หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณจะได้เป็นแฟนใครในBTS

คุณจะได้เป็นแฟนใครในBTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันที่อสนจะธรรมดาวันนึง(สำหรับคนอื่น อะนะ)แต่สำหรับคุณนั้นไม่เลยเพราะตอนนี้คุณมีชายหนุ่มมารุมจีบคุณตั้งเจ็ดคนแล้ววันนี้ก็เป็นวันที่พวกเค้านัดคุณไปเที่ยวคุณจะใส่ชุดไหนไป
A B C D E F G H
2. รองเท้าอะ
A B C D E F G H
3. แกจะไปหน้าสดไม่ได้นะว่าแต่จะแต่งหน้าแบบไหนดีละ
A B C D E Fไม่แต่งค่ะหน้าสดดีแล้ว G H
4. อย่าลืมทำผมสิ
A B C D E F G H
6. ได้เที่ยวซักทีหนุ่มๆทั้ง7ได้มาถึงแล้วหนึ่งในนั้นมีคนเอาของมาให้คุณด้วยเค้าให้อะไรอะ
A B C D E F G H
7. ก่อนกลับพวกเค้าให้คุณเลือกว่าจะคบกับใครพวกเค้าบอกกับคุณว่าไม่ว่าคุณจะเลือกใครเค้าก็จะ เคารพการตัดสินใจของคุณ
Aรอดูผลนะจร๊ะ✨💜 Bรอดูผลนะจร๊ะ✨💜 Cรอดูผลนะจร๊ะ✨💜 Dรอดูผลนะจร๊ะ✨💜 Eรอดูผลนะจร๊ะ✨💜 Fรอดูผลนะจร๊ะ✨💜 Gรอดูผลนะจร๊ะ✨💜 Hรอดูผลนะจร๊ะ✨💜
9. ก่อนไปแอดขออนุญาตฝากอะไรซัก2-3อย่างนะคะอย่างแรกเลยคือจอย2เรื่องนี้เรื่องแีกเค้าแต่งไว้นานแล้วแต่พักเขียนเนื้อเรื่องในคอมอยู่ส่วนอีกเรื่องพึ่งแต่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก่อนไปแอดขออนุญาตฝากอะไรซัก2-3อย่างนะคะอย่างแรกเลยคือจอย2เรื่องนี้เรื่องแีกเค้าแต่งไว้นานแล้วแต่พักเขียนเนื้อเรื่องในคอมอยู่ส่วนอีกเรื่องพึ่งแต่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา
Aค่ะ😁 Bค่ะ😁 Cค่ะ😁 Dค่ะ😁 Eค่ะ😁 Fค่ะ😁 Gค่ะ😁 Hค่ะ😁
10. แล้วก็อีกอย่างนึงคือเค้าจะฝากร้านในไอจีหน่อยเป็นงานออนไลน์ได้เงินจริงถ้าเตงขยันแล้วก็อีกอย่างนึงคือเค้าจะฝากร้านในไอจีหน่อยเป็นงานออนไลน์ได้เงินจริงถ้าเตงขยัน
Aโอเคค่ะเตง👌🏻 Bโอเคค่ะเตง👌🏻 Cโอเคค่ะเตง👌🏻 Dโอเคค่ะเตง👌🏻 Eโอเคค่ะเตง👌🏻 Fโอเคค่ะเตง👌🏻 Gโอเคค่ะเตง👌🏻 Hโอเคค่ะเตง👌🏻
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่You 2000sYou 2000sLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชา🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนู