หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ヽ(✿゚▽゚)ノ 1 day at school with my IDOL🏢

ヽ(✿゚▽゚)ノ 1 day at school with my IDOL🏢
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย oohhun oohhun โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เช้าวันที่ต้องตื่นไปโรงเรียนตามปกติแต่ที่ไม่ปกติคือวันนี้ไอดอล(ที่แต่ละคนชอบ)จะมาจัดกิจกรรม(。・∀・)ノ゙ ห้องนอนของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E
2. คุณจึงรีบเด้งตัวไปอาบน้ำ แต่งตัว ยูนิฟอร์มของคุณเป็นอย่างไง
A B C D E
3. ทำผมทรงไหนดีน้ะ
A B C D E
4. เมคอัพล่ะ
A B C D E
5. เตรียมตัวเรียบร้อยไปโรงเรียนกันฮะo(*°▽°*)o โรงเรียนของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E
6. คุณเห็นไอดอลของคุณแล้วเขาแต่งยูนิฟอร์มชายของโรงเรียน ชุดยูนิฟอร์มชายของโรงเรียนคุณเป็นแบบไหนกัน
A B C D E
7. ถึงเวลากิจกรรมแล้ว!! คุณเป็นผู้โชคดีที่จะได้ขึ้นไปเล่นเกมคู่กันไอดอลของคุณ เกมที่จะได้เล่นคือเกมอะไร(っ´Ι`)っ
Aปิดตาทายของโดยใช้แก้มสัมผัส ><ปิดตาทายของโดยใช้แก้มสัมผัส >< B้กินป๊อกกี้✪ ω ✪้กินป๊อกกี้✪ ω ✪ Cต่อตัวต่อตัว Dเป่ายิงชุบตีหัวเป่ายิงชุบตีหัว Eใบ้คำใบ้คำ
8. จบกิจกรรมแล้วทุกคนกำลังจะกลับบ้านแต่คุณก็บังเอิญเจอไอดอลของคุณที่กำลังจะขึ้นรถกลับ เขาจึงพูดว่า..... (จบแล้ววไปลุ้นกันว่าที่รักเราจะพูดกับเราว่าอะไร><)
A.... B.... C.... D.... E....
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดีย