หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

หากอึนฮาเป็นคู่กัดของคุณ

หากอึนฮาเป็นคู่กัดของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย KiKunG KiKunG โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. วันนี้เพื่อนคุณนัดคุณไปห้าง คุณจึงรีบตื่นกว่าปกติ ส่วนคนปลุกนะหรอ ออมจี:ตื่นได้แล้ว!!! จะนอนกินบ้านกินเมืองไปถึงไหน!!?
Aคุณ:ตื่นแล้วๆๆ แสบแก้วหู คุณรู้บ้างไหม~คุณ:ตื่นแล้วๆๆ แสบแก้วหู คุณรู้บ้างไหม~ Bคุณ:อีก 5 นาทีไม่ได้หยอคุณ:อีก 5 นาทีไม่ได้หยอ Cคุณ:ตื่นนานแล้วววคุณ:ตื่นนานแล้ววว Dคุณ:ตื่นแล้วจ่ะ ใจเย็นจ่ะคุณ:ตื่นแล้วจ่ะ ใจเย็นจ่ะ
3. รีบไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดเถอะ เพื่อนคุณยิ่งขี้บ่นอยุ่ หากไปช้ามีหวังโดนสวดยันชาติหน้า
A B C D
4. คุณมาถึงทันเวลาพอดี จึงไม่โดนบ่นอะไร แต่ระหว่างทางก็เจอคู่กัดอย่างจองอึนบียืนอยุ่โซนของเล่น ไปกวนสักหน่อยดีกว่า
Aคุณ:ต๊ะเอ๋!!!! EH:ว้าย!!!! //ถีบ Bคุณ:หวัดดีย์ ยัยแคระ ให้พี่กดของเล่นให้ป่ะจ้ะ? EH:ฉันกดเองได้!! Cคุณ:เธอ เธอทำส่วนสูงตกอ่ะ EH://ตบหัว// Dคุณ:ทำไรอ่ะ EH:ซักผ้ามั้ง!
5. เพื่อนของคุณเกิดหนีไปกับเพื่อนอึนฮา คุณเลยตัดสินใจชวนเธอเดินห้างต่อ เธอตกลง และเริ่มเดิน ระหว่างทางนั้นคุณก็เริ่มเก็บภาพเธอไว้ ขอดูภาพหน่อยสิ
A B C D
6. คุณและเธอกำลังกินไอติมกันอยุ่ ปากของอึนฮาเปื้อน คุณจะทำยังไง?
Aเช็ดให้เลย Bชี้บอกก่อนขำเอ็นดูหน่อยๆ Cถ่ายรูปไว้แบ็กเมลก่อนบอก Dโวยวายใส่ละค่อยเนียนเช็ดให้
7. ตอนนี้คุณอยุ่ตลาดแถวๆห้าง คุณเผลอแกล้งเธอแรงไป ทำให้เธองอนแล้วหนีคุณ แต่น่าเสียดายที่ฝนดันตก ทำไงดีละเนี้ย
Aเข้าที่ร่มรอฝนตกค่อยออกตามหา Bวิ่งฝ่าฝนตามหา Cนั่งท้อกลางฝนเป็นพระเอก/นางเอกซีรี่ย์ Dหาซื้อร่มแล้วออกตามหา
8. สักพักก็มีคนเข้ามา back hug คุณไว้ ซึ่งนั้นก็คืออึนฮา ฟ้าผ่าดังเปรี้ยงทำให้เธอสะดุ้งตัวโยน ปลอบเธอซะหน่อยสิ ยืนบื้ออยุ่ได้
Aคุณ://นิ้วเขี่ยน้ำตา//ร้องทำไมกัน! หยุดได้แล้ว Bคุณ:หยุดร้องเถอะ ฉันปลอบคนไม่เป็นหรอกนะ Cคุณ:ร้องไห้เป็นเด็กขี้แยไปได้ โห่ไม่สวยเลยเนี้ย!! Dคุณ:ไม่ร้องๆฉันอยุ่นี้แล้วไง หืม
12. สุดท้ายนี้ เลือกรูปคู่หน่อย
A B C D
14. บายนะงับ
Aงับ Bงับ Cงับ Dงับ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียYou 2000sYou 2000sคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+