หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อจองกุกเป็นแด็ดดี้(🌚🌝)​

เมื่อจองกุกเป็นแด็ดดี้(🌚🌝)​
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาในห้องๆหนึ่งสิ่งคุณไม่รู้ว่ามันเป็นที่ไหนห้องนอนห้องนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร?คุณตื่นมาในห้องๆหนึ่งสิ่งคุณไม่รู้ว่ามันเป็นที่ไหนห้องนอนห้องนั้นหน้าตาเป็นอย่างไร?
A B C Dลูกราชาหรอวะ//เยอรมันอากาศดีมาก-----ไม่เกี่ยวว้อย555ลูกราชาหรอวะ//เยอรมันอากาศดีมาก-----ไม่เกี่ยวว้อย555 Eแวบแรกในโทรทัศน์แอดเห็นเป็นลุ-----แค่กๆแวบแรกในโทรทัศน์แอดเห็นเป็นลุ-----แค่กๆ
2. จู่ๆก็มีใครก็ไม่รู้เข้ามาในห้องคนนั้นคือ.....
Aน้องสาว Bลุง---- Cพี่ชาย DJKดิ! Eเสี่ยโ-----แค่กๆ
4. คุณจึงตอบไปว่า....
Aค่ะ Bค่ะ. Cค่ะ Dค่ะ Eค่ะ Fค่ะ
5. คุณตึงมองไปที่ตัวคุณและเห็นว่าคุณไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยและมีรอยแดงเต็มตัวไปหมดคุณเลยคิดในใจว่าคุณตึงมองไปที่ตัวคุณและเห็นว่าคุณไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยและมีรอยแดงเต็มตัวไปหมดคุณเลยคิดในใจว่า
Aเชี้ยยยย Bอู้ย....ปวดเอวด้วยแฮะ Cอุ้ปส์.....
6. หลังจากนั้นคุณจึงแต่งตัวและออกไปข้างนอกกับJKชุดที่คุณใส่???หลังจากนั้นคุณจึงแต่งตัวและออกไปข้างนอกกับJKชุดที่คุณใส่???
Aไปเปลี่ยนว้อยยยย5555ไปเปลี่ยนว้อยยยย5555 B C D E F G H I
7. คุณได้ออกไปข้างนอกกับJKและคุณก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าของคุณเค้าจะทักคุณว่าคุณได้ออกไปข้างนอกกับJKและคุณก็ได้เจอกับเพื่อนเก่าของคุณเค้าจะทักคุณว่า
Aหวัดดี! ไม่ได้เจอกันนานเลยนะ Bไงยัยบ้า Cว่าไงเพื่อนรัก! Dกอดคุณ
8. เค้าได้กอดคุณและJKก็ได้โมโหเป็นอย่างมากเค้าจึงเค้าได้กอดคุณและJKก็ได้โมโหเป็นอย่างมากเค้าจึง
Aพาคุณขึ้นรถ Bพาคุณขึ้นรถ Cพาคุณขึ้นรถ Dพาคุณขึ้นรถ Eพาคุณขึ้นรถ
9. หลังจากมาถึงบ้านเค้าโมโหคุณมากคุณจึงง้อเค้าด้วยการ....หลังจากมาถึงบ้านเค้าโมโหคุณมากคุณจึงง้อเค้าด้วยการ....
Aจุ้บเบาๆ Bจูบอย่างดูดดื่ม Cรู้ๆกันอยู่🌚🌝(18+) Dอ้อน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!Ceo womenCeo womenเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘