หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จะเป็นยังไงเมื่อคุณเริ่มรู้จักแก๊งมาเฟียในโรงเรียน

จะเป็นยังไงเมื่อคุณเริ่มรู้จักแก๊งมาเฟียในโรงเรียน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้วันที่คุณเรียนตามปกติจนถึงค่ำคุณก็เจอหนึ่งในแก๊งมาเฟียของโรงเรียนอยู่ที่สวนสาธรณะที่เดียวกับคุณและคุณกับเค้าก็ได้พูดคุยกันจนสนิท//วันนี้วันที่คุณเรียนตามปกติจนถึงค่ำคุณก็เจอหนึ่งในแก๊งมาเฟียของโรงเรียนอยู่ที่สวนสาธรณะที่เดียวกับคุณและคุณกับเค้าก็ได้พูดคุยกันจนสนิท//
A??:เอิ่ม..พรุ่งนี้ผมว่าเราไป..เอ่อ..เริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้นดีกว่า..ดีมั้ย//คุณ:เดตอ่ะหรอได้สิ☺//??:เอ่อ..นั้นแหละ😳 B??:เฮ้ยน้องพี่ว่าเริ่มดึกแล้วนะให้พี่ไปส่งดีกว่า//คุณ:ไม่เป็นไรค่ะหนุกลับกลับเสก็ตบอร์ดเองได้//??:โหให้คนหล่อไปส่งเหอะ//คุณ:😑 C??:เฮ ทำไรคนเดียวอ่ะคนสวยไม่กลัวถูฉุดหรอ//คุณ:มุกนี้ผ่านนะ555//??:จะว่าอะไรมั้ยถ้าพรุ่งนี้เราจะไปเดตกัน//คุณ..😳ดะ..ได้สิ555 D??:นี่ยัยเตี้ยป่ะกลับกัน//คุณ:สูงกว่สแค่เซนเดียวอย่าห้าว555//??:😑😑 E??:ฉันขอโทษนะที่ทำเสก็ตบอร์ดเธอพังฉันแค่จะลองเล่นเอง//คุณ:ช่างเหอะน่าฉันจะซื้ออันใหม่พอดี//??:งั้นพรุ่งนี้ไปเดตกับผมนะแทนคำขอโทษก็ได้//คุณ:😳อะ..อื้อได้สิ F??:โย้ววพี่คนสวยค้าบบผมหิวแล้วว//คุณ:/อมยิ้มเอ็นดู/แล้วก็พาเค้าไปซื้อนมในเซเว่น//คุณ:นายกลับไปได้แล้ว//??:จุ้ยแก้มคุณแล้วรีบขึ้นเสก็ตไปอย่างเร็ว//คุณ:😶😳นี่นายย!!กลับมานะ!!//??:พรุ่งนี้พี่ต้องเดตกับผ G??:นี่เธอมาเล่นเกมกันคุณ:หื้อ??เกมไรอ่ะ//??:เกมจ้องตาเธอแพ้เธอต้องเดตกับผมเครป่ะ//คุณ:(แพ้)...😳//??:สัญญาคือสัญญานะคร้าบคนสวยจับคางคุณแล้วเดินไปอย่างผู้ชนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำ𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Ceo womenCeo womenคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน