หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

JiminXYou

JiminXYou
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย sawasdekaa sawasdekaa โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันไปโรงเรียนวันแรกของคุณ Q:ห้องนอนคุณเป็นแบบไหน
Aอันนี้ก็น่ารักนะอบอุ่นๆอันนี้ก็น่ารักนะอบอุ่นๆ Bห้องนอนในฝันแอดเลย555ห้องนอนในฝันแอดเลย555 Cวินเทดๆ(ผิดขอโทษ)วินเทดๆ(ผิดขอโทษ) Dดูมินิมอลๆ ดีจุงดูมินิมอลๆ ดีจุง
2. พอคุณอาบน้ำเสร็จคุณก็มาแต่งตัว Q:ชุดนักเรียนแบบไหน
Aแบบนี้ก็ใช้ได้นะแบบนี้ก็ใช้ได้นะ Bแอบแซ่บไปอีกกแอบแซ่บไปอีกก Cน่ารักมั่กๆน่ารักมั่กๆ Dชิคๆ คลูๆ แบดบอยชิคๆ คลูๆ แบดบอย
3. โรงเรียนที่คุณเรียนอยู่เป็นโรงเรียนเต้นที่โด่งดังมากกกก Q:คุณคิดยังไงกับโรงเรียนนี้
Aเฉยๆ Bอะไรเนี๊ยะ เราเกลียดดด Cเออ ชอบ50ไม่ชอบ50 D...(ชอบแหละ) Eก็ชอบนะ เราชอบเต้น แหะๆ
5. (สมมุติว่าคุณเลือกลิซ่า)ลิซ:รุ้ป่ะว่าร.ร.เราอ่ะมีพี่ที่ได้เดบิ้วเยอะมากเลยนะ คุณ:อือ เรารู้แล้ว ลิซ:แล้วหนึ่งในนั้นอ่ะคือวงBTSเลยนะ แล้วแกชอบใคอ่ะ Q:คุณจะตอบว่า
Aก็ทุกคนแหละ... เค้าหล่อหมดเลย Bเออ....จองกุกๆ เค้าเป็นมักเน่ที่นะรักมาก Cเราไม่ได้ติ่งน่ะ Dเราชอบ....จินๆเค้าเป็นพี่ใหญ่เลยล่ะ Eจีอะไรนะ อ๋อจีมินๆ (เลือกเถอะจะตรงกับเรื่อง) Fแทฮยองน่ะ เค้าน่าร๊าก บ๊องแบ๊วดี
6. (หลายเดือนผ่านไป) ลิซ:(ชื่อคุณ)วันนี้วงBTSเค้าจะมาที่โรงเรียนเราด้วย คุณ:จริงดิ ลิซ:จริงงงงเค้าจะมาคัดคนเข้าแคมป์ Q:คุณรู้สึกยังไง
Aก็บอกไม่ติ่งงงง B//ทำตัวบ่ถูก// C...//ในใจกร๊ดจะตายอยู่แล้ว DOMG นี้ฉันจะเจอ BTS
7. ครู:วันนี้รุ่นพี่เราจะมาที่นี้นะ เตรียมตัวไว้ล่ะ ลิซ:อรั่ย จะเจอBTSแล้ว กรี๊ดๆๆๆ คุณ:ใจเย็นๆ แกร๊ก! ปัง! เจอกันตอนหน้านะงับ
Aม่ายยยยย Bต่อไวๆด้วย ชิ Cมันติดใจ โอ๊ยอะไรต่อออ Dต่ออออออออออออออออ Eต่ออออ F...//อีแอดบ้านี้
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่ามาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiวันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boyIf you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาwhat is your style ?what is your style ?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกัน18+ ♡18+ ♡คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !