หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นเเฟนกับของกุก

เมื่อคุณเป็นเเฟนกับของกุก
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย JMN JMN โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. จะบอกว่าคุณเป็นแฟนกับจองกุกแล้ว คุณคบกันนานเท่าไหร่แล้ว
A2 วัน 3 ชั่วโมง 57 นาที 6 วินาที B5 เดือน C1 ปี D2 ปี 7 เดือน
2. เข้าเรื่องเลยละกันเนอะ วันนี้เป็นวันครบรอบของคุณกับจองกุก แต่วันนี้จองกุกดันมีงาน JK:เธอวันนี้เขามีไปคอนน่ะ คุณ:ไม่เป็นไร เค้าเข้าใจ JK:ไม่โกรธเค้าใช่ป่ะ คุณ:....
A...... Bไม่ เค้าเข้าใจ งานต้องมาก่อนเสมอ Cโกรธ!!!!!😤😤 Dไม่โกรธ(เเอบเสียใจนิดหน่อย)
3. หลังจากจองกุกกลับมาจากคอน จองกุกเห็นคุณนอนหลับอยู่บนโซฟาหน้าทีวีในห้องนั่งเล่น จองกุกไม่อยากปลุกคุณจึงเอาผ้าห่มมาห่มให้
Aตาสว่างทันที😲😲 Bฝันต่อให้จบ🙄🙄 Cหลับต่อไม่รอเเล้วะ😴😴 Dหลับไม่รู้เรื่อง
4. เช้าแล้ว!!! คุณตื่นขึ้นมาแล้วเห็นข้าวต้มวางไว้บนโต๊ะพร้อมกับกระดาษโน๊ต ข้อความในกระดาษ:ทานให้อร่อยนะคร้าบบบบบบ😇😇 คุณ:....
Aทำเองรึป่าววะ🤔🤔 Bทำไมน่ารักขนาดนี้เนี่ยยยยย😚😚 Cฉันไม่ชอบข้าวต้ม😖😖 Dน่าอร่อยเเหะ😄😄
5. ระหว่างนั้นคุณก็เห็นข่าวเกี่ยวกับจองกุกคุณจึงหยุดกินเเละตั้งใจฟังข่าว:เหล่าเเฟนคลับต่างกันส่องโซเซียลจองกุกเเละพบว่าได้โพสต์อะไรที่คล้ายๆกับดาราสาวทำเอาเหล่าเเฟนคลับของทั้ง2เข้าใจว่าทั้ง2คบกัน
Aนั่งเหม่อ😳😳 Bหนีกลับไทยอย่างเร่งด่วน//ไม่ฟังอะไรทั้งนั้น Cโทรหาจองกุกด่วนเพื่อเคลียร์ Dร้องไห้อย่างหนักจนป่วย(อะไรจะขนาดน้านนนนน)
6. ตกเย็นจองกุกกลับมาไม่เห็นคุณเขาจึงพยามโทรหาคุณเเต่คุณไม่รับสายเเละตัดการติดต่อกับเขาทุกช่องทางเขาพอจะเดาได้ว่าคุณไปไหนเเต่เขาไม่สามารถทิ้งงานเพื่อไปหาคุณได้เขาเลยโทรไปหาเพื่อนของคุณจนรู้เหตุผลJK:...
Aร้องไห้ฟูมฟายT-T Bไม่เป็นอันทำงาน Cช็อคจนเข้ารพ.😨😨 Dไม่กินข้าวกินน้ำ//รอคุณกลับมา
7. 1เดือนผ่านมา(ไวกว่าติดจรวด🚀🚀)ถึงเวลาที่คุณต้องกลับเกาหลีเพื่อมาเรียน เพื่อนคุณ:นี่เเกหายไปไหนมาตั้ง1เดือน เเกรู้ไหมพี่จองกุกมาหาเเกที่นี่ทุกวันเลย คุณ:.....
A...... Bหรอ จริงป่ะ Cปล่อยเขาเถอะ D(เดินเข้าห้อง)
8. ช่วงพักกลางวันเพื่อนของคุณพูดถึงเรื่องที่จองกุกมาหาคุณอีกคุณ:เเกฉันควรยกโทษให้เขาไหมเพื่อนคุณ:ควรสิเเกไปคุยกับเขาตรงๆเลย คุณ:เเต่ฉันไม่กล้าไปหาเขาที่ห้องอ่ะเพื่อน:เเกไปดักรอที่คอนสิอาทิตย์หน้าอ่ะคุณ..
Aกินข้าวก่อนค่อยคิด(กูหิวโว้ยยยยยย) Bวิ่งเข้าห้องไปเรียน(โม้นาน เกือบเข้าห้องไม่ทัน) Cเตรียมหาบัตร Dเตรียมหาคำพูดที่จะคุยกับจองกุก
9. พอเพื่อนของคุณรู้ว่าคุณจะไปคอนอาทิตย์หน้า เพื่อนของคุณจึงโทรบอกจองกุกให้เตรียมตัว//โดนเเผนซ้อนเเผนเเล้วงานนี้ (สุ่มจร้า//คิดไม่ออกเเล้ว😆😆)
A🐰 B🕊️ C🐇 D🐦
10. ถึงวันคอน ตอนนี้เพลงใกล้จะจบเเล้วคุณจึงได้ออกจากตรงนั้นเพื่อไปที่ห้องพักศิลปิน เเต่ระหว่างคุณกำลังเดินไป ก็มีใครก็ไม่รู้ดึงตัวคุณเข้าไปในห้องว่าง คุณ:....
Aกลัวจนตัวสั่น Bกรี๊ดดดดดดดด//สุดเเรงเกิด Cตกใจจนสลบไป Dตะโกนให้คนช่วย
12. คุณคิดว่าจองกุกจะมีปฏิกิริยากับคุณอย่างไร
Aนิ่ง B....... Cกอดคุณเเละร้องไห้ Dปลอบคุณ
13. จบเเล้วทำครั้งเเรกนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาเล่น
Aบายๆ Bควรปรับปรุงนะ Cใช้ได้ๆ Dจร้าา~
14. จบเเล้วทำครั้งเเรกนะคะ ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้องขอโทษด้วยนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาเล่น
Aจร้าา~ Bใช้ได้ๆ Cบายๆ Dควรปรับปรุงนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟีย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫Let's build your day!Let's build your day!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!You 2000sYou 2000sคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !