หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณกลายเป็นภรรยาของ RMep3 (ได้เวลาไปฮันนีมูนกันแล้ว)《อนุญาตเจ้าของภาพด้วย🙏🏻》

ถ้าคุณกลายเป็นภรรยาของ RMep3 (ได้เวลาไปฮันนีมูนกันแล้ว)《อนุญาตเจ้าของภาพด้วย🙏🏻》
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. (ต่อ)07:45คุณตื่นนอนขึ้นมาบนเตียง ตอนนี้สามีของคุณอยู่ไหน(ต่อ)07:45คุณตื่นนอนขึ้นมาบนเตียง ตอนนี้สามีของคุณอยู่ไหน
Aตกเตียงไปเเล้วจ้า Bนอนกอดคุณอยู่ข้างๆ Cนอนหันหลังให้คุณอยู่
2. คุณไม่กล้าปลุกเขาเพราะ..เมื่อคืนคุณกับเขา.....(คุณเลยเขิล)
A...... Bเปล๊าาาาา(เสียงสูง100เมตร) Cมันก็นิดหนึ่ง
3. คุณเลยลงมาทำอาหารเช้าให้เขา(ศรีภรรยาจริงๆ)คุณจะทำอะไรให้เขาทาน
A B C
5. ระหว่างทานอาหารกันอยู่เขาถามคุณว่า"หนูจะไปฮันนีมูนที่ไหนค่ะ"ระหว่างทานอาหารกันอยู่เขาถามคุณว่า"หนูจะไปฮันนีมูนที่ไหนค่ะ"
Aทะเลค่ะทะเลค่ะ Bทะเลค่ะทะเลค่ะ Cทะเลค่ะทะเลค่ะ
6. "ได้ครับ งั้นไปพรุ่งนี้เลยไหมครับ"/you:"แต่หนูยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยนะคะ"/"งั้นก็..รีบๆกินเดี่ยวป๋าพาไปซื้อ"/you:"รับทราบครับ😊//เขายิ้มพร้อมกับลูบหัวคุณ. เลือกชุดที่จะใส่ออกไปเลย"ได้ครับ งั้นไปพรุ่งนี้เลยไหมครับ"/you:"แต่หนูยังไม่ได้เตรียมอะไรเลยนะคะ"/"งั้นก็..รีบๆกินเดี่ยวป๋าพาไปซื้อ"/you:"รับทราบครับ😊//เขายิ้มพร้อมกับลูบหัวคุณ. เลือกชุดที่จะใส่ออกไปเลย
Aสามีไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊สามีไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊ Bสบายๆสบายๆ Cหวานๆหวานๆ
7. (ร้านขายชุดว่ายน้ำ)พนง:"คุณผู้หญิงสนใจตัวไหนเป็นพิเศษค่ะ?"/you:"ตัวนี้!!"(ร้านขายชุดว่ายน้ำ)พนง:"คุณผู้หญิงสนใจตัวไหนเป็นพิเศษค่ะ?"/you:"ตัวนี้!!"
A B C
8. RM:"😤ไม่ได้!!!มันโป๊/you:"ปกติของชุดว่ายน้ำน่ะป๋า"/RM:"ไม่คือไม่น่ะครับ
Aก็ได้ค่ะ😔 Bก็ได้ค่ะ😔 Cก็ได้ค่ะ😔
9. กริ๊ง!!!!📲RM:"หนูเลือกไปก่อนน่ะครับป๋าคุยโทรศัพท์แป๊บ/you"ค่ะ!!(เขาเดินออกจากร้านไป) พี่ค่ะหนูเอาตัวเมื่อกี้ค่ะ/พนง:"แต่..สามีคุณเข../you:"อย่าให้เขารู้สิค่ะเร็วๆพี่เดี่ยวเขามา"/พนง:"ได้ค่ะสักครู่นะค
Ayou:"ป๋ารู้จักเมียคนนี้น้อยไปแล้ว😏" Byou:"ขอโทษนะป๋า🙏🏻☺ Cyou:"หนูขอครั้งหนึ่งน่ะป๋า😁"
11. 09:00 น. ชุดที่คุณจะใส่ไป09:00 น. ชุดที่คุณจะใส่ไป
A B C
13. 《ถึงที่พัก》you:"สวยจังเลยค่ะ/RM:"เข้าไปข้างในกันเถอะ..😣/you :"ป๋าเป็นไรค่ะ ปวดหัวนิดหน่อยครับไม่เป็นไรมาก/you :"ค่ะ ป๋าหนูขอไปเล่นน้ำนะคะ"/RM:"ป่ะป๋าไปด้วย"/you:"ไม่ต้องหรอกป๋า.ไหนป๋าบอกว่าปวดหัวไง"《ถึงที่พัก》you:"สวยจังเลยค่ะ/RM:"เข้าไปข้างในกันเถอะ..😣/you :"ป๋าเป็นไรค่ะ ปวดหัวนิดหน่อยครับไม่เป็นไรมาก/you :"ค่ะ ป๋าหนูขอไปเล่นน้ำนะคะ"/RM:"ป่ะป๋าไปด้วย"/you:"ไม่ต้องหรอกป๋า.ไหนป๋าบอกว่าปวดหัวไง"
ARM:"ก็ได้ครับแต่หนูห้ามไปเล่นไกลน่ะใส่ชุดที่ป๋าซื้อให้เท่านั้นเข้าใจไหม"/you:"เข้าใจแล้วค่าาา(เเต่ไม่ทำตามหรอก)งั้นเดี๋ยวหนูไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ BRM:"ก็ได้ครับแต่หนูห้ามไปเล่นไกลน่ะใส่ชุดที่ป๋าซื้อให้เท่านั้นเข้าใจไหม"/you:"เข้าใจแล้วค่าาา(เเต่ไม่ทำตามหรอก)งั้นเดี๋ยวหนูไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ CRM:"ก็ได้ครับแต่หนูห้ามไปเล่นไกลน่ะใส่ชุดที่ป๋าซื้อให้เท่านั้นเข้าใจไหม"/you:"เข้าใจแล้วค่าาา(เเต่ไม่ทำตามหรอก)งั้นเดี๋ยวหนูไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ
14. RM:"(หันไปคุยกับบอดี้การ์ด)แกสองคนไปเฝ้าเมียฉันห้ามให้ใครหน้าไหนเข้าใกล้เด็ดขาด!/บอดี้การ์ด:"ครับนาย/ครับนาย//และเขาก็เขาไปนอนพักส่วนคุณก็ไปเปลี่ยนชุดใส่ชุดที่คุณแอบซื้อมา
Aบอดี้การ์ด:"นายหญิงครับ!ชุดนี้มัน.../you:"ป๋าเขาซื้อให้..ทำไมนายมีปัญหาอะไรหรอ?/บอดี้การ์ด:"เปล่าครับ..ขอโทษด้วยครับ Bบอดี้การ์ด:"นายหญิงครับ!ชุดนี้มัน.../you:"อย่าไปบอกป๋าน่ะถ้าพวกนายไปบอกฉันจะฟ้องป๋าว่าพวกนานแอบมองหน้าอกฉัน(ขู่แบบนี้ล่ะกัน)/บอดี้การ์ด:"ครับๆพวกผมจะไม่บอกนาย" Cบอดี้การ์ด:"นายหญิงครับ!ชุดนี้มัน.../you:"ขอร้องนะคะอย่าไปบอกป๋าน่ะถ้าพวกพี่ไม่พูดหนูไม่พูดป๋าก็ไม่รู้จริงไหมค่ะ😬🥺/บอดี้การ์ด:"ก็ได้ครับ..แต่อย่านานนะครับ"
15. คุณกำลังว่ายน้ำเล่นอย่างสนุก จู่ๆก็ได้ยินเสียงที่คุณคุนเคย ตะโกนออกมาว่าคุณกำลังว่ายน้ำเล่นอย่างสนุก จู่ๆก็ได้ยินเสียงที่คุณคุนเคย ตะโกนออกมาว่า
A"(ชื่อคุณ)กลับมาเดี๋ยวนี้!!😡 B"หนูครับขึ้นมาได้แล้วครับ😊 C"(ชื่อคุณ)สนุกไหมครับ!!ชุดที่ใส่อยู่ใส่สบายไหม😡
16. คุณเดินมาหาเข้า เขาเอาผ้ามาคลุมตัวคุณแล้วก็อุ้มกลับห้องไปทันที (สีหน้าเขาตอนนี้เป็นยังไง)คุณเดินมาหาเข้า เขาเอาผ้ามาคลุมตัวคุณแล้วก็อุ้มกลับห้องไปทันที (สีหน้าเขาตอนนี้เป็นยังไง)
A B C
17. โปรดติดตามต่อep4
Aค่ะ Bค่ะ Cค่ะ
18. ไปดูเลยว่าคุณจะโดนลงโทษยังไง
Aเร็วๆ Bเร็วๆ Cเร็วๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Ceo womenCeo women