หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

VxYou Ep. 5

VxYou Ep. 5
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. อันยองงง~ช่วงนี้หายไปนานเลยยย มาแล้วนะงับep.5 ไปกานนน
Aเร็วๆๆๆ Bไปกานนนน Cมาซักทีนะไรท์
2. ความเดิมตอนที่แล้ว.คุณและวีได้สบตากันอย่างจริงจัง คุณ:-///-ขอโทษที วี:หึหึ คุณและวีก็ได้เต้นกันต่อจนเสร็จ พี่เคท:เอาหล่ะ เดี๋ยวพักกินข้าวกันก่อนละกันนะ ลิซ:เห้ออ...เหนื่อยยยย คุณ:
Aตายๆๆๆๆ Bเห้ออออ Cเหมือนกัน
3. คุณ:งั้นไปซื้อขนมกันเถอะ คุณและลิซก็ได้ไปซื้อขนมกันและกลับไปที่ห้องซ้อม ลิซ:ในที่สุดดดด ขนมที่รัก คุณ:5555 พี่เคท:เอาหล่ะหมดเวลาพักแล้วนะ กลับเข้าคู่แล้วมารวมตัวกันได้แล้วหล่ะ คุณวิ่งไปรวมตัว
A>>>> Bต่ออออ Cต่อๆๆๆ
4. วี:นี่กินอะไรมาเนี่ย เลอะปากเลยเนี่ย วีได้เอามือมาเช็ดริมฝีปากคุณเบาๆ คุณ:😳 พี่เคท:เอาหล่ะ งั้นเรามาซ้อมกันต่อเลยนะ คุณได้ซ้อมถึงเย็น [ตอนเย็น] พี่เคท:น้องๆเก่งมากๆเลย งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อนก็ได้ค่ะ
Aเหนื่อยยย Bในที่สุดดดดด C🥵 D🤧
5. คุณ:ในที่สุดดดด ลิซ:เห้อออ กลับห้องกันถอะ คุณกับลิซก็ได้แยกย้ายกันกลับห้อง คุณได้เดินไปนอนที่เตียงอย่างเหน็ดเหนื่อย คุณก็คิดถึงคำที่ลิซพูดได้ตอนที่คุณเผลอสบตากับวี
Aเร็วๆๆๆ Bต่อๆๆๆ Cต่ออออ
6. คุณ:จริงๆ..นายก็ไม่ได้เป็นคนเย็นชาอย่างที่ลิซพูดนะเนี่ย ชั้นว่านายก็ดู...ตู๊ด..ตู๊ด..ตู๊ด(เสียงโทรศัพท์) คุณ:ใครโทรมา??? คุณ:ฮัลโหลค่าา วี:ฮัลโหล นี่นอนยังอะ คุณ:ยังเลย นอนไม่หลับ
A....... B... C.............
7. วี:งั้นไปซื้อขนมเป็นเพื่อนหน่อย คุณ:ตอนนี้อะนะ!!! วี:เออหน่ะ คุณ:แล้วคนอื่นๆหล่ะ ทำไมนายไม่พาคนอื่นไป วี:คนอื่นเค้าหลับกันหมดแล้ว เร็วๆชั้นรออยู่หน้าตึกแล้วเนี่ย คุณ:
Aอืมๆ Bเออ Cได้ๆ Dเคเค
8. คุณได้หวีผมให้เรียบร้อยและออกจากห้อง วี:อยู่นี่... คุณวิ่งไปหาวี วี:เร็วๆไปกัน คุณ:เอออ รู้แล้ว จะรีบทำไมเนี่ย วี:อย่าบ่นหน่าาา วีก็ได้ลากคุณไปซื้อของด้วย
Aฮืออออ~ Bเห้อออ Cทำมายยย Dไม่น่าออกมาเลย-_-||
9. [ร้านขนม] วี:เอาอันนี้ละกัน แล้วเธอจะเอาอะไรมั้ย คุณ:ถ้าชั้นเอา...นายจ่ายนะ😁 วี:จ่ายเองสิ!! คุณ:น้าาาาา (พร้อมทำหน้าอ้อนใส่) วี:อืมๆ คุณ:เย้ๆๆๆ วี:คิดในใจ(น่ารักเป็นบ้าเลย)
A😳 B😁 C😚 D😊
10. คุณได้เดินเลือขนมแต่ขนมนั้นมันอยู่สูงไป คุณเลยเอื้อมไปหยิบมันแต่ก็มือของใครบางคนคว้าเอาไว้ วี:ทีหลังหน่ะ กินนมเยอะๆนะรู้มั้ย คุณ:เดี๋ยวเถอะ!!! วี:หึหึ(ลูบหัวคุณเบาๆ) คุณ:😳 ไปจ่ายตังค์ได้แล้ว
A≧﹏≦ B❤️ C😳 D-/////-
11. วีได้เดินไปจ่ายตังค์ คุณ:คิดในใจ(พอนายมีอารมณ์ขันแล้ว...โคตรน่ารักเลย เดี๋ยว!!!ชั้นคิดอะไรเนี่ย!!) วี:เสร็จแล้ววว คุณ:ออ..ไปกันเถอะ
A😮 B>////< C-/////-
12. วีไปส่งคุณที่หน้าห้อง คุณ:ขอบใจนะที่มาส่ง วี:ไม่เป็นไร รู้สึกว่าเราเริ่มสนิทกันแล้วนะเนี่ย555 คุณ:ใช่555 วี:งั้นไปนอนได้แล้ว คุณ:อืมๆ คุณกไลังจะเดินเข้าบ้านแต่วีก็ดึงมือคุณไว้... ฟ๊อด.. วีหอมแก้มคุณ
Aกรี๊ดดดดด B>>>> C-/////-
13. วี:หอมจังงง คุณ:>///<นี่นาย...เดี๋ยวเถอะ วี:ทำไมอะ หอมไม่ได้หรอ คุณ:-///-ม..ไม่ได้ วีหอมคุณอีกครั้ง คุณ:!!! วี:ไปและ อย่าลืมฝันถึงกันด้วยนะ คุณ:-///- คุณรีบวิ่งเข้าบ้าน อาบน้ำ แล้วรีบนอนด้วยความเขินขอ
Aอร๊ายยย B-/////- Cแม่ช่วยหนูด้วยยยย Dกรี๊ดดดดด
14. รอต่อep.หน้านะงับ ep. นี้อาจจะไม่ค่อยฟินเท่าไหรนะงับ แต่รับรองep.หน้าฟินแน่นอน ไปแล้วนะงับ อันยองงง~👋รอต่อep.หน้านะงับ ep. นี้อาจจะไม่ค่อยฟินเท่าไหรนะงับ แต่รับรองep.หน้าฟินแน่นอน ไปแล้วนะงับ อันยองงง~👋
Aสนุกมากกกก Bมาต่อเร็วๆนะไรท์ Cอันยองงง Dค่าาาา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!Ceo womenCeo womenถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!