หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเหมาะจะเป็นราชินี​ของใคร//BTS

คุณเหมาะจะเป็นราชินี​ของใคร//BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. นี่เป็ควิซแรกของไรท์น๊าาาา​ ถ้าผิดพลาด​ประการใด​ โปรดเห็นใจและให้อภัยกันหน่อยเด้อออนี่เป็ควิซแรกของไรท์น๊าาาา​ ถ้าผิดพลาด​ประการใด​ โปรดเห็นใจและให้อภัยกันหน่อยเด้อออ
Aอืม😑 Bไม่ให้ได้ป่ะ​ ดีงั้นไม่ให้😏 Cไม่ให้อภัยหรอก😝 Dไรท์น่ารักให้อภัยก็ได้😊 Eงุ้ย​ ให้ก็ได้ๆ😉 Fหึ...😶 Gให้อภัยก็ได้ครับ😁
2. ณ​ บ้านของคุณ
A B C D E F G
3. ชุดที่คุณใส่อยู่บ้าน//แล้วแต่ชอบเลยจร้าาา
A B C D E F G
4. คุณ​นอนเล่นโทรศัพท์​อยู่ในห้องนอนของคุณ​ แต่อยู่ๆคุณก็รู้สึกง่วงขึ้นมา​ แล้วสักพักคุณก็หลับไป​ แล้วพอตื่นขึ้นมา​ คุณก็ไม่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนเพราะรอบๆต้วคุณมีแต่ป่า//ป่าที่คุณตื่นขึ้นมาคุณ​นอนเล่นโทรศัพท์​อยู่ในห้องนอนของคุณ​ แต่อยู่ๆคุณก็รู้สึกง่วงขึ้นมา​ แล้วสักพักคุณก็หลับไป​ แล้วพอตื่นขึ้นมา​ คุณก็ไม่รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนเพราะรอบๆต้วคุณมีแต่ป่า//ป่าที่คุณตื่นขึ้นมา
Aคุณ:ถนนนี้น่าจะมีรถผ่านมานะ​ เพราะมีรอยรถ​ กูจะนั่งรอจนกว่าจะมีรถผ่านมาหรือเดินรอยรถไปดีว่ะ🤔คุณ:ถนนนี้น่าจะมีรถผ่านมานะ​ เพราะมีรอยรถ​ กูจะนั่งรอจนกว่าจะมีรถผ่านมาหรือเดินรอยรถไปดีว่ะ🤔 Bคุณ:หู้ยยย​ หมอกกระทบกับแสงโคตรสวยเลย​//แล้วคุณก็เดินไปต่อเรื่อยๆคุณ:หู้ยยย​ หมอกกระทบกับแสงโคตรสวยเลย​//แล้วคุณก็เดินไปต่อเรื่อยๆ Cคุณ:หมอกหนาจัง​ จะเดินไปดีไหมว่ะ?คุณ:หมอกหนาจัง​ จะเดินไปดีไหมว่ะ? Dคุณ"คุณ" Eคุณ:อุ้ย​ ต้นไม้ป่านี้สวยจังคุณ:อุ้ย​ ต้นไม้ป่านี้สวยจัง Fคุณ:โห้ย​ กูจะไปสุดป่าป่ะว่ะ​ ไกลโพดดดดคุณ:โห้ย​ กูจะไปสุดป่าป่ะว่ะ​ ไกลโพดดดด Gคุณ:อ๊ะ​ น้ำเย็นจัง​คุณ:อ๊ะ​ น้ำเย็นจัง​
6. อยู่ๆก็มีหญิง​สาว2คนเินมาหาคุณแล้วพูดว่า???:คุณหนูมาแล้วหรอเจ้าคะ​ เข้าไปเปลี่ยนชุดก่อนเวลาอาหารเย็นเหอะเจ้าค่ะ​ เดี๋ยวคุณชายท่านรอนาน​ คุณที่คิดในใจว่า"ใครคือคุณหนูว่ะ" //ชุดที่ชอบ
A B C D E F G
7. แล้วก็รองเท้าด้วยยย
A B C D E F G
8. คุณเปลี่ยนชุดที่ห้องเปลี่ยนชุดเสร็จก็ถึงเวลาอาหารเย็นพอดี​ สาวใช้ทั้ง2พาฉันไปนั่งที่โต๊ะอาหาร​ เพื่อรอคุณชายท่านลงมา​//คุณชายท่านคือ(เมนคุณเลยจร้าาาา)​
Aน้อนจกุกกก🐰น้อนจกุกกก🐰 Bพี่วี🐯พี่วี🐯 Cพี่โฮปปปป🐴พี่โฮปปปป🐴 Dเฮียกิ🐱เฮียกิ🐱 Eป๋านัมมม🐨ป๋านัมมม🐨 Fพี่จีมมม🐣พี่จีมมม🐣 Gพี่จินนนน🐿️พี่จินนนน🐿️
9. หลังจากทานข้าวเสร็จ​ (เมนคุณ)​ก็บอกให้คุณไปพบเขาที่ห้องทำงาน​ พอถึงห้องทำงานเขาก็ยื่นกล่องๆนึงให้คุณ​ คุณจึงเปิดดูแล้วเห็น... ​หลังจากทานข้าวเสร็จ​ (เมนคุณ)​ก็บอกให้คุณไปพบเขาที่ห้องทำงาน​ พอถึงห้องทำงานเขาก็ยื่นกล่องๆนึงให้คุณ​ คุณจึงเปิดดูแล้วเห็น... ​
A B C D E F G
11. หลังจากนั้นคุณก็เข้ามาในห้องนอนเพื่อจะเปลี่ยนชุดไปงานเลี้ยงในคฤหาสน์//ห้องนอนของคุณ​
A B C D E F G
12. และชุดที่จะไปงานเลี้ยงของคุณ//ชอบชุดไหนเลือกได้เลย😍
A B C D E F G
13. เราจะขาดรองเท้าไม่ได้นะ
A B C D E F G
14. โทนที่แต่งหน้า
A B C D E F G
15. ทรงผมก็สำคัญ​นะ
A B C D E F G
16. พอคุณแต่งหน้าทำผมเสร็จ​ อยู่(เมนคุณ)​ก็เดินเข้ามาหาคุณพร้อมกับใส่มงกุฎ​ให้คุณด้วยตัวเอง
A B C D E F G
17. หลังจากงานเลี้ยงจบ​ คุณก็พบกับร่างที่แท้จริงขอคุณชายท่าน(เมน​คุณ)​
A B C D E F G
18. สุดท้ายเขาก็ถามคุณว่า​ เมนคุณ:เจ้ารับร่างของข้าได้หรือไม่😔​ คุณ:รับได้ค่ะ😊 แล้วต่อจากนั้นเขาก็ขอคุณแต่งงาน
Aแต่งค่ะ😊 Bแต่งค่ะ😊 Cแต่งค่ะ😊 Dแต่งค่ะ😊 Eแต่งค่ะ😊 Fแต่งค่ะ😊 Gแต่งค่ะ😊
19. จบแล้วววว​ ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ😍จบแล้วววว​ ขอให้ทุกคนโชคดีนะคะ😍
Aครับ Bครับผม Cอืม Dจ๊ะ Eฮะ Fคร้าบ Gอะเคร
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

What role do you play in school?🤑What role do you play in school?🤑มาดูสไตล์ของคุณกันนนมาดูสไตล์ของคุณกันนนเมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷เมื่อคุณเป็นช่างแต่งหน้า🌷คุณคือ Introvert, Extrovert หรือ Ambivertคุณคือ Introvert, Extrovert หรือ AmbivertYour new school 📚🖋️Your new school 📚🖋️ㅤเราเลิกกันไหม ❓ㅤเราเลิกกันไหม ❓Let's go shopping!Let's go shopping!โต๊ะเรียนในฝัน 📚โต๊ะเรียนในฝัน 📚𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.𝙔𝙤𝙪𝙧 𝙡𝙞𝙛𝙚 𝙞𝙣 𝙅𝙖𝙥𝙖𝙣.ไปทำสีผมกัน✂️ไปทำสีผมกัน✂️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️เมื่อคุณไปเรียนต่างประเทศ✈️let's go camping in the mountains 🐾let's go camping in the mountains 🐾Let's go shopping.Let's go shopping.คุณกินเก่งแค่ไหนกันคุณกินเก่งแค่ไหนกันมาทำมาม่ากินกัน🍜มาทำมาม่ากินกัน🍜สงกรานต์เดย์ของคุณ!สงกรานต์เดย์ของคุณ!ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻ขายดอกไม้กัน🌷💐🌻เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณทำผิดกฎสวรรค์เมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณย้อนเวลากลับไปในสมัยก่อนเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเกิดใหม่เป็นนางร้ายในนิยายเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPเมื่อคุณเป็นศิลปินเดี่ยว(หญิง) T-POPงานแต่งของคุลลลงานแต่งของคุลลลเมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์เมื่อคุณเปิดร้านทำเล็บออนไลน์หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหน