หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คู่ปรับของคุณคือใคร? ♥BTS♥

คู่ปรับของคุณคือใคร? ♥BTS♥
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. คุณรีบอาบน้ำแต่งตัว คุณใส่ชุดนักเรียนแล้วชุดนักเรียนของคุณ
A B C D E F G
3. คุณรีบให้แม่คุณมาส่งที่รร.คุณรีบวิ่งเข้าไปแต่คุณกลับชนกับคนๆหนึ่งเขาเป็นคู่ปรับของคุณเองเขาพูดว่า
Aคู่ปรับ:นี้!วิ่งไม่ดูทางรึไงห้ะคุณ:นายนั้นแหละไม่เห็นรึไงห้ะ Bคู่ปรับ://ไม่พูดอะไรแล้วรีบวิ่งไปคุณ:เฮ้!ไม่คิดจะขอโทษเลยหรอห้ะ Cคู่ปรับ:เฮ้ย!ไม่เห็นรึไงห้ะคนยิ่งรีบๆอยู่คุณ:รีบคนเดียวรึไงห้ะนายนี้ Dคู่ปรับ:เธอนี้ซุ่มซ่ามจริงๆเล๊ยคุณ:นายนั่นแหละไม่เห็นฉันหรอ Eคู่ปรับ:เฮ้!ระวังหน่อยสิเธอนี้!คุณ:นายเหมือนกันนั้นแหละ Fคู่ปรับ:มาสายหรอรีบจนไม่ดูทางเลยนะคุณ:นายก็สายไม่รีบรึไง Gคู่ปรับ:โอ้ย!สายจะแย่แล้วเนี้ยยังจะมาชนกันอีกคุณ:สายเป็นคนเดียวรึฉันก็สายเนี้ย
5. คุณถูกลงโทษเสร็จแล้วและเข้าเรียน/ตัดมาที่นอนพักเที่ยง/คุณหิวมากเพราะไม่ได้ทานข้าวตั้งแต่ตอนเช้า คุณกินอะไร
A B C D E F G
10. คุณไม่เถียงเขาแล้วเดินกลับบ้านเพราะต้องไปเรียนพิเศษต่อ คุณจึงไปเปลี่ยนชุด
A B C D E F G
12. คุณเดินไปถึงคาเฟ่แห่งหนึ่งมันเป็นคาเฟ่ประจำของคุณ
A B C D E F G
13. แน่นอน!คุณต้องเข้าไปอยู่แล้ว คุณสั่งอะไรกินล่ะ
A B C D E F G
14. คุณกินเสร็จแล้วคุณก็เดินไปเรียนแต่เผอิญที่คุณเรียนมีคู่ปรับของคุณเรียนด้วยคู่ปรับคุณจึงทักว่า
A:ไม่อยากเชื่อว่าเธอเล่นดนตรีเป็นนะคุณ:ก็ไม่ต้องเชื่อ B:เรียนแบบนี้ด้วยหรอเนี่ยเธอเนี้ยคุณ:นายก็เหมือนกันแหละคิดไม่ถึงเลยนะ C:อย่างเธอเนี้ยนะเรียนดูไม่ทำอาหารเป็นนะเนี้ยแต่ทำเป็นหรอคุณ:นายเหมือนกันแหละทำอาหารเป็นด้วยหรอ D:ไม่อยากจะรู้ว่าเธอก็สนใจแบบนี้เหมือนกันนะเนี้ยคุณ:นายก็ชอบเรียนแบบนี้เรอะพึ่งรู้นะเนี้ย E:ไงไม่ยักจะรู้ว่าเธอก็เรียนที่นี้นะคุณ:ทำไมมีปัญหาหรอฉันก็ไม่อยากรู้ว่านายก็เรียนระดูไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่555 F:อื้อหือออเรียนอย่างนี้ด้วยหรอเนี้ยคุณ:นายเหมือนกันแหละนึกว่าเก่งอยู่แล้วที่ไหนได้มาเรียนเสริม Gวุ่ว!เจ้เราเรียนการแสดงด้วยว่ะคุณ:เจ้บ้าอะไรนายนี้
15. คุณกินเสร็จแล้วคุณก็เดินไปเรียนแต่เผอิญที่คุณเรียนมีคู่ปรับของคุณเรียนด้วยคู่ปรับคุณจึงทักว่า
A:อื้อหือออเรียนอย่างนี้ด้วยหรอเนี้ยคุณ:นายเหมือนกันแหละนึกว่าเก่งอยู่แล้วที่ไหนได้มาเรียนเสริม B:ไม่อยากจะรู้ว่าเธอก็สนใจแบบนี้เหมือนกันนะเนี้ยคุณ:นายก็ชอบเรียนแบบนี้เรอะพึ่งรู้นะเนี้ย C:ไม่อยากเชื่อว่าเธอเล่นดนตรีเป็นนะคุณ:ก็ไม่ต้องเชื่อ D:อย่างเธอเนี้ยนะเรียนดูไม่ทำอาหารเป็นนะเนี้ยแต่ทำเป็นหรอคุณ:นายเหมือนกันแหละทำอาหารเป็นด้วยหรอ E:วุ่ว!เจ้เราเรียนการแสดงด้วยว่ะคุณ:เจ้บ้าอะไรนายนี้ F:ไงไม่ยักจะรู้ว่าเธอก็เรียนที่นี้นะคุณ:ทำไมมีปัญหาหรอฉันก็ไม่อยากรู้ว่านายก็เรียนระดูไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่555 G:เรียนแบบนี้ด้วยหรอเนี่ยเธอเนี้ยคุณ:นายก็เหมือนกันแหละคิดไม่ถึงเลยนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊ไปเที่ยวทะเลกันน!🥥🌊คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรWho in Enhypen is your brother °+Who in Enhypen is your brother °+คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเปิดคาเฟ่กัน✨มาเปิดคาเฟ่กัน✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?You 2000sYou 2000sคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณหนีเที่ยวเมื่อคุณหนีเที่ยวDesign your house !Design your house !เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณย้ายโรงเรียนใหม่🏫เมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันเมื่อคุณเป็นพี่เลี้ยงเด็ก 1 วันมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารคุณ​จะได้เป็นเทพหรือมารLife in japanLife in japanเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เดทกับแฟน1วันน😽💟เดทกับแฟน1วันน😽💟เมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณได้เป็นเจ้าหญิงแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐