หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ใครใน bts เป็นรุ่นพี่ที่แอบชอบคุณ p2

ใครใน bts เป็นรุ่นพี่ที่แอบชอบคุณ p2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 19:20 คุณได้อาบน้ำแต่งตัวเตรียมตัวนอน ชุดนอน ของคุณ?
A B C D E Fมโนว่าเป็นชุดนอนนะ😆มโนว่าเป็นชุดนอนนะ😆 G
2. คุณกำลังจะนอนแต่จู่ๆเพื่อนพี่ชายของคุณก็มาเคะประตู "y/uเธอ นอนคนเดียวได้ใช่มั้ย.." คุณจะ ตอบว่า?
A"ได้สิพี่ไปนอนได้แล้ว" B"พี่ถามทำไมคะหรือพี่ไม่กล้านอนคนเดียว?"//เปิดประตู/ C"ได้สิพี่มีอะไรหรือป่าว//เปิดประตู/ D"นอนคนเดียวเป็นปกติอยู่แล้วค่ะ"
4. สุดท้ายคุณก็พาพี่เค้ามาส่งที่ห้อง..ห้องนอนพี่ชายคุณ?
A B C
5. "เรานอนคนเดียวได้แน่นะให้พี่ไปนอนด้วยป่าว" "ไม่ต้องค่ะพี่รีบนอนเถอะ" .........เช้าวันต่อ...มาคุณตื่นกี่โมง?
A07:00 B08:00 C06:00 D09:00
6. คุณตื่นขึ้นด้วยดังจากห้องครัวคุณจึงเดินไปดู....."อ่าว y/uตื่นแล้วหรอพี่ทำอาหารเช้าไว้ให้เราอะมากินสิ" อาหารเช้าของคุณ?
A B C D E
7. "พี่ตื่นเช้าจังค่ะวันนี้พี่มีธุระหรอ" "มีธุระกับเราแหละวันนี้เราต้องไปกับพี่ด้วย..จะให้อยู่บ้านก็เบื่อแย่ไปเที่ยวกันดีกว่า" คุณจะตอบว่า?
A"หนูจะไปเตียมตัวเเล้วพี่รีบๆอาบน้ำแต่งตัวเลยค่ะ!!"//คึกคัก/ B"จริงหรอคะไปค่ะๆๆ" C"วันหยุดหนูอยากอยู่บ้านอะ"//ง่วง/
8. คุณไปอาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย...ชุดของคุณ?
A B C D E
9. คุณเดินออกมาจากห้อง เพื่อนพี่ชายของคุณก็ออกมาพอดี ......เพื่อนพี่ชายคุณ?
A B C D E F G
11. คุณ2คนเดินออกมาหน้าบ้าน.."เราจะเดินไปหรอคะหรือขึ้นรถเมล์ไป" "พี่มีซุปเปอร์เทอร์โบอยู่ตามมาเถอะ" ซุปเปอร์เทอร์โบของพี่เค้า?
A B C
12. "แล้วเราจะไปไหนกันคะคงไปที่ไกลๆไม่ได้แน่ ถ้าจะใช้ซุปเปอร์เทอร์โบพี่😆" "เกาะพี่ไว้แน่นๆเดี๋ยวเราก็รู้" ที่ที่เค้าจะพาคุณไป?
A Bมโนว่าเป็นตอนเช้าเอานะ😆มโนว่าเป็นตอนเช้าเอานะ😆 C D
13. คุณ2คนปั่นซุปเปอร์เทอร์โบกันจนเหนื่อยเลยมานั้งพักกัน..."อะนี้น้ำเธอกินเถอะอุสาปั่นให้พี่ซ้อนมาตั้งไกล^^" "ไหนพี่บอกพี่ปั่นไหวไงคะไม่ถึง3นาทีพี่ก็สลับให้หนูปั่นแล้ว//หน้า บูด/" เค้าจะตอบคุณว่า?
A"ครั้งหน้าพี่จะเอารถมาแล้วกันนะคับ😆" B"เดี๋ยวขากลับพี่ปั่นเองเธอเดินละกัน" C"ขากลับพี่จะปั่นให้เธอซ้อนเอง" D"ขากลับนั้งรถเมล์กันเถอะ" E"ขากลับก็ฝากปั่นให้พี่ซ้อนด้วยนะ😆"
14. อยู่ๆมีเด็กคนนึงวิ่งมาหาพวกคุณ "พี่สาวพี่ชายเป็นแฟนกันหรอทำไมพี่ชายไปจุ๊บพี่สาวละทำไมพี่สาวทำหน้าบูดละพี่ชายต้องทำแบบที่พ่อหนูทำแล้วพี่สาวจะได้ยิ้ม..." เด็กคนนั้น?
A B C
15. "ต้องจุ๊บพี่สาวใช่มั้ย?" "อืมมพี่ชายต้องจุ๊บพี่สาว" แม่ของเด็กรีบวิ่งมาแล้วพาเด็กคนนั้นไป..."พี่ต้องจุ๊บเธอแล้วละเด็กคนนั้นบอก".. คุณไม่ทันพูดอะไร เค้าก็จุ๊บคุณ...
A//เขิน/ B//อ๊ากกกก/ C//เขินโว้ยยยย/ D//ไรวะ/
16. คุณ2คนเขินกันพักใหญ่ตอนนี้เริ่มจะมืดแล้วพวกคุณจึงกลับบ้านกัน ระหว่างทางคุณสองคนไม่ได้คุยกันเลยต่างคนต่างเขิน..เค้าจึงพูดขึ้นคุณ "พี่ว่าเราสองคนลองมาคบกันดูมั้ยพี่ชอบเรานะชอบมานานแล้วด้วย"คุณจะตอบว่า?
A"คบค่ะ~^^"//เขิน B"ก็ได้ลองคบดูค่ะ•^•"//เขิน/ C"อืมมมคบค่ะ"//เขิน/ D"แต่งเลยค่ะไม่ต้องคบ😆"
17. จบแล้วงงกันมั้ยไม่หรอก บ๊ายบายไปละเน้อ
Aทำอีกนะะะ Bบ๊ายบาย Cไปเลยยย Dอย่าหาทำอีกก Eกลับมาต่อก่อนนน Fบะบุ้ย
18. ลืมๆมาสุ่มๆกันจะได้จะโดนใคร
A🤩🤩🤩 B🤡🤡🤡 C🥳🥳🥳 D🥶🥶🥶 E🥵🥵🥵 F🥰🥰🥰 G🥺🥺🥺
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนCeo womenCeo womenถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠