หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

𝑊ℎ𝑜 𝑎𝑟𝑒 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑏𝑜𝑦𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 (𝐵𝑇𝑆)

𝑊ℎ𝑜 𝑎𝑟𝑒 𝑦𝑜𝑢𝑟 𝑏𝑜𝑦𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 (𝐵𝑇𝑆)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Clothes (เลือกเสื้อผ้า)
A B C D E F G
4. Habit (นิสัยของคุณ)
Aเป็นผู้หญิงที่มีความเซ็กซี่ชอบฮิปฮอป ฉลาด รักในเสียงดนตรี เป็นผู้ฟังที่ดี มีบุคลิกและท่าทางการวางตัวที่ดี Bเป็นผู้หญิงเก่ง ดูแลตัวเองได้ เป็นคนเซ๊กซี่และน่ารักมีเสน่ห์ ทำอาหารเก่ง(ได้นิดหน่อยก็ไม่เป็นไร) มีทัศนคติที่ดีเป็นคนดี ชอบการสกินชิพ Cเป็นผู้หญิงอ่อนโยน อ่อนหวาน นุ่มนวล เป็นคนที่ทำอาหารเก่ง ดูแลเอาใจใส่เก่ง มีอารมณ์ขัน แต่งกายเรียบร้อย จิตใจดี Dเป็นผู้หญิงใจดีฉลาดเป็นคนอบอุ่น จริงใจ จิตใจดีและฉลาดขี้เล่น มีความเป็นกุลสตรี ชอบอ่านหนังสือ Eเป็นผู้หญิงน่ารักมีสเน่ห์และเซ็กซี่ น่าหลงไหล นิสัยดี จริงใจและอบอุ่น ทำอาหารเป็น ดูแลเอาใจใส่ดี เป็นคนกล้าแสดงออก ชอบการกินชิพปิ้ง Fเป็นผู้หญิงอบอุ่น บริหารการใช้เงินได้ดี แต่งตัวเป็น มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเอง มีสเน่ห์ที่น่าหลงไหล รักครอบครัว มีความเป็นแม่บ้านแม่เรือน นิสัยดี ทำอาหารเก่ง(ได้นิดหน่อยไม่เป็นไร) ชอบการสกินชิพ Gเป็นผู้หญิงที่ต้องมีความเซ็กซี่อยู่ในตัว ฉลาดและเก่ง สุขภาพดีดูแลตัวได้ ดูดึงดูด ขายาว ขาสวย ชอบดนตรีและฟังเพลง เคารพพื้นที่ส่วนตัวของผู้อื่น ชอบอ่านหนังสือ ชอบกานสกินชิพ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠your flower shop ❀˖your flower shop ❀˖มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวGo to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐