หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เขาคนนั้นจาก NCT DREAM ใครจะมาเป็นแฟนไอดอลของคุณ???

เขาคนนั้นจาก NCT DREAM ใครจะมาเป็นแฟนไอดอลของคุณ???
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย name2545 name2545 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ณ ค่ายเพลงดังแห่งหนึ่ง คุณออดิชั่นเป็นเทรนนี่ผ่านและวันนี้คือวันที่คุณต้องเข้าไปอยู่ในค่ายวันแรก คนแรกที่คุณเจอเขาคือใคร???
Aแทยอน พี่สาวที่สวยมากๆ Bซึลกิ หญิงสาวที่เก่งมากๆ Cชานยอล หล่อมากๆๆๆ Dไอรีน red velvet ขาวมากสวยมาก Eโบอา พี่สาวคนเก่ง Fฮีชอล sj หนุ่มอารมณ์ขันตลกมากๆ Gแบคฮยอน exo เป็นที่ตลกจริงๆ
2. เขาชวนคุณคุยอย่างสนุกสนาน จนถึงเวลาที่คุณต้องเข้าหอจริงๆ ห้องเป็นยังไง???
A B C D E F G
3. หลังจากคุณเก็บของในห้องเสร็จ ก็เริ่มซ้อมทันที เมื่อดูเวลาแล้วคุณกลัวจะสายจึงรีบวิ่งไปห้องซ้อมจนชนกับใครบางคนเข้า เขาคือ???
Aเหรินจวิ้น Bจีซอง Cมาร์ค ลี Dแฮชาน Eเฉินเล่อ Fเจโน่ Gแจมิน
6. คุณรับฟังข้อผิดพลาดต่างๆ และแก้ไขมันได้ เป็นเวลาเดือนกว่าๆที่คุณซ้อมอย่างหนักหน่วงเพื่อให้พัฒนาขึ้น สุดท้ายค่ายก็อนุญาตให้คุณออกมาเที่ยวได้ โดยคนที่ขอให้คุณได้ออกมาเที่ยวก็คือเขา เขามาบอกคุณว่าไง???
Aเหนื่อยมาหลายวันแล้ว งั้นพรุ่งนี้ไปเที่ยวด้วยกันนะ Bไปเที่ยวด้วยกันป่ะ Cค่ายให้เธอออกไปเที่ยวได้แล้ว งั้นไปเที่ยวกับฉันนะ Dพรุ่งนี้ไปเที่ยวได้ ไปด้วยกันนะ Eออกไปข้างนอกกันนะ รับรองพรุ่งนี้เธอต้องสนุกมากแน่ๆ Fออกไปเที่ยวกับฉันมั้ย ฉันเลี้ยงเอง Gพรุ่งนี้ไปเที่ยวกัน เธอตกลงนะ
7. คุณตอบตกลงไป เพราะเห็นว่าไม่ได้ออกไปข้างนอกนานแล้ว วันรุ่งขึ้นคุณแต่งตัวออกไปเที่ยวแบบไหน???
A B C D E F G
8. แต่งหน้าหล่ะ???
A B C D E F G
9. ผมหล่ะจ๊ะ???
A B C D E F G
10. คุณนัดกับเขาที่สถานี เขาแต่งตัวยังไง???
A B C D E F G
12. ตอนนั้นมีชายแปลกหน้าคนนึง กำลังส่งสายตาโรคจิตให้คุณ คุณกลัวจึงหลบตาแล้วเอาแต่ก้มหน้าอย่างเดียว เขาที่เห็นอย่างนั้นจึง???
Aเขายืนจับมือคุณพร้อมกับจุ๊บไปที่มือแล้วมองชายแปลกหน้าอย่างหึงหวงคุณ Bอยู่ๆเขาก็กอดคุณแล้วหันหน้าไปบอกว่าคุณเป็นแฟนเขา Cเขาบังคุณไม่ให้ชายแปลกหน้าเห็น Dเขาส่งสายตาอย่างไม่พอใจแล้วพาคุณเดินหนีไปโบกี้อื่น Eเดินเดินเข้าไปกระชากคอเสื้อชายแปลกหน้า แล้วบอกให้หยุดการกระทำเถื่อนๆนั่นซะ จนชายแปลกหน้าวิ่งหนีลงไปจากรถ Fเขาเดินไปบอกชายแปลกหน้าว่าคุณเป็นแฟนเขาเลิกมองได้แล้วเขาหวง Gเขาเข้าไปพูดและขู่บางอย่างกับชายแปลกหน้าอย่างไม่พอใจกับชายแปลกหน้า
13. ไม่นานก็ถึงสถานีที่คุณลง สถานการ์เมื่อกี๊ยังทำให้คุณงงอยู่ แต่เพื่อให้ไม่เสียบรรยากาศคุณจึงทำเป็นไม่คิดอะไร และพูดว่า???
A555 ช่างมันเนาะๆ ไปกันๆ Bไปกันเถอะ ฉันอยากเที่ยวแล้ว Cเอ่ออ.......ต้องไปทางไหนอะ D......ไป...กันเลยเนาะ..... E5555 เที่ยวดีกว่าเนาะๆ Fเอ่ออ.....นายนำสิเราจะไปไหนกันอะ Gนายนำเลย ฉันจะเป็นผู้ตามที่ดีเอง
14. เขาปรับอารมณ์แล้วพาคุณไปเที่ยวที่???
A B C D E F G
15. หลังจากคุณเที่ยวได้สักพักคุณก็หิวแล้ว คุณและเขากินอะไรกัน???
A B C D E F G
16. ต่อด้วยของหวาน???
A B C D E F G
18. คุณงงกับที่เขาพูด พอถามเขาก็ไม่ยอมบอกว่าหมายถึงอะไร ตลอดเวลาช่วงนั้นผ่านมาจน3ปี เขาคือคนที่สนิทกับคุณที่สุด แต่ยังไม่ได้เป็นอะไรกันหรอกนะ และสุดท้ายคุณก็ได้เดบิวต์ เขาเดินเข้ามายินดีแบางอย่างกับคุณ???
Aเธอกับฉันก็ผ่านเรื่องราวอะไรมาด้วยกันเยอะนะ เราเป็นแฟนกันสักทีเถอะ Bผ่านอะไนมาด้วยกันเยอะเหมือนกันนะ พร้อมยัง พร้อมมาเป็นแฟนฉันยัง Cนี่ก็3ปีแล้ว ฉันกับเธอเราเป็นแฟนกันได้แล้วใช่มั้ย Dรู้จักกันมาตั้งขนาดนี้แล้ว พอแล้วมั้งที่เป็นแค่เพื่อนกัน เป็นแฟนกันได้แล้วนะ Eมันนานไปแล้ว ที่ฉันรอเธอ วันนี้เรามาเป็นแฟนกันนะ Fก็นานแล้วนะที่รู้จักกันมา เราเป็นแฟนกันแล้วใช่มั้ย Gฉันรอมานานมากแล้ว เธอมาเป็นกับฉันนะ
20. คุณซึ้งกับสิ่งที่เขาคิดจนโผเข้าไปกอดเขาแล้วตอบตกลง คุณทั้ง2กอดกันแน่น แต่ตรงนั้นดันมีรุ่นพี่ในวงของเขามาเห็น รุ่นพี่แสดงความยินดีกับคุณทั้งคู่ รุ่นพี่คนนั้นเขาคือใคร???
Aจอห์นนี่จอห์นนี่ Bแจฮยอนแจฮยอน Cลูคัสลูคัส Dยูตะยูตะ Eเตนล์เตนล์ Fโดยองโดยอง Gแทยงแทยง
21. คุณเป็นที่รักของคนทั้งค่ายและทั้งเขา จนค่ายทำเพลงให้คุณ คุณอยากให้ชื่อเพลงนั้นคือชื่อใด???
AHugs from her dear. BDon't go anywhere baby. CWithout you I would die. DCan hold my hand forever. EBecause of you. FYou are my love. GDon't want without you.
22. สุ่มข้อสุดท้ายจ้าาาา
A🍋🍕 B🍎🍚 C🍍🍣 D🍉🍿 E🍊🍰 F🍇🥞 G🍒🍳
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Live an introverted life for 1 day✨Live an introverted life for 1 day✨ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับyour flower shop ❀˖your flower shop ❀˖เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.Relax time before go to sleep😴Relax time before go to sleep😴เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน