หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นรุ่นน้องในค่ายใครจะเอ็นดูคุณ?

ถ้าคุณเป็นรุ่นน้องในค่ายใครจะเอ็นดูคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. บิ๊กฮิตเปิดรับเดวัน..แรกด้วยความที่คุณมีความสามารถเพื่อนๆของคุณจึงแนะนำให้คุณลองมาเด.....ความสามารถที่คุณถนัด?
Aร้อง'แร็ป Bร้อง'เต้น Cแร็ป'เต้น
2. หลายวันต่อมาคุณได้รับข้อความจากบิ๊กฮิต..."ยินดีกับความสามารถของคุณเด็กฝึกของเรา" คุณได้เห็ข้อความแล้วคุณดีใจมากคุณจะทำอะไรเป็นอย่างแรก?
Aนิ่งๆเหมือนรู้อนาคตอยู่แล้ว Bปาตี้เลยจร่ะะะ Cตกใจ+ดีใจ+อึ้ง+ตื่นเต้น Dโทรบอกเพื่อนบอกครอบครัว
3. ถึงวันที่คุณต้องไปรายงานตัวแล้วคุณจัดการทุกอย่างกับตัวเอง หน้าตาของคุณ?
A B C D E
4. แต่งหน้าสไตล์คุณ?
A B C D
5. คุณแต่งตัวไปยังไง?
A B C D E
6. คุณไปทำเล็บมาละ?
A B C D
7. คุณได้เจอกับคนที่ได้เด จำนวนคนที่คุณเห็น?
A5คน "รวมคุณ" B4 คน "รวมคุณ" C3คน "รวมคุณ" D6คน "รวมคุณ"
8. ทีมงาน: จะมีรุ่นพี่ของค่ายเรามาดูการซ้อมครั้งแรกของพวกเรา เพื่อนร่วมทีมคุณ: รุ่นพี่ btsแน่เลย .....บังทันได้เดินเข้ามาดูการซ้อมของพวกคุณ..คุณคิดว่าใครกำลังมองคุณอยู่?
A B C D E F G
9. เพลงที่พวกคุณเลือกที่จะร้องเต้น?
AMIC DROP Bts BBOY WITH LUV Bts CBIACK SWAN Bts DFAKE LOVE Bts
10. พวกคุณแสดงเสร็จเสียงตบมือจากบังทันก็ดังขึ้น นัมจุน:พวกเธอทุกคนมีความสามารถจริงๆคับ ชูก้า: ใช้ได้เลยคับ พวกคุณกล่าวขอบคุณ ทีมงาน: เด็กฝึกทุกคนคนพักได้คับ.... คุณจะทำความรู้จักเพื่อนรวมทีมยังไง?
Aพวกเค้าเดินเข้ามาคุยกับคุณ Bเดินเข้ามารวมกันแล้วพูดคุย Cเดินเข้าไปหาแล้วพูดคุย
12. คุณกับเพื่อนๆในทีมสนิดกันเร็วมาก...ทีมงาน: พวกคุณพร้อมจะไปดูหาพักของพสกคุณหรือยังรีบไปเก็บของแล้วมาซ้อมต่อเถอะ ทีมงานพาพวกคุณไปส่งห้องของแต่ละคน ....ห้อง ของคุณ?
A B C
13. คุณกำลังเก็บของอยู่ๆมีคนมาเคาะประตูห้องคุณ เขาคือ?
Aสตาฟ Bเมเนเจอร์ "บังทัน" Cทีมงาน
15. Y/u : ใครนะจะเอามาให้ฉัน..พวกเมมเบอร์"วงคุณ"แกล้งฉันแน่เลย แต่เมเนเจอร์บังทันมาเองเลยคงไม่ใช่หรอก...คุณคิดว่าใครเอามาให้คุณ?
A B C D E F G
16. เที่ยงก่อนที่พวกคุณจะซ้อมพวกเมมเบอร์ชวนคุณไปกินข้าว เพื่อน1:กินเยอะๆนะฉันเลี้ยงเองถือว่าฉลองแล้วกันสั่นเยอะๆเลย คุณกิน?
A B C D
17. หลังจากพวกคุณกินเสร็จก็กลับไปห้องซ้อม.....ห้องซ้อมเต้น?
A B C
18. ทีมงาน: ทุกคนมี in ear ของตัวเองแล้วนะคับเช็คเสียงแล้วมาเริ่มซ้อมกัน *in ear หูฟังที่ศิลปินใช้ตอนขึ้นคอน*..... in-earของคุณ?
A B C D E
20. มาสุ่มๆกันค่าา
A B C
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘Ceo womenCeo women🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!