หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเมา..ในห้องของจองกุก 🍻

เมื่อคุณเมา..ในห้องของจองกุก 🍻
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้คุณกำลังแต่งตัว หลังจากที่จองกุกได้ส่งข้อความมาว่า "มาหาผมหน่อยสิ" ว่าแต่ชุดที่คุณจะใส่ไปหาจองกุกในคืนนี้คือชุดไหนกันนะ ?
A B C
2. แล้วสไตล์การแต่งหน้าของคุณในคืนนี้ล่ะ ?
A B C
3. คุณมีรอยสักด้วยนะ ว่าแต่มันอยู่ตรงไหนเหรอ ?
A B C
4. ตอนนี้คุณกำลังยืนอยู่หน้าห้องของจองกุก ไม่นานจองกุกก็ออกมาเปิดประตูให้ พอเค้าเห็นคุณ จองกุกจะแสดงสีหน้าอย่างไร ?
A(ไว้ใจไม่ได้)(ไว้ใจไม่ได้) B(ไม่กล้าสบตากับคุณตรงๆ)(ไม่กล้าสบตากับคุณตรงๆ) C(มีความเขินนิดๆ)(มีความเขินนิดๆ)
6. หลังจากที่เข้ามาด้านในแล้ว จองกุกได้เดินนำไปทางโต๊ะที่มีไวน์ราคาแพงตั้งอยู่บนนั้น คุณเลยเลือกนั่งเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามจองกุก จองกุกสบตาคุณ และเอ่ยออกมาว่า...?
Aคุณน่าจะรู้แล้วนะว่าผมชวนคุณมาทำไม Bคืนนี้คุณดื่มกับผมหน่อยนะที่รัก Cคืนนี้คุณช่วยดื่มเป็นเพื่อนผมทีนะ
7. ผ่านไปครึ่งชั่วโมง คุณเริ่มมีอาการเมา เนื่องจากคุณดื่มไปเยอะมาก คุณอยากเข้าห้องน้ำไปล้างหน้าสักหน่อย คุณจึงบอกจองกุกว่า...?
Aเราอยากเข้าห้องน้ำอ่ะจองกุก (ช้อนสายตามองจองกุก) Bฉันอยากเข้าห้องน้ำอ่ะ (เอามือกุมขมับ) Cพาฉันไปเข้าห้องน้ำหน่อยสิ (มองจองกุกด้วยสายตาเชื้อเชิญ)
8. หลังจากที่คุณทำธุระเสร็จ คุณเดินออกมาพ้นประตูห้องน้ำได้ไม่กี่ก้าว ก็โดนจองกุกดันตัวคุณจนหลังคุณติดผนัง พร้อมกับเอามือข้างนึงยันผนัง ส่วนอีกข้างก็ยกขึ้นมาเกลี่ยผมคุณช้าๆ พร้อมพูดว่า...?
Aคุณกำลังทำผมคลั่ง รู้ตัวมั้ย..! Bคุณกำลังอ่อยผมอยู่นะที่รัก Cคืนนี้คุณอยากอยู่กับผมมั้ยที่รัก?
9. จบประโยคนั้น จองกุกก็ได้เลื่อนใบหน้าเข้ามาหาคุณช้าๆ พร้อมกับประกบริมฝีปากของคุณทันที แล้วในเวลานี้คุณกำลังมีปฏิกิริยาอย่างไรกันนะ ?
A(หลับตา และจูบตอบเป็นบางช่วง ไม่มีการขัดขืนอะไรทั้งสิ้น) B(กำเสื้อของจองกุกแน่น แต่ก็ไม่ได้ขัดขืนอะไรมากนัก) C(แอบเกร็งนิดๆ และพยายามเอามือดันตัวจองกุกออกเบาๆ)
10. จบแล้วนะคะสำหรับควิซนี้ ส่วนผลลัพธ์จะออกมาเป็นอย่างไร ไปลุ้นพร้อมกันค่ะ (เล่นเสร็จอย่าลืมเม้นต์กันด้วยนะคะ) ✨
Aอืมมมมม Bไปกันนนๆ Cรีบไปเถอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Ceo womenCeo womenมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!