หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

แจฮยอนจะเป็นแฟนแบบไหนกับคุณ??

แจฮยอนจะเป็นแฟนแบบไหนกับคุณ??
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wzxoweon wzxoweon โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. เมื่อคุณทำธุระส่วนตัวเสร็จ คุณก็รีบแต่งตัว แต่งหน้า เพื่อที่จะรีบไปโรงเรียน คุณจะใส่ชุดแบบไหนดีนะ ??
Aกระโปรงต้องยาวค่ะ คุณพ่อ(ทูลหัว)หวงกระโปรงต้องยาวค่ะ คุณพ่อ(ทูลหัว)หวง Bชุดนักเรียนที่มีความเซ็กซี่และน่ารักไปในตัวชุดนักเรียนที่มีความเซ็กซี่และน่ารักไปในตัว Cเน้นแซ่บไว้ก่อนค่ะ!!เน้นแซ่บไว้ก่อนค่ะ!!
5. เมื่อคุณแต่งหน้าเสร็จเรียบร้อย คุณก็รีบมาทานข้าว มื้อเช้าของคุณเป็นแบบไหนล่ะ??
Aทานเมนูง่ายๆ สำหรับเวลาเร่งด่วนในตอนเช้าทานเมนูง่ายๆ สำหรับเวลาเร่งด่วนในตอนเช้า Bทานให้พออิ่มก็พอทานให้พออิ่มก็พอ Cหึ ไม่อิ่มไม่ออกจากบ้านอะค่ะ!!หึ ไม่อิ่มไม่ออกจากบ้านอะค่ะ!!
6. ในที่สุดคุณก็ถึงโรงเรียนสักที
A B C
7. เอาล่ะ พอมีเวลาเหลือนิดหน่อย แวะไปเก็บของที่ล็อคเกอร์ก่อนดีกว่า
A B C
8. เอ๋ !? นั่นรุ่นพี่แจฮยอนหนิ เขาจบไปแล้วนี่หน่า แล้วเขามาทำอะไรที่นี่กันนะ?? เมื่อตอนที่คุณเจอเขา เขาแต่งตัวแบบไหน
A B C
9. ก่อนที่พวกคุณจะแยกย้ายกัน รุ่นพี่แจฮยอนก็ได้มีการนัดชวนคุณไปทานข้าว พอถึงตอนเย็น เขาก็มารับคุณ ก่อนที่จะโบกมือเรียกคุณขึ้นรถไป
A B C
10. แต่คุณรู้สึกว่า ถ้าไปทานข้าวด้วยกัน แล้วใส่ชุดนักเรียนแบบนี้ มันคงไม่สะดวกสักเท่าไหร่ คุณจึงขอรุ่นพี่แจฮยอน ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าที่บ้าน
A B C
11. พอนั่งรถไปสักพัก คุณรู้สึกหิวขึ้นมานิดหน่อย รุ่นพี่แจฮยอนจึงแวะไปซื้อของรองท้อง มาให้คุณแทน
A B C
12. เอาล่ะ ตอนนี้ก็เริ่มดึกแล้ว เขาจึงรีบไปส่งคุณที่บ้าน บ้านของคุณเป็นแบบไหนนะ ??
A B C
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

When you are an artistWhen you are an artistมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiหากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียแฟนพันธุ์แท้วง BTSแฟนพันธุ์แท้วง BTSคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleIf you were a mermaidIf you were a mermaidมาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)18+ ♡18+ ♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨