หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว EP2

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว EP2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. โอเคต่อเลย....ลืมใครยังไม่ได้เล่นEP1เล่นก่อนนะคะเนื้อเรื่องมันต่อกันค่ะ
Aเล่นเเล้วค่ะ ต่อเลยค่ะๆ Bไม่เล่นได้ปะ(ไปเล่นก่อน!!!!) Cโอเคเเอดรอเเปป!!!(เอ่อ...คนอื่นเค้าจะเล่นค่ะคุณ!!!)
4. คุณลงไปข้างล่างเห็นว่าเค้ากำลังทำอาหารเช้าให้คุณกินอาหารที่เขาทำหน้าตาเป็นยังไง
A B C D
5. เค้า"อ้าว....ตื่นเเล้วหรอกำลังจะไปเรียกพอดี555อ่าๆนี่ทำไว้ให้กินเลยกำลังร้อนๆอร่อยดี"คุณ"จะอร่อยเเน่เรอะ??"เค้า"..........เลือกคำตอบเลยๆ
Aจะกินมะ!!!???ไม่กินผมกินเอง!!!! Bเเหม....ก็อร่อยกว่าเธอทำเเล้วกัน Cปากเก่งเหลือเกิน.....จะกินไหมละครับไม่กินผมเอาให้บ้านข้างๆคุณน้าาาา Dทำไมพูดเเบบนั้นหละชั้นทำอร่อยจะตาย!!!
6. คุณ"ชิ!!!"(เเล้วคุณกับเค้าก็กินไปทะเลาะกันไป)10นาทีต่อมา...คุณ"งั้นชั้นไปอาบน้ำเเปปนะ"เค้า"โอเคร"คุณ"เออ!!!เสื้อผ้านายเดี๋ยวใส่ของพี่ชั้นไปก่อนนะเดี๋ยวค่อยเปลี่ยนวันนี้ชั้นจะไปเที่ยวซะหน่อยไปด้วยกันมะ
Aเค้า"ปะๆไปหาไรกินกัน(เดี๋ยวเพิ่งกินมานะลูก....) Bเค้า"ขี้เกียจอะไม่ไปได้ปะ??" Cเค้า"อืมไปดิว่างอยู่ๆ" Dเค้า"อะๆตามใจๆเร็วๆหละเธออาบน้ำช้าจะตาย" Eเค้า"ไปๆอยากไปเที่ยวพอดีๆ"
7. คุณอยากไปไหนหละ
A B C D E
8. คุณอาบน้ำเสร็จเเล้วคุณจะใส่ชุดไหนดี
A B C D E
9. เค้า"(เห็นชุดที่คุณใส่)ไปเปลี่ยน"คุณ"ทำไมอะสวยดีออก"เค้า"บอกให้ไปเปลี่ยน!!!"คุณ"........เป็นไรวะเออๆเดี๋ยวเปลี่ยนให้"ชุดที่คุณเปลี่ยนหละ??
A B C D E
10. คุณ"อะพอใจยัง??"เค้า"พอใจละค้าบ"คุณ"ไปอาบน้ำไป"เค้า"อะเคร"คุณ"ชุดหยิบได้เลยนะ"เค้า"โอเคครับๆ"ชุดที่้เค้าใส่หละ
A B C D E
11. ไว้ก่อนเนอะเเค่นี้ก่อนเเอดเมื่อยมือละ555เดี๋ยวรอEP3นะคะเเอดมาต่อเเน่นอนค่ะ!!!เอาเป็นว่าได้เล่นกันยาวๆเเน่ค่ะเพราะนี่เเค่เริ่มเรื่องได้เล่นกันไปยาวๆเเน่นอนค่ะติดตามเเอดเเละคอมเม้นต์ให้เเอดด้วยนะคะ
Aอืมๆรีบมาเเล้วกันนะคะ(เเน่นอนค่ะ) Bได้เลยเเอดเร็วๆนะ Cอย่าลืมน้าาา(ไม่ลืมหรอกค่ะ) Dโอเคค่าาาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Ceo womenCeo womenมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟