หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณกลายเป็นภรรยาของ RMep4《อนุญาตเจ้าของภาพด้วยค่ะ🙏🏻》

เมื่อคุณกลายเป็นภรรยาของ RMep4《อนุญาตเจ้าของภาพด้วยค่ะ🙏🏻》
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ผ่านไป3เดือนหลังจากคุณได้แต่งงานกับเขา
Aชีวิตดี๊ดี Bชีวิตดี๊ดี Cชีวิตดี๊ดี
2. วันนี้เป็นที่เป็นวันครบรอบ30ปีของบริษัทที่rmเป็นเจ้าของ.เนื่องจากคุณเป็นถึงภรรยาท่านประธานดังนั้นจะพลาดงานนี้ไม่ได้เลยเชียว..จริงไหม
Aมันก็ต้องไปอยู่แล้วป่ะ Bแน่นอนค่ะ Cใช่ค่ะ
3. วันนี้เป็นที่เป็นวันครบรอบ30ปีของบริษัทที่rmเป็นเจ้าของ.เนื่องจากคุณเป็นถึงภรรยาท่านประธานดังนั้นจะพลาดงานนี้ไม่ได้เลยเชียว..จริงไหมวันนี้เป็นที่เป็นวันครบรอบ30ปีของบริษัทที่rmเป็นเจ้าของ.เนื่องจากคุณเป็นถึงภรรยาท่านประธานดังนั้นจะพลาดงานนี้ไม่ได้เลยเชียว..จริงไหม
Aแน่นอนค่ะ Bใช่ค่ะ Cมันก็ต้องไปอยู่แล้วป่ะ
4. วันนี้เป็นที่เป็นวันครบรอบ30ปีของบริษัทที่rmเป็นเจ้าของ.เนื่องจากคุณเป็นถึงภรรยาท่านประธานดังนั้นจะพลาดงานนี้ไม่ได้เลยเชียว..จริงไหม
Aแน่นอนค่ะ Bมันก็ต้องไปอยู่แล้วป่ะ Cใช่ค่ะ
5. ตอนนี้คุณกำลังเลือกชุดที่ใส่ไปโดยเขาให้อิสระคุณในการเลือกใส่ชุดที่คุณชอบได้1คืน เลือกใส่ชุดไหน?
Aโชว์นิดๆพอเดี่ยวป๋าดุโชว์นิดๆพอเดี่ยวป๋าดุ Bเก็บกดใช่ไหมเก็บกดใช่ไหม Cเรียบร้อยจริงๆเรียบร้อยจริงๆ
7. กระเป๋า?
A B C
8. หน้าล่ะจะเเต่งยังไง
A B C
9. ทรงผมล่ะ
A B C
10. เขาแต่งตัวยังไง?
A B C
11. 19:00 น. รถที่คุณกับเขาหนังมาก็ได้มาจอดหน้าโรงเเรมแห่งหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยหนังข่าวที่กำลังจับจ้องที่จะถ่ายรูปผู้หญิงที่โครตจะโชคดีที่ได้เป็นภรรยาของคุณ คิม นัมจุน(ความรู้สึกของคุณตอนนี้)?19:00 น. รถที่คุณกับเขาหนังมาก็ได้มาจอดหน้าโรงเเรมแห่งหนึ่งซึ่งเต็มไปด้วยหนังข่าวที่กำลังจับจ้องที่จะถ่ายรูปผู้หญิงที่โครตจะโชคดีที่ได้เป็นภรรยาของคุณ คิม นัมจุน(ความรู้สึกของคุณตอนนี้)?
Aรู้สึกเหมือนเป็นผู้ชนะเลย😂 Bฮู้ว...คนเยอะอ่า Cตื่นเต้น
12. RM:จับมือคุณ"พร้อมไหมครับ"/you:"พร้อมค่ะ😊"//พวกคุณเดินเข้าไปในงานสายตาผู้ชายทั้งงานต่างมองมาที่คุณ เขาเลยรีบพาคุณไปนั่งที่โต๊ะแล้วถอดเสื้อเสื้อสูทของเขามาคลุมตัวคุณRM:จับมือคุณ"พร้อมไหมครับ"/you:"พร้อมค่ะ😊"//พวกคุณเดินเข้าไปในงานสายตาผู้ชายทั้งงานต่างมองมาที่คุณ เขาเลยรีบพาคุณไปนั่งที่โต๊ะแล้วถอดเสื้อเสื้อสูทของเขามาคลุมตัวคุณ
Ayou:(ไหนว่าอนุญาตให้แต่งตัวยังไงก็ได้?)《คิดในใจ》 Byou:(ไหนว่าอนุญาตให้แต่งตัวยังไงก็ได้?)《คิดในใจ》 Cyou:(ไหนว่าอนุญาตให้แต่งตัวยังไงก็ได้?)《คิดในใจ》
13. you:"ป๋าค่ะ หนูขอตัวไปเข้าห้องน้ำนะคะ"/RM:"ไป!เดี๋ยวป๋าพาไป/you:"ไม่เป็นไรป๋าหนูไปเองได้ป๋าไปคุยกับแขกเถอะค่ะ/RM:กวักมือเรียกการ์ด🕴🏻/you:"ป๋า...ไม่ต้อง/RM:"😊ครับ//คุณเดินไปเข้าห้อง//
ARM:"พวกตามนายหญิงไปห่างๆ..ใครมายุ้งรีบโทรบอกฉันทันที"/🕴🏻"ครับนาย BRM:"พวกตามนายหญิงไปห่างๆ..ใครมายุ้งรีบโทรบอกฉันทันที"/🕴🏻"ครับนาย CRM:"พวกตามนายหญิงไปห่างๆ..ใครมายุ้งรีบโทรบอกฉันทันที"/🕴🏻"ครับนาย
14. ระหว่างทางที่คุณออกจากห้องน้ำคุณเดินไปชนกับแฟนเก่าคุณ//you:”ขอโทษค่ะ คุณเป็นอะไรมั้ยค่ะ”/👨🏻‍🦰:”ไม่เป็นไรครับ”/you:”ถ้าไม่มีอะไรแล้วฉันขอตัวก่อนนะคะ”//.......
Aคุณกำลังจะเดินออก "แต่แฟนเก่าของคุณดึงคุณเข้าไปกอด👨🏻‍🦰"เดี๋ยวสิครับ" Bคุณกำลังจะเดินออก "แต่แฟนเก่าของคุณจับมือคุณ"👨🏻‍🦰"เดี๋ยวสิครับ" Cคุณกำลังจะเดินออก "แต่แฟนเก่าของคุณโอบเอวคุณไว้"👨🏻‍🦰"เดี๋ยวสิครับ"
15. ..ทุกอย่างที่เกิดขึ้นถูกรายงานไปยังrmหมดแล้วและตอนนี้เขาก็มายืนดูว่าคุณจะจัดการสถานการณ์นี้อย่างไร คุณจะทำอย่างไร?..ทุกอย่างที่เกิดขึ้นถูกรายงานไปยังrmหมดแล้วและตอนนี้เขาก็มายืนดูว่าคุณจะจัดการสถานการณ์นี้อย่างไร คุณจะทำอย่างไร?
Aผลักเขาออกแล้วตบหน้าเขาไป1ที B"เห้ยยปล่อย!!" Cยืนนิ่ง
16. RM:"😡😈😊"
A😡 B😈 C😊
17. ถ้าพิดพลาดอะไรต้องขออภัยด้วยนะคะ🙏🏻 ตั้งใจทำสุดๆแล้ว
A....... B..... C......
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Ceo womenCeo womenเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ