หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

He is the person who is in your dreams.☯BTS☯

He is the person who is in your dreams.☯BTS☯
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้เป็นวันเกิดอายุครบ18ปีของคุณแต่หน้าเสียดายที่คุณไม่ได้จัดงานวันเกิดคุณจึงนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ห้องนอนคนเดียว
A B C D E F G
2. คุณกำลังอ่านหนังสืออยู่เพลินแต่นี้มันก็ดึกแล้วมะนทำให้คุณง่วงมากคุณจึงเผลอหลับ พรึ่บ!คุณตื่นขึ้นมาในสถานที่ที่แปลกตาเป็นอย่างมาก
A B C D E F G
5. คุณได้เดินไปเรื่อยๆจนพบประตูบานหนึ่งมันเหมือนประตูมิติมากๆเลย
A B C D E F G
7. คุณได้ตัดสินใจที่จะเดินเข้าไปในประตูบานนั้นคุณเดินเขเาไปมันทำให้คุณตกใจและอึ้งไปพร้อมกันเพราะภาพที่เห็น
A B C D E F G
8. มันเป็นป่าคุณได้หันหลังกลับไปดูประตูแต่มันไม่อยู่แล้วคุณจึงเลือกที่จะเดินไปดูรอบๆแต่ใครจะไปรู้ว่าคุณได้พบกับสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งมันจ้องคุณอยู่คุณจึงมันเป็นป่าคุณได้หันหลังกลับไปดูประตูแต่มันไม่อยู่แล้วคุณจึงเลือกที่จะเดินไปดูรอบๆแต่ใครจะไปรู้ว่าคุณได้พบกับสัตว์ประหลาดตัวหนึ่งมันจ้องคุณอยู่คุณจึง
Aยืนตัวแข็งอยู่ตรงนั้นแหละ Bวิ่งดิรอไรล่ะ Cเดินผ่านไปเฉยๆ Dหาไม้เตรียมสู้กับมัน Eเดินเข้าไปทักทาย(ได้หรอ) F“ว้าวนายน่ารักจัง”ทักทายซะหน่อย G.“ทำไมจ้องฉันซะแบบนั้นล่ะห้ะ”
9. ต่อมามันได้เกินเข้ามาใกล้คุณเรื่อยไปเรื่อยๆคุณก็เดินถอนหลังเรื่อยๆมันจึงกระโจนเข้าใส่คุณ คุณจึงต่อมามันได้เกินเข้ามาใกล้คุณเรื่อยไปเรื่อยๆคุณก็เดินถอนหลังเรื่อยๆมันจึงกระโจนเข้าใส่คุณ คุณจึง
Aเอาไม้ฟาดมัน Bแกล้งตาย Cยืนตัวเเข็ง Dกรี๊ด เพราะทำอะไรไม่ถูกแล้ว E“เฮ้!อย่าทำแบบนี้นะ”พูดตอนมันกำลังกระโจนใส่นั้นแหละ Fวิ่ง Gสลบ
10. คุณสลบไปแล้วตื่นขึ้นมาในห้องๆหนึ่ง
A B C D E F G
13. คุณขอโทษเขาและเขาได้อธิบายทุกอย่างให้คุณฟังแล้วเขาจึงให้คุณไปเปลี่ยนชุด ชุดที่คุณใส่
A B C D E F G
14. คุณเปลี่ยนชุดเสร็จแล้วเขาจึงให้คนใช้เอาอาหารมาให้คุณกิน
A B C D E F G
15. หลังจากที่คุณกินอิ่มแล้วเขาจึงพาคุณไปเดินดูรอบๆ
A B C D E F G
16. อีกสถานที่ที่เขาพาไป คือ
A B C D E F G
17. ตอนที่คุณกำลังชื่นชมสถานที่ที่เขาพาไปอยู่นั้นฟ้ามันเกิดมืดและมีปีศาจตัวหนึ่งโผล่มามันพุ้งเข้าใส่พวกคุณแต่......ตอนที่คุณกำลังชื่นชมสถานที่ที่เขาพาไปอยู่นั้นฟ้ามันเกิดมืดและมีปีศาจตัวหนึ่งโผล่มามันพุ้งเข้าใส่พวกคุณแต่......
A......................... B................. C............ D............ E........... F.............. G...............
18. พรึ่บ!!!คุณสดุ้งตื่นขึ้นมาในห้องนอนของคุณตอนนี้หัวใจคุณเต้นแรงเหงื่อออกเต็มตัวคุณคุณรู้สึกห่วงผู้ชายคนนั้นมากมันเป็นความฝันที่เหมือนจริงมากๆเลยล่ะ.........ถ้าไม่สนุกก็ขอโทษด้วยหน่าาา
Aจ้า Bอือ Cเออ Dออ Eบาย Fจ้ะ Gอืม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒Halloween party🎉👻Halloween party🎉👻Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Ceo womenCeo womenเมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟𝐘𝐨𝐮𝐫 𝐂𝐚𝐟𝐞 { ร้านคาเฟ่ของคุณ } 🩷🌟ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนAsmr🍲❤️Asmr🍲❤️เมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!