หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

หนึ่งวันของคุณ (บอกนิสัยพาร์ท2)

หนึ่งวันของคุณ (บอกนิสัยพาร์ท2)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นมาในเช้าวันหยุดที่สดใสเวลา 07.00 น. เป็นเช้าที่คุณวางแผนว่าจะไปใส่บาตรและทำบุญที่วัด คุณลุกไปอาบน้ำและเลือกชุด
A B C D
2. เครื่องประดับผมล่ะ
A B C D
3. เครื่องประดับตามตำแหน่งที่คุณชอบด้วยนะ
A B C D
4. รองเท้าคู่โปรดของคุณ
A B C D
5. สไตล์แต่งหน้าบอกตัวตน
A B C D
6. เตรียมพร้อมออกข้างนอก กระเป๋าของคุณ
A B C D
7. คุณเดินทางด้วยรถประจำทางเพื่อไปวัด พอทำบุญเสร็จ คุณหิวมาก จึงไปหาอะไรกิน
A B C D
8. คุณหยิบมือถือขึ้นมาเล่นโทรศัพท์ของคุณเป็นแบบไหน
A B C D
9. คุณกดเปิดแอพพลิเคชันกล้องแล้วหันไปรอบๆ !! คุณเผลอกดถ่ายพอดีกับที่ผู้ชายคนนึง เขาคนนั้น
Aโหพ่อหนุ่มแว่น น่ารักนะเนี่ยโหพ่อหนุ่มแว่น น่ารักนะเนี่ย Bคนเรากินไอติมต้องดูดีขนาดนี้เลยเหรอคนเรากินไอติมต้องดูดีขนาดนี้เลยเหรอ Cซวยแล้ว เขามองกล้องซวยแล้ว เขามองกล้อง Dใครวะ หล่อดีใครวะ หล่อดี
10. คุณเลิ่กลั่กทันที ก่อนจะรีบเก็บโทรศัพท์แล้วสั่งขนมหวานแก้เขิน(จริงๆคือไม่อิ่ม) ขนมหวานของคุณ
A B C D
11. คุณเดินออกมาจากร้าน และเดินต่อไปยังสวนสาธารณะ คุณจะขอเช่าจักรยานแต่เกิดเรื่องแล้ว! กระเป๋าตังคุณหาย ระหว่างที่คุณกำลังกระวนกระวายใจ ก็มีคนออกมาในไลน์ บทสนทนาของคุณและเขา
AHe: เธอ ลืมเป๋าตัง you: คุณเอามาให้เราทีได้ไหม ตอนนั้นคือต้องการใช้ he: เธออยู่ไหนล่ะ you: สวนสาธารณะอะไรสักที่นี่แหละ ตามหาเอา he: เคๆ BHe: คุณลืมกระเป๋าเปล่า โชคดีนะที่มีไอดีติดไว้อะ you: อ่าค่ะ คือฉันต้องการกระเป๋าตังมากๆ นัดรับได้ที่ไหนคะ he: คุณอยู่ไหนแล้วครับผมจะได้เอาไปคืน you: สวนสาธารณะใกล้ๆร้านอาหารอะค่ะ he: โอเคครับรอก่อนนะ CHe: ซื่อบื้อทิ้งกระเป๋าตังไว้นะ รู้ตัวไหม you: แงง อย่าดุ คือเราไม่รู้จริงๆ he: เดี๋ยวเอาไปให้ อยู่ไหน you: สวนสาธารณะค่ะ he: อืม เตอแล้วเลี้ยงตอบแทนเลย you: ;-; DHe: เป๋าตังเธออ่า you: คุณคะคือฉันลืมไว้น่ะค่ะ he: ครับเราเก็บไว้ให้แล้ว คุณอยู่ไหนเดี๋ยวเอาไปให้ you: สวนสาธารณะค่ะใกล้ๆร้านอาหารเลย ขอบคุณล่วงหน้านะคะ he: ครับ ไม่เป็นไรนะ
12. คุณและเขานัดเจอกันเพื่อคืนกระเป๋าตัง และคุณกับเขาก็ได้ทำความรู้จักกัน ไปเที่ยวด้วยกัน เพลงที่เขาแนะนำคุณ
A B C D
13. คุณกับเขาแยกกันขึ้นรถประจำทาง พอคุณกลับมาถึงบ้านจึงไปนั่งที่โต๊ะทำงานเพื่อที่จะเช็คงานให้ดีก่อนวันพรุ่งนี้ โต๊ะทำงานของคุณเป็นแบบไหน
A B C D
14. งานของคุณเรียบร้อยดี คุณจึงเดินไปเดินเตรียมตัวอาบน้ำ ชุดนอนตัวเก่งของคุณ
A B C D
15. สกินแคร์ก่อนนอน
A B C D
16. ที่นอนของคุณ
A B C D
17. คุณเปิดรูปที่เขาถ่ายให้คุณในวันนี้
A B C D
18. คุณรู้สึกดีมากสำหรับวันนี้ คุณนึกถึงเรื่องราวที่แสนสนุกก่อนคุณจะนอนหลับไป...
A🥀 B🌻 C🌼 D🌷
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Ceo womenCeo womenคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!