หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณต้องมาทดลองเป็นเเฟน อี เเทยง 1 วัน คุณจะสามารถผ่านเเล้วเป็นแฟนจริงๆของเค้าได้หรือไม่ มาเล่นกัน~~😊

เมื่อคุณต้องมาทดลองเป็นเเฟน อี เเทยง 1 วัน คุณจะสามารถผ่านเเล้วเป็นแฟนจริงๆของเค้าได้หรือไม่ มาเล่นกัน~~😊
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย apinyadawong apinyadawong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ว้าว~~วันนี้ก็มาถึงจนได้ วันทีคุณจะได้ใกล้ชิดกับคนที่คุณชอบ นั้นก็คือ เเทยงนั้นเองเมื่อเป็นเช่นนั้นคุณจะใส่ชุดอะไรในเดทนี่ดีละว้าว~~วันนี้ก็มาถึงจนได้ วันทีคุณจะได้ใกล้ชิดกับคนที่คุณชอบ นั้นก็คือ เเทยงนั้นเองเมื่อเป็นเช่นนั้นคุณจะใส่ชุดอะไรในเดทนี่ดีละ
Aแนวๆเเบดหน่อยๆ😏แนวๆเเบดหน่อยๆ😏 Bสวยน่ารักตามสไตล์คุณ😚สวยน่ารักตามสไตล์คุณ😚 Cออกเซ็กซี่เเบบสาวมั่น😆ออกเซ็กซี่เเบบสาวมั่น😆 Dเเนวชิวๆน่ารักไปอีก😊เเนวชิวๆน่ารักไปอีก😊
2. คุณเดินไปที่กระจกก่อนจะตัดสินใจทำทรงผมทรงไหนที่คุณจะทำออกไปเดทดีนา~~🤔คุณเดินไปที่กระจกก่อนจะตัดสินใจทำทรงผมทรงไหนที่คุณจะทำออกไปเดทดีนา~~🤔
Aถักเปียเเบบน่ารัก~ถักเปียเเบบน่ารัก~ Bตัดสั้นไปเลยตัดสั้นไปเลย Cทำผมลอนนิดๆ~ทำผมลอนนิดๆ~ Dปล่อยยาวเลยแบบนี้เเหละสวยดีปล่อยยาวเลยแบบนี้เเหละสวยดี
3. เมื่อคุณเเต่งตัวเสร็จเเล้วคุณจึงรีบออกมาจากบ้านทนที วินาทีที่คุณเปิดประตูออกมาคุณก็เจอกับเค้าทำเอาคุณเขินเค้ามาก😳 เเละภาพใดที่คุณเห็นเค้าเเล้วทำให้คุณเขินเค้าหนักขนาดนี้เมื่อคุณเเต่งตัวเสร็จเเล้วคุณจึงรีบออกมาจากบ้านทนที วินาทีที่คุณเปิดประตูออกมาคุณก็เจอกับเค้าทำเอาคุณเขินเค้ามาก😳 เเละภาพใดที่คุณเห็นเค้าเเล้วทำให้คุณเขินเค้าหนักขนาดนี้
Aเเต่งตัวนานเหมือนกันน่ะเนี่ยเราหนะ อืม 🤔 จะว่าไปก็สวยดีเเต่งตัวนานเหมือนกันน่ะเนี่ยเราหนะ อืม 🤔 จะว่าไปก็สวยดี Bมาสักทีนะเธอ (ตื่นเต้นนิดๆ)😆มาสักทีนะเธอ (ตื่นเต้นนิดๆ)😆 Cขยี้ตาเบาๆก่อนจะมองมาที่คุณ😳ขยี้ตาเบาๆก่อนจะมองมาที่คุณ😳 Dพร้อมจะไปเดทหรือยังครับ ยิ้มเบาๆ😳พร้อมจะไปเดทหรือยังครับ ยิ้มเบาๆ😳
4. คุณไม่รู้ว่าเค้าจะพาคุณไปที่ไหน เเต่พอมาถึงสถานที่คุณกับตกใจมาเพราะที่ ที่เค้าพามานั้นก็คือสนามบิน เค้าจะพาคุณไปที่ไหนกันแน่ละเนี่ย~😮🤔คุณไม่รู้ว่าเค้าจะพาคุณไปที่ไหน เเต่พอมาถึงสถานที่คุณกับตกใจมาเพราะที่ ที่เค้าพามานั้นก็คือสนามบิน เค้าจะพาคุณไปที่ไหนกันแน่ละเนี่ย~😮🤔
Aประเทศญี่ปุ่นประเทศญี่ปุ่น Bประเทศอังกฤษประเทศอังกฤษ Cประเทศไทยประเทศไทย Dฝรั่งเศสฝรั่งเศส
5. คุณมาถึงประเทศจุดหมายโดยสวัสดิภาพ และตอนนี้คุณก็หิวมากด้วยเเทยงมองคุณเหมือนรู้ว่าคุณ😆เเฟนกำลังหิวเค้าจึงพาคุณไปร้านอาหารอะไรคุณมาถึงประเทศจุดหมายโดยสวัสดิภาพ และตอนนี้คุณก็หิวมากด้วยเเทยงมองคุณเหมือนรู้ว่าคุณ😆เเฟนกำลังหิวเค้าจึงพาคุณไปร้านอาหารอะไร
Aร้านอาหารไทย เพราะคิดถึงผัดไทยร้านอาหารไทย เพราะคิดถึงผัดไทย Bร้านอาหารญี่ปุ่น เพราะอยากกิน ราเมงร้อนๆร้านอาหารญี่ปุ่น เพราะอยากกิน ราเมงร้อนๆ Cร้านอาหารฝรั่งเศส เเหละมาถึงที่ก็ต้องกินอาหารท้องถิ่นร้านอาหารฝรั่งเศส เเหละมาถึงที่ก็ต้องกินอาหารท้องถิ่น Dร้านอาหารเกาหลี เพราะเค้าชอบ ก๋วยเตี๋ยวเกาหลีที่สุดร้านอาหารเกาหลี เพราะเค้าชอบ ก๋วยเตี๋ยวเกาหลีที่สุด
6. หลังจากที่เติมพลังงานกันเต็มที่เเล้ว เเทยงก็พาคุณเช็คอินอีกร้านที่มีความเเอคคูซีฟมาเเบบที่มองไปก็เจอหอไอเฟล ซึ่งมันโรเเมนติคมาก~~จากนั้นคุณจึงสั่งเครื่องดื่มเป็นไวน์...เเต่ว่าเค้ากับสั่งอะไรที่ตรงข้ามหลังจากที่เติมพลังงานกันเต็มที่เเล้ว เเทยงก็พาคุณเช็คอินอีกร้านที่มีความเเอคคูซีฟมาเเบบที่มองไปก็เจอหอไอเฟล ซึ่งมันโรเเมนติคมาก~~จากนั้นคุณจึงสั่งเครื่องดื่มเป็นไวน์...เเต่ว่าเค้ากับสั่งอะไรที่ตรงข้าม
Aกรีนทีสมูทตี้กรีนทีสมูทตี้ Bลาเต้เย็น~ลาเต้เย็น~ Cสตอเบอรี่โยเกิร์ตสมูทตี้สตอเบอรี่โยเกิร์ตสมูทตี้ Dชาดอกไม้ร้อนๆ~ชาดอกไม้ร้อนๆ~
7. หลังจากนั้นเค้าดูจะสนุกกับการสั่งเครื่องดื่มกับขนมเเละขนมหวานที่เเทยงสั่งมาทาน นั้นก็คือ😆💕หลังจากนั้นเค้าดูจะสนุกกับการสั่งเครื่องดื่มกับขนมเเละขนมหวานที่เเทยงสั่งมาทาน นั้นก็คือ😆💕
Aเค้กช็อกโกแลต+ราสเบอรี่🍫เค้กช็อกโกแลต+ราสเบอรี่🍫 Bพุดดิ้งสตอเบอรี่พุดดิ้งสตอเบอรี่ Cเค้กส้ม🍊เค้กส้ม🍊 Dมาการองสตอเบอรี่🍓มาการองสตอเบอรี่🍓
8. เพราะคุณไม่เคยเห็นมุมเด็กๆเเบบนี้ในตัวเค้าเลย “คุณนี่เหมือนเด็กมากๆเลย ไม่เหมือนที่คิดเอาไว้ ที่จริงฉันคิดว่าเดทนี้หน้าจะเงียบและอึดอัดเเท้ๆ😆 เค้าจะตอบคุณว่าอะไรเพราะคุณไม่เคยเห็นมุมเด็กๆเเบบนี้ในตัวเค้าเลย “คุณนี่เหมือนเด็กมากๆเลย ไม่เหมือนที่คิดเอาไว้ ที่จริงฉันคิดว่าเดทนี้หน้าจะเงียบและอึดอัดเเท้ๆ😆 เค้าจะตอบคุณว่าอะไร
Aจริงผมก็เป็นคนแบบนี้เเหละ Bอารมณ์ผมมันขึ้นอยู่กับสภาพอากาศหนะ ถ้าหากร้อนๆหน่อยอารมณ์ด็จะร้อนไปด้วย Cเงียบ~~~ Dเอาเเต่ยิ้มไม่ตอบ
10. คุณยิ้มๆกับคำตอบ ก่อนจะมองใบหน้าที่เหมือนหลุดออกมาจาก โลกนิยายหรือการ์ตูนก็ว่าได้เเต่ในระหว่างนั้นฉันก็ไปสะดุดเข้ากับ....ที่อยู่บนหน้าของเค้าสิ่งๆนั้นคืออะไรคุณยิ้มๆกับคำตอบ ก่อนจะมองใบหน้าที่เหมือนหลุดออกมาจาก โลกนิยายหรือการ์ตูนก็ว่าได้เเต่ในระหว่างนั้นฉันก็ไปสะดุดเข้ากับ....ที่อยู่บนหน้าของเค้าสิ่งๆนั้นคืออะไร
A😦 รอยแผลลงใต้หางตาเค้าไปโดนอะไรมานะ😔 Bใบหน้าที่ไม่มีไฝเลยอะ~~ Cข้นตาเค้ายาวกว่าฉันอีก Dเเอบมีสิวตั้งเม็ดหนึ่งอะ😭
15. ข้อสุดท้ายเค้ามีรีเเอคยังไงกับคำตอบของคุณ💕💕
Aฮะ~~เเค่นี้เองหรอฮะ~~เเค่นี้เองหรอ Bงือ~~~เขินงือ~~~เขิน Cอืมมมมม~อืมมมมม~ Dกลุ้มกริ่มกลุ้มกริ่ม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูคุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียYou 2000sYou 2000sเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์ก