หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Who's your baby? 'Treasure'

Who's your baby? 'Treasure'
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 7.00 น้องต้องเตรียมตัวไปโรงเรียนแล้ว คุณแม่ไปปลุกน้องบนห้องเร็ว
A B C D E F G H I J K L
2. ระหว่างรอน้องอาบน้ำคุณก็เตรียมข้าวกล่องให้พร้อม
A B C D E F G H I J K L
3. คุณมาส่งน้องที่โรงเรียน น้องจะพูดอะไรก่อนเข้าโรงเรียน
Aวันนี้ไม่ใช่วันเสาร์เหรอครับ //เบลอล่ะลูกชั้น B....//ยังไม่ตื่น Cคุณแม่ไม่ต้องรีบมารับนะครับ ผมจะไปปีนต้นไม้กับเพื่อน Dวันนี้ผมมีแข่งชักกะเย่อตอนบ่าย คุณแม่ต้องมาเชียร์นะครับ Eศุกร์นี้มีงานแฟนซี หลังเลิกเรียนคุณแม่พาผมไปช้อปปิ้งนะครับ F//จุ๊บ วิ่งเข้าโรงเรียนไปเลย Gผมลืมกระเป๋านักเรียนไว้ที่บ้าน แหะ Hผมต้องรีบไปจองของเล่นแล้ว เจอกันนะครับ Iคุณแม่ไม่ต้องมารับนะครับ ผมจะลองหาทางกลับบ้านเอง //เอ้ะไหนยังไงสิ Jคุณแม่รีบมารับนะครับ ผมคิดถึงคุณแม่แล้ว Kวันนี้มีคาบร้องเพลง เดี๋ยวผมกลับไปร้องให้คุณแม่ฟังที่บ้านนะครับ Lฮืออออ ไม่อยากไปโรงเรียน //งอแงขั้นสุด
5. คุณเดินผ่านร้านเสื้อผ้า แล้วก็เจอชุดที่น่ารักมากๆจนต้องซื้อให้น้อง ชุดไหนดี
A B C D E F G H I J K L
6. แล้วคุณก็รู้สึกได้ว่า แจกันดอกไม้ที่บ้านมันเหี่ยวแล้วเลยจะซื้อดอกใหม่ไปใส่ ดอกไหนล่ะ
A B C D E F G H I J K L
8. จบแล้วน้า ชอบกันไหม❤️❤️❤️
A💕 B🧡 C💜 D💗 E💘 F💛 G💓 H💖 I💝 J🤍 K💚 L❤️
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิCeo womenCeo womenคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะ𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒