หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิงที่ต้องปลอมตัว
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณชอบห้องนอนเเบบไหน
A B C D
2. ชุดนักเรียนคุณเป็นยังไง
A B C D E
3. เเก๊งเพื่อนของคุณหละ
A B C D E
4. ระหว่งทาไปโรงเรียนของคุณคุณได้ไปซื้ออาหารเช้าที่ร้านสะดวกซื้อเเละคุณได้ไปเจอกับคนหล่อประจำโรงเรียนคนหล่อคนนั้นเป็นยังไง
A B C D E
6. เมื่อถึงโรงเรียนเเล้วโรงเรียนคุณเป็นยังไง
A B C D E F
7. ลืม.....หน้าตาคุณเป็นยังไง555โทษค่ะๆเเอดลืมๆ
A B C D E
8. ขอข้ามไปตอนเย็นเลยเนอะ ตอนเย็นคุณกลับบ้านเเล้วฝนตกเเล้ววันนี้คุณไม่ได้เอารถมาคุณเจอกับผู้ชาย(ข้อ4เเหละ)เค้าบอกให้คุณติดรถไปด้วยรถของผู้ชายคนนั้นเป็นยังไง
A B C D E F
9. เมื่อคุณถึงบ้านเเล้ว(บ้านปกตินะไม่ใช่วัง)ฝนเทเเบบฟ้ารั่่ว//เเอดพิมพ์ไปก็ขำไป//นั่นเเหละคุณจึงบอกให้เข้ามาในบ้านก่อนดีกว่ารอฝนหยุดเเล้วค่อยกลับบ้านของคุณเป็นยังไง
A B C D E F
10. คุณให้เขาไปอาบน้ำเเล้วคุณไปเอาชุดของพี่ชายคุณมาให้(วันนี้พี่ชายของคุณไม่อยู่บ้าน)ชุดของพี่คุณเป็นยังไง
Aชุดนะชุด!!!!ชุดนะชุด!!!! Bชุดนะชุด!!!!!ชุดนะชุด!!!!! Cชุดนะชุด!!!!ชุดนะชุด!!!! Dชุดนะชุด!!!!!ชุดนะชุด!!!!! Eชุดนะชุด!!!!ชุดนะชุด!!!!
11. ห้องของพี่ชายคุณยังไม่ได้ทำความสะอาดคุณเลยให้เค้ามานอนห้องคุณคุณให้เค้านอนตรงไหน
Aบนเตียงเลยเรานอนล่างด้ายยยย Bพื้นเลยนู่น!!!!//ใจร้าย!!! Cโซฟา....... Dนอนด้วยกันเเหละอะฮิฮิฮิ
13. เเอดไปละปวดนิ้วเดี๋ยวมีEP2เเน่นอนติดตามเเอดด้วยน้าค้าาาาดีไม่ดียังไงติชมให้คำเเนะนำได้นะคะขอบคุณจ้า
Aโอเค.....เร็วๆเลยจะไปดูคำตอบ Bโอเคจ้าเร็วๆน้ารอEP2อยู่ Cเครรรรรรเดี๋ยวติดตามไว้ละกัน Dปวดนิ้วหรอ.....ตายยังอะ//ใจร้ายยยย
14. เเอดไปละปวดนิ้วเดี๋ยวมีEP2เเน่นอนติดตามเเอดด้วยน้าค้าาาาดีไม่ดียังไงติชมให้คำเเนะนำได้นะคะขอบคุณจ้า
Aเครรรรรรเดี๋ยวติดตามไว้ละกัน Bโอเค.....เร็วๆเลยจะไปดูคำตอบ Cปวดนิ้วหรอ.....ตายยังอะ//ใจร้ายยยย Dโอเคจ้าเร็วๆน้ารอEP2อยู่
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiCeo womenCeo women