หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะเป็นนางเอกMVเพลงของใคร[BTS]

คุณจะเป็นนางเอกMVเพลงของใคร[BTS]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Sun Queen Sun Queen โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณไปออดิชั่นเป็นนางเอกMVของ...ตอน10โมง คุณจะตื่นตอนไหน?
A05:00 น B05:15 น C07:10 น D05:30 น E07:00 น F04:45 น G06:25 น
2. นาฬิกาที่คุณตั้งเวลาปลุกไว้?
A B C D E F G
3. ห้องนอนของคุณล่ะ?
A B C D E F G
4. คุณลุกขึ้นอาบน้ำแต่งตัว เสื้อผ้าที่คุณจะใส่ไปออดิชั่น?
A B C D E F G
5. คุณจะทานอะไรเป็นอาหารเช้าก่อนไป
A B C D E F G
7. เมื่อไปถึงตึกคนแรกที่คุณเจอคือใคร?
A B C D E F G
10. หลังจากออดิชั่นเสร็จ คุณกะว่าจะไปหาอะไรทานสักหน่อย แต่...ชวนคุณไปทานอาหารด้วยซะก่อน อาหารที่พวกคุณทานด้วยกัน
A B C D E็ F G
12. วันนี้บริษัทนัดคุณมาถ่ายMV ชุดที่คุณจะใส่ถ่ายเป็นยังไง?
A B C D E F G
13. บทที่คุณและเขาต้องแสดงด้วยกันล่ะเป็นแบบไหน?
Aคนรักที่รักกันมานานมากก ผ่านอุปสรรคต่างๆมาด้วยกันและกำลังจะมีเจ้าตัวเล็ก Bเพื่อนรักสมัยเด็กที่ไม่ได้เจอกันเกือบ15ปี และตามหากันมาตลอดเพราะเป็นรักแรกและรักเดียว Cความรักที่แตกต่างกันที่อายุ ฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่าฝ่ายชายเกือบ7ปี Dศัตรูที่เเค้นกันมานาน จนวันนึงเกิดกลายเป็นความรัก Eเพื่อนสนิทที่แอบชอบกัน แต่ต่างคนต่างมีแฟนอยู่แล้ว จึงมักจะคอยปลอบใจเมื่ออีกฝ่ายอกหักเสมอ Fแฟนเก่าที่ยังรักกันอยู่ เเละพยายามกลับมาหาแต่ยังมีอุปสรรคขวางกันไว้ Gคนแปลกหน้าที่เจอกันบ่อยๆ ได้พูดคุยกันแต่ไม่รู้จักชื่อกันและกัน
14. สถานที่ถ่ายMVล่ะ ประมานไหน?
A B C D E F G
15. คุณอยากให้มีฉากเลิฟซีนประมาณไหน
A B C D E F G
16. สุ่ม。◕‿◕。
A B C D E F G
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย