หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

รุ่นพี่​เขาคิดยังไงกับกันเรานะ??? NCTDRAEM​

รุ่นพี่​เขาคิดยังไงกับกันเรานะ??? NCTDRAEM​
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย chcnxchn chcnxchn โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้วันเปิดเทอมคุณกำลังไปโรงเรียนชุดนักเรียนของคุณเป็นยังไง?
A B C D E F
2. กินอะไรเป็นอาหารเช้าดีนะ?
A B C D E F
3. มาถึงโรงเรียน​แล้ว​ โรงเรียน​ของคุณเป็นยังไง?
A B C D E F
5. คุณกำลังไปร้านขายของก่อนขึ้นห้อง​ เจอเพื่อนพอดี​ เพราะคุณ​เป็นคนเฟรนลี่จึงมีเพื่อนเยอะ​ แก๊งคุณ​เป็นยังไง?
A Bเขามีแต่เพื่อนผู้ชายอ่ะ​ ( ​._. )​เขามีแต่เพื่อนผู้ชายอ่ะ​ ( ​._. )​ C D E F
6. ตอนนี้คุณ​กำลังพักเที่ยง​ เพื่อนของคุณบอกว่ามีนักเรียน​ใหม่เข้ามาที่นี้​ เขาเป็นรุ่นพี่​ จากนั้นเพื่อนคุณก็ชี้ให้ดูโต๊ะ​ข้างหลังถัดไป2​ โต๊ะ​ หน้าตาเขาเป็นยังไง?
A B C D E F
7. เขาคือคนที่มาถามทางห้องผอ.! คุณ​จึงบอกเพื่อนไป​ สักพักเพื่อนบอกว่าเขากำลังเดินมาหาคุณ​ เขามาทำไม?
Aคงมาถามทางไปนู่น​ นี่​ แน่ๆ555555 Bไม่รู้......... Cมาขอตังค์.......... Dมาขอแต่งงาน! Eมาบอกชอบเหรอ!!!! Fมาถามชื่อเหรอ?
8. เขามาขอบคุณ​ที่บอกทาง​ และซื้อขนมมาให้​ มันคือ?
Aไอติมไอติม Bมากา​รอง​มากา​รอง​ Cช็อกโกแลต​ต่างๆช็อกโกแลต​ต่างๆ Dเค้กรวมรสเค้กรวมรส Eโดนัท​โดนัท​ Fนมสตอเบอรี่​นมสตอเบอรี่​
10. เขาไปส่งคุณกลับบ้านเพื่อความปลอยภัย​ และถ้าเกิดอะไรขึ้นให้โทรหาเขา​ ตอนนี้คุณ​อยากนอนพักเพราะ​พรุ่งนี้​เป็นวันเกิดคุณ​เลยไม่อยากตื่นสาย​ แล้วห้องคุณล่ะ?
A B C D E F
12. คุณ​มองไปที่ประตู​หลังห้อง​ ก็พบว่ารุ่นพี่กับเพื่อนเขาซื้อเค้กมาให้เยอะมากๆ​ หน้าตาเค้กเป็นยังไงนะ!!
A B C D E F
13. เขาซื้อมาเลี้ยงคุณ​กับเพื่อนในห้อง​ คุณ​บอกขอบคุณ​เขาหลายครั้งมากๆ​ จากนั้นเขาขอเวลาคุณ​ออกไปคุยด้วยสักครู่​ เขาบอกว่าวันเสาร์​เขาจะพาคุณไปเดท!!! ไปมั้ย!!!!!!!!!
Aไปค่ะ! Bไปค่ะ! Cไปค่ะ! Dไปค่ะ! Eไปค่ะ! Fไปค่ะ!
14. วันนี้วันเดทใส่ชุดไร​ดี!
A B C D E F
15. รองเท้า!
A B C D E F
17. รูปคู่ที่ถ่ายได้!?
A B C D E F
20. กลับมาทำควิซแล้วจ้าา​ ตอนนี้กดสุ่มเพื่อไปเจอรุ่นพี่แฟนสุดหล่อของเรากันเลย​ ณ​ บัดนี้!!!!!
A💜 B💛 C❤️ D💙 E🖤 F💚
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนGo to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยววันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eve