หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นภรรยาของRMep5(จบ)《อนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ🙏🏻》

เมื่อคุณกลายเป็นภรรยาของRMep5(จบ)《อนุญาตเจ้าของภาพด้วยนะคะ🙏🏻》
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. //ผ่านไป2ปี//ตอนนี้คุณท้องแล้วน่ะ อายุครรภ์ตอนนี้8เดือนกว่าๆแล้ว//ผ่านไป2ปี//ตอนนี้คุณท้องแล้วน่ะ อายุครรภ์ตอนนี้8เดือนกว่าๆแล้ว
A B C
2. วันนี้คุณหมอนัดให้ไปตรวจครั้งสุดท้ายก่อนคลอด ว่าที่คุณแม่จะใส่ชุดไหนไปค่ะ?วันนี้คุณหมอนัดให้ไปตรวจครั้งสุดท้ายก่อนคลอด ว่าที่คุณแม่จะใส่ชุดไหนไปค่ะ?
A B Cอย่าหยุดสวยอย่าหยุดสวย
3. หมอ:เด็กในครรภ์แข็งแรงดีครับ...ส่วนวันนัดผ่าคลอดคุณคิมกับ(ชื่อคุณ)เลือกได้หรือยังครับว่าวันไหน《แฝดช/ญ》หมอ:เด็กในครรภ์แข็งแรงดีครับ...ส่วนวันนัดผ่าคลอดคุณคิมกับ(ชื่อคุณ)เลือกได้หรือยังครับว่าวันไหน《แฝดช/ญ》
A12 กันยายน (วันเดียวกับวันเกิดพ่อเขา) B12 กันยายน (วันเดียวกับวันเกิดพ่อเขา) C12 กันยายน (วันเดียวกับวันเกิดพ่อเขา)
4. คุณเตรียมห้องสำหรับลูกๆแบบไหน
A B C
5. วันนี้คือวันกำหนดผ่าคลอดของคุณ คุณรู้สึกยังไงวันนี้คือวันกำหนดผ่าคลอดของคุณ คุณรู้สึกยังไง
Aตื่นเต้นสิ Bชิวๆสบายๆ Cกังวลนิดหน่อย
7. คุณผ่าคลอดเสร็จอย่างปลอดภัยตอนนี้คุณก็มาอยู่ในห้องพักฟื้นซึ่งเขาก็อยู่ไม่ห่างคุณเลยคุณผ่าคลอดเสร็จอย่างปลอดภัยตอนนี้คุณก็มาอยู่ในห้องพักฟื้นซึ่งเขาก็อยู่ไม่ห่างคุณเลย
A B C
8. ตอนนี้คุณกลับมาบ้านแล้ว เพื่อนๆสามีคุณก็มาเยี่ยมหลานๆตอนนี้คุณกลับมาบ้านแล้ว เพื่อนๆสามีคุณก็มาเยี่ยมหลานๆ
Aอีแม่ชื่นใจอีแม่ชื่นใจ Bละลายละลาย C😲😲
9. เวลาผ่านไป4ปีตอนนี้ลูกๆคุณก็โตกันแล้ว ลูกสาวหน้าตาเป็นยังไง
A B C
10. ลูกชาย
A B C
11. ด้วยความที่คุณมีลูกแฝดคุณเลยต้องเหนื่อยเป็นสองเท่าจนไม่มีเวลาได้เฉลิมฉลองในวันสำคัญใดๆเลยและวันนี้ก็เป็นวันครบครอบแต่งงานของคุณrmเลยจะทำเซอร์ไพร์สให้คุณโดยบอกคุณเเค่ว่าจะพาออกไปกินข้าวกับลูกค้า
A B C
12. 《ร้านอาหาร》(ร้านเดียวกับที่เขาขอคุณแต่งงาน)RM:"หนูนั่งรอป๋าตรงนี้ก่อน่ะ"/you:"ค่ะ"/จู่ๆก็มีพนักงานเข้ามาแล้วมอบดอกไม้ให้คุณ/พนก:"คุณ(ชื่อคุณ)ใช่ไหมครับ"/you:"ค่ะใช่ค่ะ"
A B C
13. คุณนั่งรอสักพักก็ได้ยินเสียงที่คุ้นหู เมื่อคุณหันไปมองก็เห็นเขากำลังเดินมาหาคุณพร้อมกับร้องเพลงมาด้วยคุณนั่งรอสักพักก็ได้ยินเสียงที่คุ้นหู เมื่อคุณหันไปมองก็เห็นเขากำลังเดินมาหาคุณพร้อมกับร้องเพลงมาด้วย
A///☺☺☺/// B///☺☺☺/// C///☺☺☺///
15. จบไปแล้วนะคะกับเรื่องนี้ ไว้จะมาทำเรื่องใหม่ต่อ ผิดพลาดประการใดก็ต้องขอโทษทุกคนด้วยน่ะ🙏🏻🙏🏻
A.... B.... C....
16. อย่าลืมตั้งชื่อลูกกันด้วยน่าาแล้วเม้นบอกกันด้วยว่าตั้งชื่อว่าอะไรแอดอยากรู้ชื่อหลานๆๆ😂
Aบายยย Bบายยย Cบายยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!Ceo womenCeo women