หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ซองฮวาจะเป็นเเฟนเเบบไหนของคุณ

ซองฮวาจะเป็นเเฟนเเบบไหนของคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย กระป๋องนมกล้วย กระป๋องนมกล้วย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณว่างมากไม่รู้จะทำอะไรซองฮวาเลยพูดขึ้นมาว่า "ไปทะเลกันไหม" คุณจะตอบว่า
Aไปสิ ไปสิ Bพูดจริงป่ะเนี้ยเมื่อก่อนไม่เห็นชวนไปไหนเลย Cไปสิงับบบบ
2. คุณเลยชวนซองฮวาไปเลือกชุดว่ายน้ำเเละในที่สุดคุณก็ถูกใจชุดไหน
A B C
3. ซองฮวายอมให้คุณใส่เพราะว่านานๆทีเท่านั้นเเหละเเละคุณก็ขับรถกันไปที่ทะเลคุรกับซองฮวามีความสุขมาคุณกับซองฮวาเล่นน้ำเสร็จก็เย็นพอดีเลยกับมาอาบน้ำเเละเเตัวออกไปเดินเล่นที่ชายหาดกัน
A B C
4. บรรยายกาศรอบๆทำให้คุณกับซองฮวานั้นเดินคุยกันอย่างสนุกสนานเหมือนว่าที่ผ่านมานั้นไม่เคยเปิดใจกันสักเท่าไหร่คุณเลยถามซองฮวาว่า
Aขอบใจนะที่พามาเที่ยวทะเล//หันหน้าไปยิ้มให้ Bเที่วรอบนี้คงมีความสุขมากเลยเนาะคุณว่าไหม Cทำไมอยู่ๆถึงชวนฉันมาเที่ยวละ//ทำหน้างงเเต่ก็น่ารัก
7. 9เดือนต่อมาคุณก็คลอดลูกของคุณเป็น
Aผู้ชายผู้ชาย Bเเฝด (ชายหญิง/หญิงหญิง/ชายชาย)เเฝด (ชายหญิง/หญิงหญิง/ชายชาย) Cผู้หญิงผู้หญิง
8. คุณกับซองฮวาเลยซื้อบ้านหลังใหม่เพื่อให้ลุกคุณนั้นมีที่วิ่งเล่นมากขึ้น
A B C
9. คุณเเละซองฮวาอยากให้ลุกมีเพื่อนเล่นเลยซื้อสุนัขให้ ซื้อพันธ์ุอะไร
Aโกลเด้นโกลเด้น Bไซบีเรียนฮัสกีไซบีเรียนฮัสกี Cบิเกลบิเกล
10. ลูกของคุณชอบมากเลยตั้งชื่อให้มันว่า
Aพาเนียร์ Bข้าวเจ้า Cมะม่วง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเรียนโรงเรียนราชนิกุลเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POPเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?girl in parisgirl in parisbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥