หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

อยู่ๆ คุณก็กลายเป็นเจ้าหญิงในโลก VICTON

อยู่ๆ คุณก็กลายเป็นเจ้าหญิงในโลก VICTON
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. แล้วคุณก็ตื่นมา เย้ยยยย ที่นี่ที่ไหน
A B C D E F G
4. "ตื่นแล้วหรือเจ้าคะ" คุณเห็นผู้หญิงในชุดสาวใช้เหมือนในหนังยกถาดอาหารเข้ามา ถึงจะยังงง แต่คุณหิวก็เลยกิน กินอะไรกันนะ
Aสลัดไก่สลัดไก่ Bซีเรียลซีเรียล Cโจ๊กข้าวโอ๊ตโจ๊กข้าวโอ๊ต Dชุดน้ำชาชุดน้ำชา Eซุปกับขนมปังซุปกับขนมปัง Fผลไม้แห้งกับถั่วผลไม้แห้งกับถั่ว Gขนมปังกับผลไม้ขนมปังกับผลไม้
5. หลังจากพิจารณาซักพัก คุณก็รู้ว่าคุณเป็นเจ้าหญิง วันนี้คุณต้องไปงานเลี้ยงของอาณาจักรพันธมิตร สาวใช้จึงให้คุณเลือกชุด คุณจะเลือกแบบไหน
Aน่ารัก เซ็กซี่นิดๆน่ารัก เซ็กซี่นิดๆ Bเป็นประกายเป็นประกาย Cลูกเล่นไม่เยอะ หรูหราลูกเล่นไม่เยอะ หรูหรา Dฟูฟ่องฟูฟ่อง Eเซ็กซี่ขยี้ใจเซ็กซี่ขยี้ใจ Fเรียบร้อย สง่างามเรียบร้อย สง่างาม Gชุดที่ดูโดดเด่นชุดที่ดูโดดเด่น
6. คุณออกเดินทางด้วยรถม้าตั้งแต่เช้าและม้าจำเป็นต้องพักระหว่างทาง คุณจึงเดินชมวิว คุณเห็นวิวแบบไหน
Aทะเลสาบทะเลสาบ Bภูเขาภูเขา Cป่าโปร่งป่าโปร่ง Dทุ่งกว้างทุ่งกว้าง Eหมู่บ้านหมู่บ้าน Fเมืองเมือง Gแม่น้ำแม่น้ำ
7. คุณมาถึงปราสาทตอนค่ำๆ เพราะงานเลี้ยงกำลังจะเริ่มคุณจึงรีบจนเหยียบชายกระโปรงล้ม แต่มีคนมารับคุณไว้ คนคนนั้นคือ?
Aชาน Bซึงชิก Cฮันเซ Dเซจุน Eซึงอู Fบยองชาน Gซูบิน
9. คุณได้ร่วมงานเลี้ยงและเจรจากับผู้ใหญ่หลายคนจนเหนื่อย เพราะอาณาจักรของคุณอยู่ไกลจึงต้องพักค้างคืนในปราสาทก่อนกลับ เมื่อถึงเช้าก็มีเจ้าชายมาส่งคุณ คุณอยากได้ยินคำอำลาแบบไหนจากเจ้าชาย
Aข้ายินดีต้อนรับท่านเสมอ Bไว้พบกันอีกนะ Cหวังว่าจะมีโอกาสได้พบท่านบ่อยๆ Dขอให้ท่านเดินทางปลอดภัย E//ไม่ได้พูดอะไร แต่ยิ้มให้แล้วจับมือคุณส่งขึ้นรถม้า Fไม่คิดเลยว่าเวลาที่ต้องจากกันจะมาถึงเร็วแบบนี้ ขอให้โชคเข้าข้างท่าน Gหากท่านต้องการ ข้าก็ยินดีจะไปเยือนอาณาจักรของท่าน
10. หลังจากนั้นคุณยังคงตื่นมาในร่างเจ้าหญิง คุณมีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์อันดีกับเจ้าชาย แล้วก็ตกหลุมรักเจ้าชาย เจ้าชายที่คุณตกหลุมรักคือใครกันนะ
Aเจ้าชายเซจุน Bเจ้าชายซูบิน Cเจ้าชายชาน Dเจ้าชายบยองชาน Eเจ้าชายฮันเซ Fเจ้าชายซึงชิก Gเจ้าชายซึงอู
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!Ceo womenCeo womenคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?