หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นรุ่นน้องค่ายของBts ep3

เมื่อคุณเป็นรุ่นน้องค่ายของBts ep3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. พร้อมกันหรือยัง!!ถ้าพร้อมเเล้วเริ่ม!!
Aเริ่ม! B//เงียบ Cเริ่ม
3. คนที่คุณเลือก//คุณง่วงเเล้วใช่ไหม คุณ//ใช่ค่ะ คนที่คุณเลือก//งั้นผมไปส่งคุณที่ห้องน่ะคับ
Aไม่เป็นไรค่ะ Bได้เลยค่ะ(ยิ้มร้าย) Cได้ค่ะ
4. คุณกับเค้าก็ได้มาอยู่หน้าคุณ เค้า:ฝันดีน่ะคับ คุณ:เช่นกันค่ะ (ปิดประตู)ตอนนี้คุณง่วงมากเเล้วคุณจึงต้องรีบอาบน้ำ
A B C D
5. ชุดนอนของคุณล่ะ
A B C D
7. (ตอนเช้า)อาหารเช้าล่ะ
A B C D
8. วันนี้คุณต้องไปซ้อมเต้นเพลงno ของBtsเพราะคุณยังไม่เก่งพอ ชุดซ้อมเต้นของคุณล่ะ
A B C D
9. คุณถึงห้องซ่อมเเล้ว คุณเห็นว่าบังทันรอสอนพวกคุณอยู่เเต่ทีมงานบอกว่า ทีมงาน:เดี่ยวผมเลือกให้ก็เเล้วกันน่ะครับว่าใครจะสอนใคร (เรียกชื่อเพื่อนคนที่1) ให้เจโฮปสอนน่ะ (เรียกชื่อคนที่2)ให้จินสอนน่ะ
Aเเล้ว Bเเล้ว Cเเล้วไงต่อ
10. เเล้วก็มาถึงคุณ ทีมงาน:ตอนนี้เหลือเเค่จีมินเเล้วน่ะ อ่ะทุกคนเริ่มสอนน้องเค้าได้เเล้ว บังทัน:คับ/ครับ jm:สวัสดีครับ ยินดีที่ได้อยู่ค่ายของพวกผมน่ะคับ คุณ:เช่นกันค่ะ พวกคุณทั้งสองคนก็ได้ฝึกเต้นจนเสร็จ
Aเเล้ว Bเเล้ว Cเเล้ว Dเเล้ว
11. jm:วันนี้คุณทำได้ดีมากเลยน่ะคับ วันนี้ผมสนุกมากเลยคับ คุณ:เช่นกันค่ะ เเต่วันนี้เหนื่อยมากเลยน่ะค่ะ jh:พวกนายทำอะไรกันหรอ jm/คุณ:ป่าวนิค่ะ/คับ jh:หรอเเต่ว่าพวกนายดูสนิดกันจังน่ะ
A😍 B😍 C😍 D😍 E😍
12. คุณ:เเน่นอนอยู่เเล้วล่ะค่ะเพราะหนูเป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่ายน่ะค่ะ jm:ใช่ครับผมก็เหมือนกันเป็นคนชอบเข้าสังคนอ่ะคับ~ jk:ผมอยากกินนมกล้วยอ่ะคับ~ใครก็ได้ไปซื้อนมกล้วยให้ผมที คุณ:น น นมกล้วยหรอคะ jk:ใช่คัคุณ:เเน่นอนอยู่เเล้วล่ะค่ะเพราะหนูเป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่ายน่ะค่ะ jm:ใช่ครับผมก็เหมือนกันเป็นคนชอบเข้าสังคนอ่ะคับ~ jk:ผมอยากกินนมกล้วยอ่ะคับ~ใครก็ได้ไปซื้อนมกล้วยให้ผมที คุณ:น น นมกล้วยหรอคะ jk:ใช่คั
Aเดี่ยวฉันไปซื้อให้ค่ะ BJk:ใช่คับ ถ้าผมไม่ได้กินนมกล้วยผมต้องตายเเน่ๆเลยคับ Cนมกล้วยฉันกินไปเเล้วอ่ะค่ะjk:😦😱😲
13. รอep4น้าาา ให้ทายเเอดเมนใครㅋㅋㅋ
Aเเทๆ Brm Cชูก้า Dจิน Eจองกุก Fจีมิน Gทั้งวงเลย~ Hเจโฮป
14. รอep4น้าาา ให้ทายเเอดเมนใครㅋㅋㅋ
Aชูก้า Bจองกุก Cจีมิน Dเเทๆ Eเจโฮป Fทั้งวงเลย~ Gจิน Hrm
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ท𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo womenเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!