หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

จองกุก จะเป็นอะไรกับคุณ?

จองกุก จะเป็นอะไรกับคุณ?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ันหนึ่ง คุณได้บังเอิญเจอกับจองกุกระหว่างทาง.. ในขณะนั้นเอง! เขาได้ทำของตกไว้ คุณจะทำอย่างไร?
Aเรียกจองกุก "จองกุก!! ของๆนายตกน่ะ" Bเห็นแล้ว..แต่ทำเฉย ไม่สนใจ Cไปเก็บขึ้นมา แล้วรีบวิ่งไปคืนให้กับมือ
2. จากนั้นจองกุกได้รับของคืนแล้วพูดขึ้นมาว่า"ขอบคุณมากเลยครับ"คุณจะตอบกลับว่าอย่างไร?
Aไม่เป็นไรเลยคะ เรื่องแค่นี้เอง~ Bยิ้มรับ (เขินๆ ///-///) Cแล้วไงต่อคะ!!
3. แต่ว่าในขณะนั้นเอง!! จองกุกต้องรีบไปแล้ว..แต่เขาอยากที่จะตอบแทนคุณในวันหลัง เลยจะขอเบอร์โทรคุณไว้ คุณจะทำอย่างไร...
Aอ่อ ได้คะ~ Bได้สิคะ เอาไปเลยยย ^^ Cไม่ดีกว่าคะ!
4. ต่อมา..ในคืนวันนั้นเอง มีข้อความเข้ามา แล้วเห็นว่าจองกุกทักแชทมาหาคุณด้วยข้อความว่า"สวัสดีครับ ใช่คุณคนที่เก็บของให้ผมหรือป่าวครับ" คุณจะตอบกลับไปว่าอะไร...
Aอืม... Bใช่ค้าา~ 😊 Cส่งสติกเกอร์ รูปหัวใจไป~ 💜
5. คุณและจองกุกได้คุยกันเริ่มทำความรู้จักกันมากยิ่งขึ้น ในตอนนั้นเองก่อนจะจากลาเข้านอน..จองกุกก็ขอนัดเจอคุณในอีก 2 วันข้างหน้านี้ เพื่อที่อยากจะเลี้ยงข้าวเป็นการตอบแทนเรื่องในวันนี้ คุณจะตอบว่ายังไง?
Aได้สิ แล้วเจอกันนะ^^ Bมันแน่นนอนอยู่แล้ว ฉันก็อยากเจอนาย! Cฉันขอดูก่อนนะ ไม่รู้ว่าจะว่างไหม?
7. คุณและจองกุกก็ได้เจอกันที่ร้านอาหารตามที่นัดไว้ ระหว่างที่รออาหารมาเสิร์ฟ..จองกุกก็ได้เตรียมขวัญไว้แล้วยื่นให้คุณ คุณคิดว่าขวัญนั้นจะเป็นอะไร?
Aสร้อยคอสร้อยคอ Bมาการอง แสนอร่อย~มาการอง แสนอร่อย~ Cนมกล้ยว!!! ของโปรดของจองกุกนมกล้ยว!!! ของโปรดของจองกุก Dแหวนแหวน
8. เมื่อทานข้าวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว..แต่คุณและจองกุกยังไม่อยากจากกัน คุณจะชวนจองกุกไปที่ไหนต่อดีน้า?
Aไปเดินเล่นสวนสาธารณะ ที่ร่มรื่น...ไปเดินเล่นสวนสาธารณะ ที่ร่มรื่น... Bสวนสนุก ตอนกลางคืน~สวนสนุก ตอนกลางคืน~ Cไปทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดิน ^^ไปทะเล ดูพระอาทิตย์ตกดิน ^^ Dห้องสมุดห้องสมุด
9. ระหว่างนั้นเอง...จองกุกบอกกับคุณว่าจะไปซื้อน้ำให้ เลยให้คุณนั่งรอ เเต่!!ในขณะนั้นเองก็มีผู้ชายคนนึงเดินเข้ามาหาคุณ เพื่อที่จะจีบคุณ! และของเบอร์โทร.. คุณคิดว่าจองกุกจะทำอย่างไร~
Aผู้หญิงคนนี้เธอมากับผม! เธอเป็นของผมครับ! Bคงไม่ได้หลอกครับ!! คุณไปหาคนอื่นเถอะ Cเห็นแล้ว..แต่ปล่อยผ่านไป~ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น
10. คุณและจองกุกได้เที่ยวเล่นกันอย่างสนุก จนจองกุกเห็นว่า มันเย็นมากแล้ว กว่าคุณจะถึงบ้านก็คงดึกมาก จองกุกเลยขออาสาไปส่งคุณที่บ้าน คุณจะตอบกลับว่าอย่างไร?
Aขึ้นรถจองกุกไปทันที!! โดยไม่พูดอะไรทั้งนั้น Bขอบคุณนะ แต่ไม่เป็นไรฉันกลับเองได้ Cนายกลับไปเถอะ...
11. ไม่ว่าคุณจะตอบอย่างไร จองกุกก็จะไปส่งคุณให้จนได้...พอจองกุกขับรถมาส่งถึงหน้าบ้าน คุณกำลังจะลงจากรถ เเต่!!จองกุกไม่ยอมปลดล็อคประตูรถให้ แล้วจองกุกก็พูดสารภาพรักกับคุณ คุณจะตอบกลับว่าอย่างไร?
Aนายรีบเปิดประตูรถให้ฉัน แล้วกลับไปเถอะ Bที่จริงแล้ว...ฉันก็ชอบนาย Cมันคงเป็นไปไม่ได้ ขอโทษด้วยนะ
13. ขอบคุณที่เข้ามาเล่นกันนะ แอดทำเป็นครั้งแรกหวังว่าทุกคนจะสนุกและชอบกันน้า ถ้าผิดพลาดตรงไหนต้อง ขอโทษด้วยน้า ไปละ บ๊ายบาย~
Aบายจ้าา~ Bจบๆสักที เบื่อล่ะ.. Cเออๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐เมื่อคุณเลี้ยงสัตว์เลี้ยง⭐Go to date ☘︎ ݁˖Go to date ☘︎ ݁˖🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Go to the sea with wonyoungGo to the sea with wonyoungเมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอลคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertyour flower shop ❀˖your flower shop ❀˖คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤มาออดิชั่น T-POP กันเถอะ🎤คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียเมื่อคุณแต่งเข้าวรรณะสูงในอินเดียมาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาสร้างบ้านในฝันกันค่ะ🌟🏠มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️วันพักผ่อนบนภูเขา 🏔️คุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหน