หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เลขาที่รัก(n.flying)

เลขาที่รัก(n.flying)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณเป็นยังไง (ขออนุญาตเจ้าของรูปนะคะ)
A B C D
2. คุณตื่นขึ้นมาในห้องแบบไหน
A B C D
3. คุณได้ทำงานเป็นเลขาให้ n.flying คุณได้แต่งตัวยังไงไปทำงาน
A B C D
4. ห้องทำงานของท่านประธาน(n.flying)เป็นยังไง
A B C D
5. เลิกงานเสร็จเขาได้ชวนคุณไปทานข้าวด้วยกัน เขาพาคุณไปทานที่ไหน
A B C D
6. เมื่อถึงวันหยุดท่านประธานได้ชวนคุณไปเดต พวกคุณสองคนไปเดตกันที่ไหน
Aร้านเค้ก~🍰ร้านเค้ก~🍰 Bห้าง~🛍ห้าง~🛍 Cสวนสาธารณะ~🌸สวนสาธารณะ~🌸 Dทะเล~🏖ทะเล~🏖
7. คุณได้ใส่ชุดอะไรไปเดตกับท่านประธาน
A B C D
8. เขาได้ให้อะไรเป็นของขวัญคุณ
Aสร้อยคออออ~สร้อยคออออ~ Bช่อดอกไม้~~~ช่อดอกไม้~~~ Cรองเท้าาาา~รองเท้าาาา~ Dกระเป๋าาาา~กระเป๋าาาา~
10. เป็นยังไงกันบ้างงง สนุกกันมั้ยค้าาาา ทำเป็นครั้งที่สองแล้ว ได้ใครก็บอกกันด้วยน้าาา อยากให้ทำวงไหนหรือไอดอลคนไหนบอกมาเลยน้าาา(ขอนี้ตอบ💖นะคะะะ)
A💗 B💕 C💝 D💖
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiCeo womenCeo womenOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯