หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

จองกุก จะเป็นอะไรกับคุณ?

จองกุก จะเป็นอะไรกับคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ันหนึ่ง คุณได้บังเอิญเจอกับจองกุกระหว่างทาง.. ในขณะนั้นเอง! เขาได้ทำของตกไว้ คุณจะทำอย่างไร?
Aเห็นแล้ว..แต่ทำเฉย ไม่สนใจ Bไปเก็บขึ้นมา แล้วรีบวิ่งไปคืนให้กับมือ Cเรียกจองกุก "จองกุก!! ของๆนายตกน่ะ"
2. จากนั้นจองกุกได้รับของคืนแล้วพูดขึ้นมาว่า"ขอบคุณมากเลยครับ"คุณจะตอบกลับว่าอย่างไร?
Aไม่เป็นไรเลยคะ เรื่องแค่นี้เอง~ Bแล้วไงต่อคะ!! Cยิ้มรับ (เขินๆ ///-///)
3. แต่ว่าในขณะนั้นเอง!! จองกุกต้องรีบไปแล้ว..แต่เขาอยากที่จะตอบแทนคุณในวันหลัง เลยจะขอเบอร์โทรคุณไว้ คุณจะทำอย่างไร...
Aอ่อ ได้คะ~ Bไม่ดีกว่าคะ! Cได้สิคะ เอาไปเลยยย ^^
4. ต่อมา..ในคืนวันนั้นเอง มีข้อความเข้ามา แล้วเห็นว่าจองกุกทักแชทมาหาคุณด้วยข้อความว่า"สวัสดีครับ ใช่คุณคนที่เก็บของให้ผมหรือป่าวครับ" คุณจะตอบกลับไปว่าอะไร...
Aใช่ค้าา~ 😊 Bส่งสติกเกอร์ รูปหัวใจไป~ 💜 Cอืม...
5. คุณและจองกุกได้คุยกันเริ่มทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น ในตอนนั้นเองก่อนจะจากลาเข้านอน..จองกุกก็ขอนัดเจอคุณในอีก 2 วันข้างหน้านี้ เพื่อที่อยากจะเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทนเรื่องในวันนี้ คุณจะตอบว่ายังไง?
Aฉันขอดูก่อนนะ ไม่รู้ว่าจะว่างไหม? Bได้สิ แล้วเจอกันนะ^^ Cมันแน่นนอนอยู่แล้ว ฉันก็อยากเจอนาย!
7. คุณและจองกุกก็ได้เจอกันที่ร้านอาหารตามที่นัดไว้ ระหว่างที่รออาหารมาเสิร์ฟ..จองกุกก็ได้เตรียมขวัญไว้แล้วยื่นให้คุณ คุณคิดว่าขวัญนั้นจะเป็นอะไร?
Aนมกล้ยว!!! ของโปรดของจองกุกนมกล้ยว!!! ของโปรดของจองกุก Bสร้อยคอสร้อยคอ Cแหวนแหวน Dมาการอง แสนอร่อย~มาการอง แสนอร่อย~
8. เมื่อทานข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว..แต่คุณและจองกุกยังไม่อยากจากกัน คุณจะชวนจองกุกไปที่ไหนต่อดีน้า?
Aไปทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดิน ^^ไปทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดิน ^^ Bไปเดินเล่นสวนสาธารณะ ที่ร่มรื่น...ไปเดินเล่นสวนสาธารณะ ที่ร่มรื่น... Cสวนสนุก ตอนกลางคืน~สวนสนุก ตอนกลางคืน~ Dห้องสมุดห้องสมุด
9. ระหว่างนั้นเอง...จองกุกบอกกับคุณว่าจะไปซื้อน้ำให้ เลยให้คุณนั่งรอ เเต่!!ในขณะนั้นเองก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาหาคุณ เพื่อที่จะจีบคุณ! และของเบอร์โทร.. คุณคิดว่าจองกุกจะทำอย่างไร~
Aผู้หญิงคนนี้เธอมากับผม! เธอเป็นของผมครับ! Bเห็นแล้ว..แต่ปล่อยผ่านไป~ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น Cคงไม่ได้หลอกครับ!! คุณไปหาคนอื่นเถอะ
10. คุณและจองกุกได้เที่ยวเล่นกันอย่างสนุก จนจองกุกเห็นว่า มันเย็นมากแล้ว กว่าคุณจะถึงบ้านก็คงดึกมาก จองกุกเลยขออาสาไปส่งคุณที่บ้าน คุณจะตอบกลับว่าอย่างไร?
Aขอบคุณนะ แต่ไม่เป็นไรฉันกลับเองได้ Bนายกลับไปเถอะ... Cขึ้นรถจองกุกไปทันที!! โดยไม่พูดอะไรทั้งนั้น
11. ไม่ว่าคุณจะตอบอย่างไร จองกุกก็จะไปส่งคุณให้จนได้...พอจองกุกขับรถมาส่งถึงหน้าบ้าน คุณกำลังจะลงจากรถ เเต่!!จองกุกไม่ยอมปลดล็อคประตูรถให้ แล้วจองกุกก็พูดสารภาพรักกับคุณ คุณจะตอบกลับว่าอย่างไร?
Aนายรีบเปิดประตูรถให้ฉัน แล้วกลับไปเถอะ Bที่จริงแล้ว...ฉันก็ชอบนาย Cมันคงเป็นไปไม่ได้ ขอโทษด้วยนะ
13. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะ แอดทำเป็นครั้งแรกหวังว่าทุกคนจะสนุกและชอบกันน้า ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้อง ขอโทษด้วยน้า ไปละ บ๊ายบาย~
Aบายจ้าา~ Bเออๆ Cจบๆสักที เบื่อล่ะ..
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️ถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองถ้าคุณแอบชอบเพื่อนตัวเองคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯When you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงWhen you are a princess - เมื่อคุณเป็นเจ้าหญิงเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนLife with friends 彡Life with friends 彡What's in your bag??What's in your bag??𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนมาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกันคุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่