หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ค่ายเพลงเกาหลีไหนจะเอ็นดูคุณและอยากได้คุณมาเป็นศิลปินในค่าย

ค่ายเพลงเกาหลีไหนจะเอ็นดูคุณและอยากได้คุณมาเป็นศิลปินในค่าย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณคือแบบไหน
A B C D E F G H I J K L M N
2. ถ้าหากว่าคุณเป็นศิลปินเกาหลีแล้วคุณจะไปเเสดงคอนเสิร์ตที่ปูซานคุณจะใส่ชุดไหนในการเดินทางไป
A B C D E F G H I J K L M N
3. พอคอนเสิร์ตที่ปูซานกำลังจะเริ่มขึ้นเเต่พี่ที่ดูเเลเรื่องเสื้อผ้าลืมเอาร้องเท้าใส่เต้นของคุณมาโดยคุณจะต้องเต้นด้วยรองเท้าที่คุณใส่มา พี่คนนั้นจึงมาขอโทษคุณคุณจะพูดยังไงกับพี่คนนั้น
Aฉันไม่อยากใส่ขึ้นไปเต้นเลยพี่ช่วยเปลี่ยนคู่อื่นให้ได้มั้ย B...ครั้งต่อไปอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกนะคะ Cพี่คะรองเท้าที่ฉันใส่มาไม่เหมาะกับชุดเลยนะคะ-_-|| Dมันเข้ากันดีนะคะเเต่ฉันไม่ชอบใส่รองเท้าแบบนี้เต้นเท่าไรเลยค่ะ Eชุดเข้ากับรองเท้าดีค่ะ!^_^ใส่เเบบนี้เต้นสบายๆเลยค่ะ เเต่อย่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกนะคะ Fดูยังไงก็ไม่เข้ากับชุดเลยค่ะ ช่วยกันหาวิธีที่จะทำให้รองเท้านี้เข้ากับชุดที Gต้องใส่แบบนี้เต้นจริงๆหรอ?ก็ได้ๆเต้นได้อยู่แล้วล่ะ Hv_vไม่เป็นไรค่ะ เเต่อย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกนะคะ Iฉันจะใส่เต้นก็ได้ค่ะ เเต่ช่วยอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกนะ Jไม่เป็นไรค่ะ ปกติก็ใส่แบบนี้เต้นอยู่แล้วค่ะ แฟนคลับก็น่าจะไม่ว่าอะไรนะคะพี่อย่ากังวลเลยค่ะ Kโอเครได้ๆใส่คู่ที่ฉันใส่มาเต้นได้นะเข้ากับชุดดี Lไม่เป็นไรฉันใส่ได้ เเต่ถ้าแฟนคลับเห็นคงจะเป็นเรื่องใหญ่เเน่เลย Mสีมันคนละสีเลยนะคะ ไม่มีคู่อื่นเปลี่ยนเเล้วหรอคะ Nฉันจะใส่แบบนี้เต้นเป็นครั้งเเรกและครั้งสุดท้ายเท่านั้นนะคะอย่าให้เกิดเรื่องแบบนี้อีก
4. หลังจากที่เเสดงเสร็จแล้ววงของคุณกำลังพูดลาแฟนคลับอยู่นั้นก็มีคนตะโกนมาว่า"พวกคุณแสดงได้ไม่ดีเลย!!เสียดายเงินของฉันมาก!!"คุณจะพูด,ทำยังไง"
Aนิ่ง เงียบ ไปก่อนแล้วพูดว่า "เราไม่อาจจะทำให้ทุกคนชอบไม่ได้หมดแต่เราจะทำให้ดีที่สุดค่ะ" Bไม่พูดอะไรเเค่เดินไปบอกให้การ์ดจับตาดูคนที่ตะโกนนั้นเพราะกลัวเขาอาจทำมากกว่านั้นอีก Cน้ำตาคลอ เงียบไม่ต่อว่าอะไร Dมองไปบริเวณที่มาของเสียงเเละทำสายตาเสียใจแล้วพูด"ขอโทษ" Eเงียบก่อนให้หัวหน้าวงพูดแทน Fเดินไปหน้าเวทีแล้วพูดว่า"เราจะพยายามให้ดีค่ะและหวังว่าคุณจะไม่ตะโกนแบบนี้อีกนะคะ" Gกอดคนในวงเพื่อให้เข้มเเข็งและพูดว่า"อย่าพูดแบบนี้ถ้าไม่ชอบเราตั้งเเต่เเรกอยู่แล้ว" Hเสียใจมากเเต่ก็พูดไปว่า"เราหวังว่าในอนาคตคุณจะชอบการเเสดงของเรานะคะ" Iเข้ามาจับมือคนในวง ปล่อยให้เป็นหน้าที่การ์ด Jเกือบร้องไห้เเต่ก็พยายามไม่ร้องออกมาเเละเข้าไปกอดเพื่อนๆในวง ให้หัวหน้าวงหรือเพื่อนๆพูดแทนดีกว่า Kหันไปมองแฟนคลับแล้วพูดว่า"จะพยายามนะคะ" Lถึงแม้จะรู้ว่าคนนั้นไม่ชอบวงเราอยู่แล้วเเต่จะพูดว่า"เราจะพยายามให้มากกว่านี้ค่ะ" Mเงียบ หันไปมองเพื่อนในวงและพูดปกป้องว่า"เราจะทำให้ดีที่สุดค่ะเเละคุณเองก็ต้องตั้งใจฟังให้ดีที่สุดด้วยนะคะ" Nเงียบ ถ้ายิ่งพูดเราอาจจะดูยิ่งผิดเข้าไปใหญ่เท่านั้น
5. สุดท้ายวงของคุณก็จะได้กลับโซลแล้ว เเต่ก็มีแฟนคลับหกล้มต่อหน้าต่อตาคุณ คุณจะทำยังไง
Aถึงจะตกใจเเต่ไม่เเน่อาจจะเป็นแฟนคลับเเกล้งล้มก็ได้ขึ้นรถดีกว่า Bรีบขึ้นรถดีกว่าวันนี้รู้สึกแปลกๆมาเยอะแล้ว Cหันไปดูเเละรีบขึ้นรถไป Dตกใจมาก จะเข้าไปช่วยเเต่ถูกห้ามก่อนเเละให้ขึ้นรถทันที Eเข้าไปช่วยไม่ได้เพราะพี่เมเนเจอร์ไม่ให้ จำเป็นต้องขึ้นรถ Fไม่ทันเข้าไปช่วยเพราะมีคนช่วยแล้วจึงขึ้นรถไป Gตกใจ บอกให้แฟนคลับคนอื่นช่วยและรีบขึ้นรถทันทีเพราะไม่รู้ว่าล้มจริงหรือแกล้ง Hตกใจเเละรีบขึ้นรถเพราะมีงานต่ออีก Iมองเเต่ก็ต้องขึ้นรถแล้ว Jตกใจเเต่ก็ต้องยิ้มให้แฟนคลับต่อและรีบขึ้นรถเพราะอาจอันตราย Kมองอย่างเป็นห่วงเเละขึ้นรถไป Lจะเข้าไปช่วยเเต่มีแฟนคลับบางคนดึงเสื้อต้องรีบขึ้นรถก่อน Mรีบเดินเข้าไปช่วยเเละรีบกลับมาขึ้นรถทันที Nตกใจ เเต่ก็ได้เเต่มองห่างๆอย่างเป็นห่วง
6. ต่อมาอีก2-3ปีมีรุ่นพี่ที่คุณนั้นเคยเป็นแฟนคลับวงรุ่นพี่นั้นมาก่อนมาขอเป็นแฟน คุณตกลงเป็นแฟนแล้ว คุณจะทำยังไงกับการมีแฟนที่ต้องไปเดทกัน
Aตื่นเต้น ไปเดทด้วย ไปที่ต่างประเทศเลยจะได้ไม่มีข่าว Bเดทกันบังหน้านิดหน่อยให้พอเหมาะสม Cไปเดทด้วยปกติ คนจะแปลกใจเเละคิดว่าเป็นเเค่เพื่อน Dขับรถตัวเองไปเดทจะได้ไม่มีอะไรน่าสงสัย Eเดทด้วยกันเเต่ต้องไม่มีคนเยอะที่ๆไปเดทนะ Fไปเดทเเต่ต้องดูก่อนเสมอว่ามีคนตามมั้ย Gไปเดทด้วย บังหน้าบ้างเเต่ก็ไม่ได้มาก Hเดทด้วยเเต่ต้องบังหน้าเพราะชอบไปเดทที่คนเยอะๆ Iไปเดทด้วย ทำตัวยิ่งชิวคนยิ่งจำไม่ได้เคยได้ยินมั้ย?ชิวๆเข้านะ^.^ Jนั่งรถไปเดทด้วยกันเลย Kไปเดทกันตามปกติถ้าถูกถ่ายได้ก็บอกแฟนคลับตามจริง Lพยายามทำทุกการพบเจอเป็นงานแทนการไปเดทตรงๆแถมไม่มีข่าวด้วย Mไปเดท เเต่ก็เเต่งตัวบังหน้าหมด Nเดทแบบแอบๆ คุยกันส่วนเยอะ!ไม่ค่อยออกไปเดทเท่าไร
7. ถ้าหากถูกจับได้ว่าเดทขึ้นมาจริงๆจะทำยังไง จบข้อนี้แล้วนะคะ ยาวมากเลยใช่มั้ย?555อยากให้ทำอีกก็บอกนะ(ไม่บอกก็จะทำ555)
Aยอมรับ กล้าไปเดทกับแฟนมากขึ้น Bยอมรับ เเต่อาจจะไปเดทน้อยลงนิดหน่อย Cยอมรับ และหวังว่าแฟนคลับจะเห็นด้วย Dยอมรับตามความจริง Eยอมรับตามความจริงและขอโทษแฟนคลับ Fไม่ยอมรับ พยายามหาข้ออ้างเพราะไม่ให้แฟนคลับเสียความเชื่อใจ Gยอมรับ เเต่จะเดทกับแฟนน้อยลงเพราะไม่อย่าให้แฟนคลับน้อยใจ Hยอมรับเเละไม่ตอบคำถามแฟนคลับที่ถามถึงเรื่องนี้เพราะอาจยิ่งทำแฟนคลับเสียใจ Iยอมรับเเละก็หายไปพักนึงก่อนค่อยกลับมาพูดคุยกับแฟนคลับ Jยอมรับ เเละไปเดทกับแฟนตามปกติ Kยอมรับ พูดกับแฟนคลับดีๆให้เข้าใจ Lถ้าจับได้จริงๆก็ยอมรับเเต่จะเจอกับแฟนน้อยลงมากๆ Mยอมรับ ใช้ชีวิตตามปกติ Nไม่ยอมรับ จนกว่าหลักฐานจะเเน่ชัด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Ceo womenCeo womenมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨