หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลงเข้าไปในยุคจีนโบราณ แล้วคุณได้เจอกับความรัก คุณจะสมหวังหรือไม่

เมื่อคุณหลงเข้าไปในยุคจีนโบราณ แล้วคุณได้เจอกับความรัก คุณจะสมหวังหรือไม่
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. เพื่อนชวนคุณไปร้านหนังสือการ์ตูน คุณจา....
Aไปสิ Bค่อยไปๆ Cขอคิดก่อน Dหึ ขี้เกียจ
3. แน่นอนว่าคุณโดนเพื่อนรากให้มาจนได้/เพื่อนคุณแลคุณก็ไปหาหนังสือมาอ่าน โดยเพื่อนคุณเลือกเสร็จ แต่คุณยังเลือกไม่เสร็จ แล้วจู่คุณก็เจอหนังสือนิยายเล่มนึง คุณจึงหยิบขึ้นมาแต่ยังไม่เปิด คุณจา...
Aเอากลับไปเปิดดูที่บ้าน Bเอากลับบ้านแล้วค่อยคิดอีกที;-;;; Cเอากลับย้านแล้วกองไว้ในบ้าน Dเอากลับบ้านแล้วเอาให้น้องอ่าน
4. บ้านคุณป็นยังไร
A B C D
5. คุณไม่ได้เปิดหนังสือหลังจากกลับบ้าน แต่คุณเข้านอนเลย
A B C D
6. คุณฝันว่ามีคนพาคุณไปที่ที่นึงคุณจาคิดอย่างไร
Aคุณเป็นใครเนี้ย!! Bไปโดยไม่พูดไรเลย Cเอ่อ.../ไหลไปตามน้ำแล้วกัน Dึฝันหรอเนี้ย...
7. เมื่อคุณรู้สึกตัวอีกที คุณก็อยุ่ใน...
A B C D
8. เลือกหน้าตาของคุณ
A B C D
9. คุณเดินเดินสำรวจแถวนั้นแล้วไปเจอชายหนุ่มรูปงาม หน้าจาของเค้าเป็นอย่างไร
A B C D
12. คุณเดินอกจากเค้าแล้วคุณล้ม เค้าได้รับคุณไว้คุณก็เริ่มชอบเค้าโดยไม่รู้ตัว คุณหน้าแดงมาก รีบผลักเค้าออกแล้วขอโทษเค้า เค้าบอกคุณว่า
Aไม่พูดไรแล้วเดินหนีคุณ Bเป็นไรรึป่าวแม่นาง/เป็นสามีฉันไหมค้าาา Cทีหลังเดินให้มันดีๆหน่อย เสียเวลาฉันอยูด้/...อิหยั๋งวว้า Dเดินให้มันระวังๆหน่อยสิ/ดาเมจแรงโคตร!
13. สุ่ม
A;-;;; B;-;;; C;-;;; D;-;;;
14. หลังจากนั้นคุณก็คิดถึงเค้าตลอดเวลาเลย /วันนึงคุณไปข้างนอกแล้วพบกับผู้ชายคนนั้น(ผัวในอนาคต;-;;;)คุณจึงไปขอบคุณเค้าเรื่องวันนั้น คุณชวนเค้าไปหาไรกินเพื่อตอบแทนเค้า แล้วคุณบอกชอบเค้า อาการตอนนี้คุณเป็นไง
Aหึ ใครจามาแย่งผัวในอนาคตของฉัน!!ไม่มีทาง(เสียงในใจ) Bม่ายด้ายคิดราย,,,, Cพูดรายปายเนี้ยยยย(เก็บอาการบ่อยู่แล้วค้า) Dพูดไปงั้นแลๆเพื่อจาได้กลับบ้าน;-;;;
15. ผู้ชายคนนั้นเขิล(ปกติเวลามีคนมาบอกชอบก็ต้องเชิลป๊า)เค้าก็มีใจให้คุณอยู่ คุณคิดง่าเค้ารักคุณไหม
Aรักดิ สันชาตยานมันบอก;-;;; Bไม่รัก(สั้นๆ) Cม่ายรู้เฟ้ยยย Dรักสิ งั้นคงไม่มาช่วยตอนนั้นหรอก /ฮุฮุ
16. เค้าขอแก้น้า ถ้าใครที่ได้สมหวัง ตรงข้อตวามด้านล่างเป็น ข้ารักเจ้าตั้งแต่แรกพบ ไม่เคยคิดจรักผู้อื่นเลยนอกจากเจ้า(จำไว้ด้วยน้า)
Aอืม Bจร้า Cอ่าๆ Dอ.หๆๆๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓Ceo womenCeo womenคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรHalloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร