หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง!!?

ถ้าคุณเป็นเจ้าหญิง!!?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าคุณยืนอยู่หน้าปราสาทแห่งหนึ่ง ซึ่งนั้นมันทำให้คุณประหลาดใจมาก และปราสาทของคุณคือ...
A B C D E F G
3. แต่จู่ๆคุณก็ถูกฝาดจากด้านหลังจนสลบไป!! ผ่านไป3วันคุณได้ตื่นขึ้นมาอีกแล้วพบว่าคุณนอนอยู่บนเตียงและมี ผญ.คนหนึ่งเดินเข้ามาหาแล้วพูดกับคุณว่า...
A(ชื่อคุณ)!!! ข้าหาเจ้าจนทั่วเมืองก็ไม่เจอ เจ้านี่นะ! Bเจ้าเป็นอะไรรึป่าว?//เดินเข้ามานั่งข้างๆเตียง Cเจ้าหายไปไหนมา?..//เขายืนมองนิ่งๆ แต่คุณไม่ตอบอะไร Dตื่นแล้วหรอ?(ชื่อคุณ) หายไปตั้งหลายวัน ท่านพ่อตามหาเจ้าแทบพลิกแผ่นดินเชียวนะ E...เจ้า..หายไป..ไหนมา (พูดด้วยท่าทางเกรงกลัวนิดๆ) Fถ้ารู้ว่าเจ้าไม่ชอบอยู่ที่วัง แต่ถ้าจะไปไหนก็ควรบอกข้าก่อน ท่านแม่เป็นห่วงเจ้าแทบแย่!! Gไปเล่นซนที่ไหนมาห้ะ เจ้าทำให้คนในวังเป็นห่วงนะ!!
4. คนนั้นเป็นพี่สาวของคุณ หน้าตาของเขา...
A B C D E F G
5. พี่สาว: รีบไปอาบน้ำแต่งตัวสิ งานเต้นรำจะเริ่มแล้วนะ เจ้าชายของเจ้ามารอแล้วด้วย..(เลือกชุดของคุณ)
A B C D E F G
6. มงกุฎด้วยสิ
A B C D E F G
7. ทรงผมของคุณหล่ะ?
A B C D E F G
8. ไม้คฑาประจำตระกูล??
A B C D E F G
9. รองเท้าหล่ะๆๆ??
A B C D E F G
10. คุณแต่งตัวเสร็จแล้ว และเจ้าชายที่เป็นคู่เต้นรำของคุณคือใคร??
A B C D E F G
11. คุณเต้นรำอยู่สักพักเจ้าชายที่อยู่ตรงหน้าก็จับสังเกตได้ว่าคุณไม่ใช่คนเดิม เขาดึงแขนคุณแล้วลากไปที่สวน..คุณคิดว่าเขาจะพูดอะไรกับคุณ..?คุณเต้นรำอยู่สักพักเจ้าชายที่อยู่ตรงหน้าก็จับสังเกตได้ว่าคุณไม่ใช่คนเดิม เขาดึงแขนคุณแล้วลากไปที่สวน..คุณคิดว่าเขาจะพูดอะไรกับคุณ..?
Aเจ้าอยากออกมาข้างนอกทำไมไม่บอกข้า ไม่เห็นต้องเหยียบเท้าข้าหลายรอบเลย Bเจ้าช่างแสบนักนะ ทำเป็นหลบสายตาข้า เจ้าไปทำอะไรผิดมารึไง? Cเจ้าเป็นอะไรรึป่าว? หรือโกรธอะไรข้า ปกติเจ้าเต้นรำเก่งหนิ ทำไมวันนี้ถึงเหยียบเท้าข้าหลายรอบนัก? Dเป็นอะไร หื้มม? Eทำไมวันนี้สายตาของเจ้า ดูเปลี่ยนไป? Fข้ารู้ว่าเจ้าไม่อยากสมรสกับข้า แต่เจ้าก็ไม่ควรหายไปตั้งหลายวันแถมเจ้ายังตีตัวออกห่างจากข้าอีก ข้าาเป็นห่วงเจ้าแค่ไหนหัดรู้ไว้ซะด้วย!! Gเป็นอะไรของเจ้าเนี้ย!!? เจ้าหายไปตั้งหลายวันกว่าจะได้เจอกับเจ้าแต่เจ้ากับทำเป็นหลบหน้าข้า!! //เขาหันหลังให้แล้วถอนหายใจ!
18. ทุกคนไม่มีใครเชื่อคุณ มีแค่เพียงพี่สาวของคุณพี่พยายามจะพิสูจน์ว่าคุณไม่ได้ทำแต่ก็ถูกห้ามจากอื่นๆ!! นางสนมคนนึงเดินขึ้นมาด้านหน้าแล้วพูดกับคุณว่า..
Aท่านนั่นแหละเป็นคนทำ เมื่อคืนก็เห็นท่านเดินเข้าไปในห้องพระราชา!! Bหม่อมฉันรู้ดีว่าท่านเกลียดวังนี้มาก!! ท่านจึงอยากจะหนีไปแต่ถูกพระราชาบังคับท่านอยู่บ่อยๆท่านอาจจะเก็บกดได้! C(มองด้วยสายตาเกรงกลัว!)แล้วพูดกับคุณว่าท่านหน่ะโหดเหี้ยมอำมหิตฆ่าได้แม้กระทั่งพระบิดา!! Dท่านยอมรับความจริงซะเถอะ! Eแล้วท่านมีหลักฐานอะไรมาพิสูจน์ว่าท่านไม่ได้ทำล่ะในเมื่อหลักฐานมันตำตาอยู่แล้ว!! Fท่านน่ะหัวรั้นเวลาพระราชากำชับอะไรกับท่าน แต่ท่านกลับไม่เชื่อฟังบางทีท่านอาจจะโกรธพระราชาถึงทำแบบนี้ลงไปก็ได้!! Gทำไมท่านจะไม่ได้ทำ?😏
19. คุณงงมากอยู่ๆอีนังสนมตัวนี้ก็เดินออกมาแล้วก็พล่ามอะไรไม่รู้ คุณจึงโกรธมากแต่จู่ๆก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องโถงใหญ่ เราพูดกับทุกคนว่าขอดูหลักฐานหน่อยได้ไหม?..ชายคนนั้นก็คือเจ้าชายที่คุณเสียจูบให้!!
Aไอ้ตานี้!! // คุณมองเขาด้วยสายตาเคร่งเครียดและคิ้วขมวดเพราะคุณไม่สามารถคาดเดาอะไรจากเขาได้เลย!! Bคุณยืนเท้าสะเอวดูว่าเขาจะทำยังไง! Cคุณยืนตัวแข็งทำอะไรไม่ถูก.. Dคุณมองเขาด้วยท่าทางที่เขินจากเมื่อวาน!! Eคุณมองเขาด้วยสายตานิ่ง.. F... Gคุณมองเขาด้วยท่าทางและหน้าตาที่จริงจังมากๆ!
21. เมื่อความกระจ่างแล้วว่าคุณไม่ได้ทำ นางสนมคนนั้นจึงถูกนำตัวไปประหารคุณและเจ้าชายจึงได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วเขาพูดว่า“ข้ารู้อยู่แล้วว่าเจ้าไม่ใช่เจ้าคนเดิม"แล้วคุณจะตอบกลับว่ายังไง??
Aคนขี้โกหก!! Bปล่อยฉันไป!! Cอยากตายรึไง!! D...เอิ่มม Eไอ้ตาบ้า!! Fแล้วนายหลอกจูบฉันหรอ!! Gร้ายนัก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

จีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาจีบรุ่นพี่( ภูธัชชัย ) น้าาคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡! yay ★ halloween is coming (*˙˘˙)♡คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณเป็นลูกคุณหนูกี่%✦คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯What's in your bag??What's in your bag??เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนเมื่อคุณอยู่ในโลกของเเฟนตาซีนคุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️มาดู Life style ของคุณกันมาดู Life style ของคุณกัน𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀𝑾𝒉𝒆𝒏 𝒚𝒐𝒖 𝒂𝒓𝒆 𝒑𝒓𝒊𝒏𝒄𝒆𝒔𝒔 .👑🎀🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนคุณเหมาะกับน้ำหอมกลิ่นไหนเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ญี่ปุ่นกันน ♥️♥️Life with friends 彡Life with friends 彡คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทเมื่อคุณเปิดร้านขายโดนัทคุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่คุณจะเอาชีวิตรอดจากขั้วโลกเหนือได้หรือไม่