หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อมีคนเข้ามาจีบคุณจะรู้สึกยังไง✨☁️

เมื่อมีคนเข้ามาจีบคุณจะรู้สึกยังไง✨☁️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อ่า~~เช้าที่สดใสเเต่คุณดันตื่นสาย!!!คุณรีบวิ่งออกมาจากบ้านพร้อมความเร็วสุดขีดเเต่จู่ๆระหว่างวิ่งคุณก็ดันไปชนกับผู้ชายคนนึงเข้าคุณจะทำยังไง?
Aไม่พูดไม่จาวิ่งอย่างเดียว Bเป็นไรรึเปล่า//วนกลับมาดูเขา Cกูขอโทษกูรีบ//พูดเเต่ไม่มองหน้าเขาวิ่งอย่างเดียว Dขอโทษนะ!!!วิ่งสุดขีดเท่าเดิมเเต่ตะโกนกลับมา Eหยุดวิ่งเเละกลับมาดู
2. เมื่อคุณวิ่งมาถึงหน้าห้องคุณรีบหอบอย่างหนักก่อนจะค่อยๆเดินเข้าห้อง เมื่อเข้าไปถึงก็เห็นว่าทุกคนนั้นจ้องคุณเขม็งคุณจะพูดว่าอะไร
Aไม่สนใจยิ้มเเละเดินไปนั่ง Bพนมมือก้มสุดตัวก่อนจะกลับมานั่งที่ Cไง!!//รีบวิ่งไปนั่งที่ Dอ่าขอโทษค่ะ//กัมหัว Eพอดีตื่นสายค่ะโทษทีนะคะ
3. เวลาผ่านไปจนพักเที่ยง คุณหาที่สงบๆนั่งคุณจะนั่งที่ไหน
Aโรงอาหาร Bสนามหญ้า Cหลังโรงเรียน Dไม่ไปไหนอ่ะนั่งอยู่ในห้อง Eห้องสมุด
4. เมื่อคุณนั่งไปได้ซักพัก จู่ๆก็มีผู้ชายคนนึงเดินตรงเข้ามาหาคุณ เมื่อคุณลองมองหน้าดีๆก็จะเห็นว่าผู้ชายคนนี้คือคนที่คุณเดินชนเขาเมื่อเช้า คุณจะพูดอะไรกับเขา
Aมีไรรึเปล่า//มองหน้า Bอ้าวมีไรเหรอ//ผมเกี่ยวหู Cมีไรวะ//หน้ากวนๆ Dไม่พูดอะไรนิ่งๆเงียบ Eไม่ทำอะไรทั้งสิ้นลุกเดินหนี
5. "ขอนั่งด้วยได้ป่ะ" ผู้ชายคนนั้นพูดกับคุณ พร้อมส่งยิ้มให้คุณจะทำยังไง
Aอืม//เขาก้มลงนั่ง Bได้ๆ//ขยับให้เขานั่ง C//มองหน้าไม่ตอบสนองเเต่ขยับให้เขานั่ง Dนั่งดิ Eมีตูดก็โก่งตูดนั่ง
7. เมื่อถึงเวลาเลิกเรียน คุณเบื่อๆไม่รู้จะทำอะไรคุณเลยตัดสินใจไปเดินเลือกซื้อขนมกิน คุณจะซื้ออะไร
A B C D E
8. เมื่อคุณกินเสร็จเเล้วคุณก็เดินกลับมาที่บ้าน เเล้วคุณก็สังเกตุดูว่าผู้ชายที่คุณเดินชนนั้นอยู่ข้างบ้านคุณคุณจะทำยังไง
Aโยวไงพวก Bอยู่ที่นี้เหรอ//ชี้ไปที่ตัวบ้าน Cไม่สนใจเดินเข้าบ้าน Dอ้าว!นายอยู่นี่เหรอ Eไง//เดินเข้าไปทัก
9. เมื่อคุณตัดสินใจเดินเข้าไปทักเเล้ว คุณรู้สึกว่าคุยถูกคอดี คุณเลยคุยนานไปหน่อย เเละหลังจากวันนั้นคุณกับเขาก็สนิทกันเเล้วอยู่มาวันนึงดันเป็นวันเกิดของเขาคุณจะให้อะไร
A Bร้องเพลงใฟ้เขาฟังถึงจะน้องเพี้ยน C Dไม่ให้ให้คำอวยพร E
10. หลังจากวันเกิดของเขาในวันนี้ เขาก็เริ่มเข้ามาเต๊าะเข้ามาเล่นมุขเสี่ยว จนสุดท้ายคุณก็รู้ว่าเขาชอบคุณ เมื่อเขารู้ว่าคุณนั้นรู้เเล้วว่าเขาชอบคุณ เขาก็เริ่มจีบคุณ คุณจะทำยังไง
Aเขิน Bไล่ Cก็เล่นตามน้ำบ้าง Dไม่สนใจ Eกวนตีนใส่
11. ถ้าทำไม่ตรงหรือไม่ดีตรงไหนขอโทษนะคะ🍃
A🌼🌨️ B🌱💮 C☄️🌈 D☁️✨ E🌸🌙
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Ceo womenCeo womenคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!