หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้ามีเกมอาถรรพ์เกิดขึ้น คุณจะเป็นใคร

ถ้ามีเกมอาถรรพ์เกิดขึ้น คุณจะเป็นใคร
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อมีจดหมายปริศนาที่เขียนเชิญชวนให้คุณไปยังสถานที่หนึ่งระบุว่าหากไม่ไปสถานที่ดังกล่าว จะทำร้ายตัวประกันทีจับไว้ ถ้าเป็นคุณ คุณจะทำยังไง
Aน่าสนุกดีนี่ ลองไปดูก็เเล้วกัน Bไม่น่าไว้ใจเลยเเต่จะไม่ไปก็ไม่ได้ พาเพื่อนไปด้วยละกัน Cนั่งกลุ้มใจ เเต่ก็ตัดสินใจไป
2. เมื่อไปถึง คุณถูกทำให้สลบไป รู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าคุณอยู่ในห้องบิดทืบที่มืดสนิท กับคนเเปลกหน้าอีก 4-5คน สักพักก็มีเสียงประกาศผ่านลำโพงว่าถ้าจับตัวคนร้ายได้จะปล่อยให้เป็นอิสระ รวมถึงปล่อยตัวประกัคุณจะทำ
Aไม่ทำยังไงคงไม่มีอะไร Bรอดูสถานการณ์ Cปลีกตัวเอวออกมา ไม่ไว้ใจใครทั้วนั้น
3. ณ ตอนนี้ คุณสำรวจไปรอบสถานที่ เเห่งนี้พบว่าที่ที่คุณอยู่มันเเยกออกมาเป็นห้องพักตามจำนวนคน ซึ่งห้องพักมีตัวล็อคจากด้านในเเละมีประตูเข้าออกเพียงประตูเดียว คุณจะทำยังไง
Aให้ทุกคนอยู่ร่วมกันไว้ Bจับตากันไว้ดีกว่า ถ้ามีคนร้ายอยู่เราจะได้ช่วยกันจับ Cเเยกกันอยู่ดีกว่า ยังไงทุกคนก็ไม่มีใครไว้ใจได้ น่าจะปลอดภัยที่สุดละ
4. ซึ่ง ขณะนั้นอยู่ดีๆ คุณก็ได้ยินเสียงกรีดร้องเมื่อคุณวิ่งไปตามเสียงก็พบศพของชายผมเเดงปริศนาที่ถูกจับมาพร้อมกับคุณตายอยู่ในห้องของตนเอง บนกำเเพงมีอักขระประหลาดที่อ่านไม่ออกเเละมีผู้หญิงนั่งอยู่ คุณจะพูด
Aนิ่งๆไม่พูดอะไรพร้อมตัวสั่น Bมันเกิดอะไรขึ้น Cนี่เป็นห้องของชายผมเเดงนะ เเล้วมันล็อคจากข้างในได้ เธอจะเข้ามาได้ยังไงถ้าเธอไม่ได้ฆ่าเขา
5. ผู้หญิงคนนั้นเล่าว่าเธอถูกชายผมเเดงเรียกเข้าไปพบพอเปิดประตูก็พบว่าไม่ได้ล็อคก็เห็นชายผมเเดงเสียชีวิตอยู่ คุณค้นห้องเเล้วพบตุ๊กตาเปื้อนเลือด คุณจะ...
Aหน้าซีดไม่ทำอะไรนอกจากร้องไห้ว่าอยากกลับบ้าน Bเก็บหลักฐานไว้กับตัวเองเเละยังไม่พูดอะไร Cบอกทุกคนเรื่องหลักฐานที่เจอ
6. คุณะบสร้อยคอไข่มุกเปื้อนเลือดตกอยู่ในห้องพัก เเล้วคุณรู้ทันทีว่าเป็นสร้อยคอของผู้หญิงที่พบศพชายผมเเดง คุณจะทำยังไง
Aเก็บหลักฐานไว้โดยไม่ทำไร Bทำทีเป็นป้ายความผิดให้เจ้าของสร้อยคอเพื่อให้คนร้ายจริงเผยตัว Cเอาหลักฐานทั้งหมดไปเจอเพื่อจับคนร้ายตัวจริง
7. ด้วยเเผนของคุณทำให้ผู้หญิงคนนั้นยอมสารภาพความผิดเเต่เธอไม่รู้ทางออกไปจากที่นี่ เเละไม่รู้ว่าจะต้องมีคนตายคุณจะทำอย่างไง
Aถามว่าใครอยู่เบื้องหลัง Bเชื่อเเล้วก็อือๆออๆไป Cไม่เชื่อเเล้ว จับเธอมัดไว้เเล้วตีให้บอกทางออก
8. ยังไม่ทันที่เธอจะพูดจะพูดอะไร อยู่ดีเธอก็ไอเป็นเลือด น้ำตาเป็นเลือดเธอกรีดเสียงดังเเละสิ้นลมหายใจทุกคนเเตกตื่นเเละเสียสติคุณจะ
Aหลบเลี่ยงมาอีกทางเพื่อหาวิธีออกไปจากที่นี่ Bตื่นกลัว ซ่อนตัวในห้อง Cพยายามเรียกสติให้มากที่สุด
9. ตอนนี้ทุกคนเริ่มฆ่ากันเอง ทุกคนต่อสู้กันจนตายหมดเหลือคุณกับผู้ลอดชีวิตคนสุดท้ายเเละเากำลังถือกุญเเจทางออกอยู่ คุณจะทำยังไง
Aพูดหว่านล้อมให้ออกไปด้วยกัน Bพยายามสังเกตเขาจ้องไม่ขาดสายตา Cต่อสู้กับเขาเเล้วเเจ้งกุญเเจมา
10. สุดท้ายคุณก็ออกมาจนได้ทางออกพาคุณทาสู่ทุ่งหญ้ากว้างตัวประกันถูกปล่อยออกมาก็รอเจอคุณอยู่ตอนนี้คุณสามารถกลับบ้านได้เเล้วคุณจะรู้สึกอย่างไร
Aปลอดภันเเล้วทุกอย่างจบเเล้ว Bไม่คิดอะไรพร้อมเดินกลับบ้าน Cรีบหาว่าใครอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้
11. ถ้ามีโอกาสมาเล่นเกมอาถรรพ์อีีีีกคุณจะมารึไม่
Aมาสินาสนุกหึหึ Bไม่มาเเล้วกลัวฮือๆ C...
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คน𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว