หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

อัตลักษณ์ของคุณคือ (my hero)

อัตลักษณ์ของคุณคือ (my hero)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Iilimfia Iilimfia โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ทางเลือกไหนที่คุณว่าถูก [เหตุการณ์สมมุติ] มีคุณป้าท่านหนึ่ง เดินเข้ามาขโมยนม แต่เมื่อพอจับได้คุณป้า บอกว่าจะนำไปให้ลูกน้อย หากคุณเป็นเจ้าของร้าน คุณจะทำอย่างไร
Aไม่เอาเรื่อง และมอบนมผงเหล่านั้นให้คุณป้า Bแจ้งตำรวจ แต่มอบของเหล่านั้นให้ Cแจ้งตำรวจ และให้เงินจำนวนหนึ่ง Dกล่าวตักเตือน พร้อมยึดของคืน
2. คุณตื่นพบว่าตนมีอัตลักษณ์ ที่ต้องการบุคคลแรกที่คุณจะบอกคือ
Aครอบครัว Bไม่ได้คิดที่จะบอกใคร Cคุณครู Dเพื่อน
3. ทางเดินที่คุณต้องการจะเห็นเมื่อ ทำทุกอย่างที่ต้องการแล้ว
Aอิสระภาพอิสระภาพ Bความสวยงามความสวยงาม Cความสงบความสงบ Dความมั่งคั่งความมั่งคั่ง
4. คุณจะทำอะไรเป็นสิ่งแรกหากวันหนึ่งได้มีโอกาศเป็น ฮีโร่
Aนอน Bไปดื่มกับชาวแก๊ง Cชวนเพื่อนออกไปเที่ยว Dกับไปทานข้าวกับครอบครัว
5. คุณคิดว่าชุดฮีโร่ของคุณควรเป็นสีอะไร
Aดำ Bเหลือง Cแดง Dฟ้า
6. ตัวละครที่ชอบ ใน my hero
Aโทโดโรกิโทโดโรกิ Bฮอว์คฮอว์ค Cมิโดริยะมิโดริยะ Dบาคุโกบาคุโก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️