หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณ​อยากไปเดทกับใคร [BTS]

คุณ​อยากไปเดทกับใคร [BTS]
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ตื่นเช้ามาคุณต้องไปโรงเรียนคุณ​จะใส่ชุดไหนไป
A B C Dคิดก่อนๆ Eไม่รู้จะเลือกยังไง F G H
3. แล้วคุณ​จะใส่รองเท้าผ้าใบ​แบบไหน
Aเลือกไม่ถูกเอาทั้งหมดได้ไหม🤣 B C D E F G H
4. พอไปถึงโรงเรียนพอตอนพักเที่ยงคนที่คุณอยากไปเดทด้วย​ เขาก็มาพูดกับคุณ​ว่า"นี่เธอเย็นนี้เธอว่างมั้ย​ พอดีเราอยากจะไปเดทกับเธอน่ะ"
Aอื้มไปสิ Bคิดก่อนๆ(ยังไงก็ไป)​ Cเอิ่มม(ยังไงก็ไป)​ Dไม่มีปัญหา​ Eปไปจ้า Fไปสิ Gไปค่ะๆว่างม๊ากกค่าา Hไปอยู่แล้วว
5. คนที่คุณอยากไปเดทด้วยเขาถามคุณ​ว่าคุณจะไปเดทที่ไหน​ แล้วคุณ​จะเลือกสถานที่ไหนล่ะ
Aคาเฟ่คาเฟ่ Bคาเฟ่นุ้งหมาคาเฟ่นุ้งหมา Cร้านอาหารสุดหรูร้านอาหารสุดหรู Dห้างสรรพสินค้า​ห้างสรรพสินค้า​ Eสวนดอกไม้​สวนดอกไม้​ Fทะเลสุดโรแมนติก​ทะเลสุดโรแมนติก​ Gสวนสนุก​สวนสนุก​ Hออนเซ็นออนเซ็น
6. พอคุณ​เลือกสถานที่ก่อนไปเดท​ คุณ​จะแต่งตัวอย่าง​ไร
A B C D E F G H
7. แล้วคุณ​จะใส่รองเท้า​ส้นสูง​แบบไหน
A B C D E F G H
8. พอคุณ​ถึงสถานที่​ที่คุณจะไปเดท​ คนที่คุณอยากเดทด้วย​ เขาชมคุณ​ว่า"แต่งตัวน่ารักจังเลย" เขามองคุณอย่างไม่กระพริบตา​เลย​ คุณ​จะตอบเขาไปว่า..
Aเออ(ในใจเขิลล)​ Bแน่นอน Cจ้าา Dก็คนมันสวยอยู่ลิ้วว Eแต๊งกิ้วว Fอื้มม Gขอบใจ​จ้ะ Hอุ้ยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน