หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้เล่นซีรี่ย์กับพระเอกเรื่องไหน ((ในซีรี่ย์จีนย้อนยุค))

คุณจะได้เล่นซีรี่ย์กับพระเอกเรื่องไหน ((ในซีรี่ย์จีนย้อนยุค))
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณหลุดเข้ามาในซีรี่ย์จีนเรื่องหนึ่งเป็นแนวย้อนยุค แต่คุณก็พบว่าใบหน้าของคุณไม่เหมือนเดิม หน้าใหม่ของคุณเป็นยังไง
A B C D E F G H I J
2. มีนางกำนัลเข้ามาบอกให้คุณรีบแต่งตัวเพื่ิอไปเข้าเฝ้าฝ่าบาท ชุดที่คุณเลือกใส่เป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J
3. ทรงผมที่จะทำไปเข้าเฝ้าฝ่าบาทล่ะ
A B C D E F G H I J
4. เครื่องประดับทรงผม
A B C D E F G H I J
5. คุณจะแต่งหน้าแบบไหน
A B C D E F G H I J
6. ฝ่าบาทเรียกคุณไปพบเพื่อบอกกำหนดการงานอภิเษกขององค์ชายกับคุณ แต่คุณไม่รู้ว่าเขาเป็นคนแบบไหน คิดว่าเป็นแบบไหนละ
Aสนใจแต่วรยุทธ์ ชอบต่อสู้ (..เราชกต่อยไม่เป็นนะ😵😵) Bมีอายุมากกว่าเกือบ20ปี (แก่เกินไปป่าววะ😬😬) Cสุขุม เยือกเย็น (นี่แหละ..สไตล์ฉันเลย😚😚) Dขี้เก็ก จีบหญิงไม่เป็น (เดี๋ยวรุกเอง😏😏)) Eเป็นคนเถื่อน ชอบใช้ความรุนแรง (ฮืออ~อย่าทำฉันเลย😩😩) Fชอบดูแลเอาใจใส่ (เราเข้ากันไม่ได้หรอก เธอดีเกินไป🤥🤥) Gผู้ชายเจ้าเสน่ห์ มีแต่ผู้หญิงล้อมรอบ (อื๋ออ..รับมือไม่ไหวแน่เลย😷😷) Hหล่อ สง่างาม (คนอะไรดูดีเหลือเกิน 🤤🤤) Iเป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ขี้เล่น (น่ารักกก..อ่ะ 😍😍) Jชอบวางอำนาจ มีนางสนมเยอะ (ฉันจะอยู่ในสายตาเขามั้ยนะ😩😩)
7. หลังจากนั้นคุณก็กลับไปพักที่จวน จวนของคุณเป็นแบบไหน
A B C D E F G H I J
8. ผ่านไปไม่นานนักคนรับใช้ถือกล่องบางอย่างมาให้คุณ บอกว่ามาจากจวนคุณชาย คุณชายส่งปิ่นมาให้คุณ เพื่อเป็นของขวัญ..แบบไหนนะ
A B C D E F G H I J
10. ก่อนคุณจะกลับสู่โลกของคุณ คุณชายได้ให้อาวุธเทพเป็นของแทนกายแก่คุณคือสิ่งใด
A B C D E F G H I J
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!