YOU Ep.1 (NCT)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. YOU : สายแล้วๆๆๆ!!! [คุณเปิดประตูกำลังจะออกจากบ้าน] MOM : ลูกก! กินข้าวก่อนมั้ย!? [คุณจะตอบว่าอะไร]
AYOU : ไม่ค่ะ! หนูจะสายแล้ว! BYOU : งั้นหนูเอาแค่นี้นะคะ!YOU : งั้นหนูเอาแค่นี้นะคะ! CYOU : ไม่ต้องหรอกค่ะ! DYOU : ได้ค่ะ!(เพราะอาหารต้องมาก่อน)
2. [ระหว่างคุณกำลังรีบอยู่นั้นก็มีผู้ชายคนนึงกำลังเดินตรงมาหาคุณและกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่แต่ที่ตรงนั้นแคบมากคุณจะพูดกับเขาว่าอะไร]
AYOU : ขอทางหน่อยค่ะคุณ! BYOU : คุณคะ! ขอทางหน่อยค่ะ! ฉันจะสายแล้ว! CYOU : หลีกทางให้แหน่ค่ะ!!! DYOU : ขอทางหน่อยค่ะ!!!!
3. [ผู้ชายคนนั้นเงยหน้ามองคุณที่กำลังวิ่งอยู่] YOU : ไม่นะ! [หัวของคุณกับเขาก็ได้ชนกันจนคุณล้มลงไป]
AYOU : เจ็บบบบบบบบ BYOU : โอ้ยยยยยยยย เจ็บบบบบบบ CYOU : อ....โอ้ย....เจ็บ DYOU : อ๊ากกกกกกกก เจ็บโว้ยยย
4. ??? : เป็นอะไรมากมั้ยคะเนี่ย?? [เขาคนนั้นได้ช่วยคุณลุกขึ้นมา] YOU : อ๋อ ไม่ครับๆ ขอบคุณครับ ??? : งั้นฉันต้องขอโทษด้วยนะคะที่... YOU : ไม่เป็นไรหรอกครับ^^ [จากนั้นคุณก็เดินไปรร.]
A(เล่นโทรศัพท์ต่อดีกว่า) B(ลั้ลลาลั้ลลา) C(ชิววววว) D(ชิวๆ อ่ะครับ แค่ 7 : 34 เองง เล่นโทรศัพท์ต่อดีกว่า)
5. [พอคุณมาถึงหน้ารร.] TH(คุณครู) : มาสาย!! YOU : ขอโทษครับครู พอดีผมเป็นคนชิวๆ อ่ะครับ TH : เดี๋ยวนะ(ชื่อคุณ) เธอเป็นผู้หญิงไม่ใช่หรอ? แล้วเธอ..... [คุณจะตอบครูว่าอะไร][พอคุณมาถึงหน้ารร.] TH(คุณครู) : มาสาย!! YOU : ขอโทษครับครู พอดีผมเป็นคนชิวๆ อ่ะครับ TH : เดี๋ยวนะ(ชื่อคุณ) เธอเป็นผู้หญิงไม่ใช่หรอ? แล้วเธอ..... [คุณจะตอบครูว่าอะไร]
AYOU : เดี๋ยวๆๆ พักก่อนนน ผมผู้ชายนะครับครู BYOU : อย่ามาโกหกผมน่ะครู CYOU : ผู้หญิงอะไรของครู? ผมผู้ชาย DYOU : ผู้หญิงบ้าอะไรครับ? ผมเป็นผู้ชายนะ
6. TH : จริงๆ นะ YOU : เพ้อเจ้อน่ะครู TH : แต่เธอเป็- YOU : โอ้ย ผมไปและ ไม่คุยกับครูแล้ว [จากนั้นคุณก็เดินเข้าไปในรร.ทันที]
ATH : แต่เธอเป็นผู้หญิงนะ ครูไม่ได้เพ้อเจ้อ BTH : ปล่อยมันไป อย่างที่เป็น CTH : ครูพูดความจริงนะ DTH : เฮ้อ
7. [คุณเข้ามาในห้องเรียนของคุณ(ห้อง ม.4/6)] YOU : อาโหลเพื่อนๆ^^ เพื่อนในห้อง : ...... YOU : เป็นอะไรกันหรอ? ทำไมเงียบอย่างนั้นอ่ะ? JENO : ใครอ่ะครับ? [คุณจะตอบกลับไปว่าอะไร]
AYOU : ฉันเองเพื่อน BYOU : ก็ฉันไง แจมิน CYOU : เพื่อนนายไง นี่จำฉันไม่ได้หรอ? DYOU : อะไรเนี่ย ฉันไง แจมินอ่ะ
8. IRENE : เธอไม่ใช่แจมิน หรือเธอเป็นนักเรียนใหม่ที่รู้จักกับแจมินแล้วก็เฟรนลี่มากเลยแกล้งพวกเรา? [คุณจะตอบกลับไปว่าอะไร]IRENE : เธอไม่ใช่แจมิน หรือเธอเป็นนักเรียนใหม่ที่รู้จักกับแจมินแล้วก็เฟรนลี่มากเลยแกล้งพวกเรา? [คุณจะตอบกลับไปว่าอะไร]
AYOU : ก็ไม่นะ BYOU : ไม่นะ CYOU : ไม่หนิ DYOU : ไม่ใช่
9. IRENE : แป๊ปนึง [ไอรีนได้เดินไปหยิบกระจกของจอยมา] IRENE : อ่ะนี่ YOU : ให้ฉันทำไม? IRENE : ดูหน้าของตัวเธอเองซะ [คุณได้มองหน้าตัวเองที่กระจกคุณเลยตกใจมาก คุณจะทำอย่างไร]
Aตกใจมากของมากที่สุด Bตกใจกับตัวเองที่เป็นแบบนี้ C......... Dนิ่งเงียบ ไม่พูดอะไร
10. ถ้ามันงงๆ หน่อยก็ต้องขอโทษด้วยน้าา แล้วคือจูนแต่งผิดด้วย555 ช่างเถอะค่ะ งั้นขอจบไว้แค่นี้นะคะ เจอกัน Ep.2 ค้าาา🙇‍♀️💛
Aจ้าาา Bจ้าๆ Cไม่เป็นไรหรอกค้าาา^-^ Dเคๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้น