หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

The day I met him in the flower garden and it was time to go home.(วันที่ฉันพบเขาในสวนดอกไม้และภึงเวลากลับบ้านแล้ว) ep.2 💮BTS💮

The day I met him in the flower garden and it was time to go home.(วันที่ฉันพบเขาในสวนดอกไม้และภึงเวลากลับบ้านแล้ว) ep.2 💮BTS💮
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. •ต่อ• พอเขาพูดกับคุณเสร็จบรรยากาศมันก็เงียบไปสักพักนึ้เป็นเวลา20:45เจาจึงเอ่ยขึ้นมาว่า“นี้มันก็ค่ำแล้วนะครับคุณคงเหนื่อนมากเดี๋ยวผมจะพาไปดูห้องนอนเองนะครับ” คุณจึงพูดว่า
Aฉันก็กำลังง่วงๆอยู่เลยค่ะ55 Bห้องนอนฉันหรอคะขอบคุณมากเลยค่ะ Cเกรงใจคุณจังเลยคุณช่วยฉันเนอะมากเลยล่ะค่ะ Dหน้าฉันมันดูเพลียมากเลยหรอคะ55 Eขอบคุณมากเลยนะคะที่ให้ที่อยู่ฉัน Fอ๋อค่ะยังไงก็ขอบคุณคุณมากนะคะ Gวันนี้เป็นวันที่ดีจริงๆค่ะขอบใจมากเลยนะคะ
5. คุณอยู่กับเขามาประมาณหนึ่งอาทิตย์กับอีกหกวันแล้วลาะพรุ่งนี้คุณต้องกลับแล้วเขาจึงชวนคุณๆไปที่แห่งหนึ่ง
Aพรุ่งนี้คุณคงกลับแล้วสินะครับผมจะพาคุณไปที่ๆแห่งหนึ่งล่ะ Bคุณจะไปเที่ยวกับผมไหมครับพอดีผมอยากพาคุณไปที่ๆหนึ่งน่ะเพราะพรุ่งนี้คุณต้องไปแล้ว Cจะถึงวันที่คุณกลับแล้วนะเนี้ยผมอยากให้คุณไปที่ๆหนึ่งกับผมจัง Dอ้าว!พรุ่งนี้กลับบ้านสินะผมจะพาคุณไปเที่ยวที่หนึ่งล่ะ Eพรุ่งนี้กลับบ้านแล้ววันนี้ผมว่างๆผมเลยจะพาไแที่ๆหนึ่งน่ะ Fจะถึงเวลาที่คุณไปแล้วผมจะพาคุณไปดูอะไรอย่างหนึ่งล่ะครับ Gวันนี้ผมว่างพอดีเลยล่ะพอดีผมมีที่ๆให้คุณดูน่ะครับ
7. เขาจึงพาคุณเดินไปตามทางทางหนึ่งและในที่สุดคุณกับเขาก็ถึงที่ๆหนึ่งมันเป็นทุ่งดอกไม้ที่สวยมากๆเลยล่ะแต่ทำไมหน้าเขาเศร้ามากเลยคุณจึงพูดปลอบใจว่าเขาจึงพาคุณเดินไปตามทางทางหนึ่งและในที่สุดคุณกับเขาก็ถึงที่ๆหนึ่งมันเป็นทุ่งดอกไม้ที่สวยมากๆเลยล่ะแต่ทำไมหน้าเขาเศร้ามากเลยคุณจึงพูดปลอบใจว่า
Aเห้ย!ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะเนี้ยไม่หล่อเลยนะรไหมคุณรู้ไหมว่าเวลาคุณยิ้มคุณหล่อมากๆเลยล่ะเห้ย!ทำไมทำหน้าอย่างนั้นล่ะเนี้ยไม่หล่อเลยนะรไหมคุณรู้ไหมว่าเวลาคุณยิ้มคุณหล่อมากๆเลยล่ะ Bฉันไม่อยากให้คุณทำหน้าบึ้งแบบนั้นนะไม่ยอมแน่ๆเลยอ่ะถ้าทำหน้าแบบนั้นฉันจะกลับนะคะฉันไม่อยากให้คุณทำหน้าบึ้งแบบนั้นนะไม่ยอมแน่ๆเลยอ่ะถ้าทำหน้าแบบนั้นฉันจะกลับนะคะ Cเอ๊ะ!คุณเนี้ยหน้ามุ้ยจังมาที่สวยๆแบบนี้ต้องทำหน้าให้มันมีความสุขสิถ้าทำแบบนี้มันไม่หนุกนะคุณเนี้ยเอ๊ะ!คุณเนี้ยหน้ามุ้ยจังมาที่สวยๆแบบนี้ต้องทำหน้าให้มันมีความสุขสิถ้าทำแบบนี้มันไม่หนุกนะคุณเนี้ย Dทำไมทำหน้าเหมือนน้องหมาปวดอึแบบนั้นล่ะคุณพาฉันมาดูดอกไม้นะคุณต้องยิ้มสิถ้าคุณไม่ยิ้มงอนนะงอนแน่ๆเลยทำไมทำหน้าเหมือนน้องหมาปวดอึแบบนั้นล่ะคุณพาฉันมาดูดอกไม้นะคุณต้องยิ้มสิถ้าคุณไม่ยิ้มงอนนะงอนแน่ๆเลย Eอ้าวทำไมหน้าเป็นแบบนั้นฉันรู้สึกไม่ดีเลยนะเวลาที่คุณไม่ยิ้มเนี้ยทุกอย่างมันดูหมองหมดเลยนะอ้าวทำไมหน้าเป็นแบบนั้นฉันรู้สึกไม่ดีเลยนะเวลาที่คุณไม่ยิ้มเนี้ยทุกอย่างมันดูหมองหมดเลยนะ Fหน้าคุณดูเศร้าจังเลยอ่ะถ้าเป็นแบบนี้ฉันก็เสียใจสิเพระคุณพาฉันมาถึงที่ๆสวยแบบนี้แต่กลับทำหน้าเศร้าฉันไม่ชอบเลยอ่ะหน้าคุณดูเศร้าจังเลยอ่ะถ้าเป็นแบบนี้ฉันก็เสียใจสิเพระคุณพาฉันมาถึงที่ๆสวยแบบนี้แต่กลับทำหน้าเศร้าฉันไม่ชอบเลยอ่ะ Gนี้!คุณเนี้ยหน้าตาไม่รับแขกเลยอ่าสีหน้าคุณตอนี้ทำเอาเสียบรรยากาศหมดเลยนะคุณต้องยิ้มไว้สิยิัมไว้นี้!คุณเนี้ยหน้าตาไม่รับแขกเลยอ่าสีหน้าคุณตอนี้ทำเอาเสียบรรยากาศหมดเลยนะคุณต้องยิ้มไว้สิยิัมไว้
8. เขาได้ยินสิ่งที่คุณพูดแล้วจึงเผลอยิ้มออกมาและพูดว่า
Aคุณก็เป็นคนปลอบใจเก่งดีนี้แต่วิธีการปลอบใจคุณเนี้ยน่ารักจังเลยนะ Bก็ผมยังไม่อยากให้คุณไปไงล่ะแต่คุณพูดเมื่อกี้เนี้ยก็น่ารักดีนะมันทำให้ผมยิเมได้เลยล่ะ Cผมทำให้คุณรู้สึกไม่ดีหรอเนี้ย555ผมจอโทษแลเวกันได้ยินเสียงพูดคุณมันก็ดีจึ้นมาเลยล่ะ Dคุณนี้นะถ้าใครได้เป็นแฟนคงโชคดีมากเลยล่ะนะ Eฟังดูแล้วเหมือนแฟนมาปลอบใจล่ะ55รู้สึกดีขึ้นมาจริงๆเลยล่ะนะ Fเอ๋?แสดงว่าคุณเห็นว่าผมหล่อมาตลอดสินะเนี้ย555ได้ยินคำนี้จากคุณเนี้ยมะนก็เป็นเขินๆนะ Gก็พรุ่งนี้คุณต้องกลับยังไงล่ะผมเลยเศร้าแต่ที่คุณพูดเมื่อกี้ฟังแล้วหายเศร้าเลยล่ะ
10. คุณและเขาก็กลับไปบ้านของเขาและเขาได้คุณเข้าไปในเมืองและไปตลาดเพื่อไปซื้อของมาทำอาหารล่ะ คุณจึงใส่ชุดนี้ไป
A B C D E F G
11. เขาพาคุณมาถึงตลาดแล้วหล่ะ
A B C D E F G
12. ซื้อของเสร็จแล้วเขาแวะลงไปซื้ออะไรบางอย่างที่ร้านแห่งหนึ่งและให้คุณนั่งรออยู่บนรถคุณมองไปเห็นภายในร้านร้านนั้น
A B C D E F G
13. คุณกับเขามาถึงบ้านแล้วและคุณกับเขาก็ได้ทำอาหารด้วยกัน หน้าตาอาหารที่คุณทำกับเขาหนเากินมากๆเลย
A B C D E F G
14. พวกคุณกินข้าวอิ่มแล้วแล้วพากันอแกไปนั่งเล่นนอกบ้านเขาได้ให้อะไรบางอย่างกับคุณสิ่งนั้นคือ
A B C D E F G
17. ถึงบ้านคุณแล้วและเขาต้องกลับเขาจึงพูดว่า
A. B. C. D. E. F. G.
18. ไปดูผลลัพธ์กันว่าจะพูดว่าอะไร เขาขอโทษน้าาที่พิมผิดอ่ะถ้าผลลัพธ์ไม่ถูกใจขอโทษด้วยน้าา
Aไม่เป็นไรหรอก Bอ้ยยไม่ดีอีกแล้ว Cวุ้ๆๆๆ Dสู้ๆๆน้าา Eอะไรว่ะ F.......ไม่มีไรจะพูดแล้ว Gเฮ้ออ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?ถ้าคุณเป็นนักแคสเกมส์ที่ดังมากๆ?คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคนภายนอกมองคุณยังไงกันนะคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ไปคอนกันค่า❤️🎀ไปคอนกันค่า❤️🎀มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!มาเป็นพี่เลี้ยงเด็กกันค่ะ!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นซ้อจีนกันค่ะ👚🤘มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️คุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทคุณเป็นอินโทรเวิร์ทหรือเอ็กโทรเวิร์ทOpen a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠Open a clothing store - เปิดร้านขายเสื้อผ้า 👠เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓เมื่อคุณไปร้านของเล่นเด็กน้อย🤓คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙨𝙚𝙭𝙮 𝙜𝙞𝙧𝙡 🍒ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯Asmr🍲❤️Asmr🍲❤️When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิเมื่อคุณเปิดร้านขายซูชิมาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!มาทายรูป Bus (ตอนเด็ก) กัน!