หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ชุดที่เหมาะกับการใส่ไปปิกนิกสำหรับสาวน่ารักแบบคุณ

ชุดที่เหมาะกับการใส่ไปปิกนิกสำหรับสาวน่ารักแบบคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ลองประเมินความน่ารักของตัวเองดูน๊าาา(ไม่ให้ตัวเลือกต่ำกว่า60หรอกนะ! เพราะในสายตาของตัวเองคุณต้องดูดีมากกว่านั้นอีกกก เข้าใจไหม๊ห๊ะ!)ลองประเมินความน่ารักของตัวเองดูน๊าาา(ไม่ให้ตัวเลือกต่ำกว่า60หรอกนะ! เพราะในสายตาของตัวเองคุณต้องดูดีมากกว่านั้นอีกกก เข้าใจไหม๊ห๊ะ!)
A60%เพราะเป็นคนสวยไม่ใช่คนน่ารักไงเล๊าาา! B100%เพราะคำว่าน่ารักมันแปลว่าฉันเองแหละ รู้ไหมหล่ะ! C80%เพราะศูนย์รวมความน่ารักคือฉันตะหาก! D70%ใครๆก็ต้องแพ้ความสวยและความน่ารักของฉัน ฮ่าๆๆ ไงหล่ะพวกขี้แพ้~
2. คิดว่าสาวคนไหนน่ารักที่สุดสำหรับคุณในบรรดาสาว4คนนี้(ถ้าคิดว่าสาวคนที่คุณเลือกน่ารักที่สุดแล้วหล่ะก็ ยัง! ลองหยิบกระจกขึ้นมาสิ คุณน่ารักกว่านี้อีกนะ!)
Aต้องหน้าเด็กใสๆแบบนี้สิ ที่สุดของฉันแล้วต้องหน้าเด็กใสๆแบบนี้สิ ที่สุดของฉันแล้ว Bเพราะคนนี้คือคำตอบของทุกอย่าง~เพราะคนนี้คือคำตอบของทุกอย่าง~ Cสำหรับฉันคิดว่าเธอน่าหลงไหลที่สุดเลยยยสำหรับฉันคิดว่าเธอน่าหลงไหลที่สุดเลยยย Dสาวผมสั้น คือสวรรค์ของคนน่ารักกกกสาวผมสั้น คือสวรรค์ของคนน่ารักกกก
4. เอื้อยย~(เสียงอุทานหลังกินอิ่ม) หลังจากที่ถ่ายรูปเอย~กินขนมเอย~ ทานอะไรกันเสร็จเรียบร้อย เราไปเดินเล่นกันไหมหล่ะ แต่ว่า......ที่ไหนดีนะ!
Aวันดีๆแบบนี้ก็ต้องออกไปชมซากุระสิ ถึงจะเป็นวันที่ดีที่สุด~วันดีๆแบบนี้ก็ต้องออกไปชมซากุระสิ ถึงจะเป็นวันที่ดีที่สุด~ Bไม่ไปไหนแล้ว~นอนกองตรงนี้เลยยย 💤ไม่ไปไหนแล้ว~นอนกองตรงนี้เลยยย 💤 Cเดินเล่นริมแม่น้ำ หน้ารับลมเย็นๆ มองชานเมืองแสนสวย ชอบที่สุดเลยยยเดินเล่นริมแม่น้ำ หน้ารับลมเย็นๆ มองชานเมืองแสนสวย ชอบที่สุดเลยยย Dไปเดินถ่ายรูปเล่น ในเกาะสีม่วงสุดโรแมนส์ไปเดินถ่ายรูปเล่น ในเกาะสีม่วงสุดโรแมนส์
6. ใกล้จะถึงบ้านแล้ว อยู่ๆก็เจอหนุ่มเกาหลีน่าตาน่ารักเอาดอกไม้มาให้ คุณอยากได้ดอกไม้ดอกไหนกันนะ(คนในรูปคือน้องI.N.จากวงstraykidsนะคะขอโปรโหมทนิสนุง555+)ใกล้จะถึงบ้านแล้ว อยู่ๆก็เจอหนุ่มเกาหลีน่าตาน่ารักเอาดอกไม้มาให้ คุณอยากได้ดอกไม้ดอกไหนกันนะ(คนในรูปคือน้องI.N.จากวงstraykidsนะคะขอโปรโหมทนิสนุง555+)
A B C D
7. นี่คือควิซแรกที่ทำค่ะอาจมีผิดพลาดไปบ้างขออภัยมากจริงๆค่ะ;-; แถมมีหลุดประเด็นด้วย(จากประเด็นเลือกเสื้อผ้าสุดท้ายโดนน้องไอเอ็นจีบซะงั้น555)แต่จุดประสงค์การทำคือเพิ่มความมั่นใจให้ทุกคน ประเมินให้หน่อยน้า
Aพอใช้ได้กับการทำครั้งแรกอะนะ Bเพอร์เฟ็คแล้วค่ะ ชอบมากทำอีกนะคะ Cไม่ชอบ หลุดประเด็นเยอะไปหน่อย ไม่ตรงสตอรี่ Dทำดีมากแล้วค่ะ แค่ปรับปรุงในครั้งต่อไป
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️งานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลLet's go shopping.Let's go shopping.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiLet's go shopping!Let's go shopping!มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนน𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์Your new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPคุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันเมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivert