หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

1 day ของการเป็นเเฟน คิม โดยอง คุณจะได้ใจเค้าไปกี่ดวง

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย apinyadawong apinyadawong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ดีใจด้วยในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่คุณจะได้เดทกับโดยองจริง เเน่นอนว่าวันพิเศษเเบบนี้คุณจะต้องมีสไตล์การแต่งตัวที่ดึงดู คุณจะเเต่งตัวเเบบไหนออกไปเดทกันนาาา💕ดีใจด้วยในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่คุณจะได้เดทกับโดยองจริง เเน่นอนว่าวันพิเศษเเบบนี้คุณจะต้องมีสไตล์การแต่งตัวที่ดึงดู คุณจะเเต่งตัวเเบบไหนออกไปเดทกันนาาา💕
Aเเต่งเเบบสะบายๆ นี่แหละสไตล์คุณเเต่งเเบบสะบายๆ นี่แหละสไตล์คุณ Bเเต่งเเบบสวยๆสไตล์สาวหุ่นเพรียวเเต่งเเบบสวยๆสไตล์สาวหุ่นเพรียว Cเเต่งเเบบน่ารักน่าเอ็นดูเเต่งเเบบน่ารักน่าเอ็นดู Dใส่เเบบคุมโทนดำเลยจร้า เเบดๆดีใส่เเบบคุมโทนดำเลยจร้า เเบดๆดี
4. ในระว่างที่คุณนั่งคุยเค้าอยู่นั้น โดยองก็ได้มีรีเเอคชั่นต่าง😂ซึ่งทำให้คุณยิ้มเเละหัวเราะออกมาได้ เมื่อเป็นดังนั้นคุณเลยถามเค้าไปว่าคุณเป็นคนตลกมากเลยคนในวง คงจะขำหน้าดูเค้าจะตอบคุณว่าอะไรในระว่างที่คุณนั่งคุยเค้าอยู่นั้น โดยองก็ได้มีรีเเอคชั่นต่าง😂ซึ่งทำให้คุณยิ้มเเละหัวเราะออกมาได้ เมื่อเป็นดังนั้นคุณเลยถามเค้าไปว่าคุณเป็นคนตลกมากเลยคนในวง คงจะขำหน้าดูเค้าจะตอบคุณว่าอะไร
Aอืม~~จริงๆก็นะเเต่เค้าจำไม่ได้ว่าใครขำบ่างอืม~~จริงๆก็นะเเต่เค้าจำไม่ได้ว่าใครขำบ่าง Bเงียบ~~~~~~~~~เงียบ~~~~~~~~~ Cทุกคนขำมุขเค้าหมดเลยทุกคนขำมุขเค้าหมดเลย Dก็มีเเต่กับเเจฮยองนี่เเหละที่ตลกที่สุดก็มีเเต่กับเเจฮยองนี่เเหละที่ตลกที่สุด
5. เมื่อเห็นว่าโดยองดูซึมๆไปคุณเลยเปลี่ยนมาถามโดยองว่าชอบวันสำคัญอะไรมากที่สุด คุณเลยบอกเค้าไปก่อนว่าชอบวันคริสต์มาสอีฟมากที่สุด เเละเค้าจะบอกคุณว่าชอบวันอะไรเมื่อเห็นว่าโดยองดูซึมๆไปคุณเลยเปลี่ยนมาถามโดยองว่าชอบวันสำคัญอะไรมากที่สุด คุณเลยบอกเค้าไปก่อนว่าชอบวันคริสต์มาสอีฟมากที่สุด เเละเค้าจะบอกคุณว่าชอบวันอะไร
Aวันวาเลนไทน์วันวาเลนไทน์ Bวันฮาโลวีนวันฮาโลวีน Cวันคริสต์มาสวันคริสต์มาส Dอีสเตอร์อีสเตอร์
7. ตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงเเล้วคุณกับโดยองเลยออกมาจากร้านกาแฟเพื่อไปหาร้านอาหารอร่อยๆทาน เเละอาหารที่เค้าสั่งคืออะไรตอนนี้เป็นเวลาเที่ยงเเล้วคุณกับโดยองเลยออกมาจากร้านกาแฟเพื่อไปหาร้านอาหารอร่อยๆทาน เเละอาหารที่เค้าสั่งคืออะไร
Aชุดอาหารไทย 😊ชุดอาหารไทย 😊 Bชุดอาหารเกาหลี😁ชุดอาหารเกาหลี😁 Cชูชิ 😆ชูชิ 😆 Dข้าวยำเกาหลี🥰ข้าวยำเกาหลี🥰
8. ในระหว่างที่ทานข้าวก็ได้มีวงดนตรีมาบรรเลงเพลงภายในร้าน โดยองจองมองพวกเค้าเล่นอย่างสนอกสนใจคุณเลยถามเค้าไปว่า ชอบอะไรจากวงดนตรีวงนั้นถึงได้สนใจเป็นพิเศษในระหว่างที่ทานข้าวก็ได้มีวงดนตรีมาบรรเลงเพลงภายในร้าน โดยองจองมองพวกเค้าเล่นอย่างสนอกสนใจคุณเลยถามเค้าไปว่า ชอบอะไรจากวงดนตรีวงนั้นถึงได้สนใจเป็นพิเศษ
Aการเล่นเปียโนของผู้ชายคนนั้นวิเศษมาก Bไม่มีอะไรก็แค่ชอบฟังเพลงเเนวนี่ Cผมชอบเสียงของ ฟลุตที่ผู้หญิงคนนั้นมากเลย Dเค้าชอบไวโอลินที่คุณลุงคนนั้นเล่นอะ
9. หลังจากการเเสดงได้จบลง เค้าได้เดินตรงเข้าในเหล่านั้นดนตรีเเล้วพูดอะไรสักอย่าง เเต่คุณไม่รู้เพราะโต๊ะที่คุณนั่งอยู่ไกลมาก ซักพักเค้าก็เดินหายไปเมื่อเป็นดังนั้นคุณก็เลยได้โอการนำเอาของขวัญที่เตรียมมาให้หลังจากการเเสดงได้จบลง เค้าได้เดินตรงเข้าในเหล่านั้นดนตรีเเล้วพูดอะไรสักอย่าง เเต่คุณไม่รู้เพราะโต๊ะที่คุณนั่งอยู่ไกลมาก ซักพักเค้าก็เดินหายไปเมื่อเป็นดังนั้นคุณก็เลยได้โอการนำเอาของขวัญที่เตรียมมาให้
Aให้คัฟเค้กที่คุณทำด้วยตัวเองให้คัฟเค้กที่คุณทำด้วยตัวเอง Bนาฬิกาข้อมือนาฬิกาข้อมือ Cให้ร้องเท้าให้ร้องเท้า Dให้เเจ็คเก็ตยีนส์ เพราะเห็นว่าใส่แนวนี้บ่อยมากให้เเจ็คเก็ตยีนส์ เพราะเห็นว่าใส่แนวนี้บ่อยมาก
10. เวลาผ่านไป10นาที เสียงเพลงที่คุณชอบได้ดังขึ้น เเละในขณะนั้นเองโดยองก็เดินถือดอกไม้ช่อนึ่งออกมาซึ่งมันเป็นดอกไม้ที่เค้าชอบมันมาก ดอกไม้ช่อนั้นคือดอกอะไรเวลาผ่านไป10นาที เสียงเพลงที่คุณชอบได้ดังขึ้น เเละในขณะนั้นเองโดยองก็เดินถือดอกไม้ช่อนึ่งออกมาซึ่งมันเป็นดอกไม้ที่เค้าชอบมันมาก ดอกไม้ช่อนั้นคือดอกอะไร
Aดอกกุหลาบเเดงดอกกุหลาบเเดง Bดอกทิวลิปสีชมพูดอกทิวลิปสีชมพู Cดอกลาเวนเดอร์ดอกลาเวนเดอร์ Dดอกเเดนดิไลออนดอกเเดนดิไลออน
11. สุดท้ายเเล้วคุณชอบโมเมนต์ไหนของ คิมโดยองกัน😆💕
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรLife in japanLife in japanเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวWho in Enhypen is your brother °+Who in Enhypen is your brother °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !เดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันมาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับDesign your house !Design your house !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫You 2000sYou 2000sเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น